รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

6,733
29 มี.ค. 2567
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ผิวแห้ง ใช้ครีมอะไรดี ?




ผิวแห้งกร้านเรื่องเล็กที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย เนื่องจาก Skin Barrier (หรือเกราะปกป้องผิว) ของบางคนทั้ง “ผิวชั้นในและชั้นนอก” มีการเปลี่ยนแปลงหรือเกิดความเสียหาย จึงทำให้ผิวขาดความสมดุล เกราะปกป้องผิวก็จะค่อย ๆ อ่อนแอลง พอผิวอ่อนแอลงก็อาจจะเกิดช่องโหว่ให้สิ่งแปลกปลอมสามารถเข้าสู่ผิวเราได้ง่ายขึ้นปัญหาผิวตามมา เช่น ผิวแห้งกร้าน, แตก, ลอก, เป็นเกล็ด และคันเป็นขุยง่ายในบางคนถึงขั้นไวต่ออาการระคายเคืองง่ายเลยทีเดียว ซึ่งใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวอยู่ อย่างเพิ่งตกใจไป !! เพราะจริง ๆ อาจเกิดจากพฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราเอง -.-

ปัจจัยที่ทำให้ Skin Barrier (หรือเกราะปกป้องผิว) อ่อนแอลง


คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Skin Barrier อย่างที่เกริ่นไปเลย ถ้าให้เปรียบง่าย ๆ เลย คือเค้าทำหน้าที่เสมือนกำแพงป้องกันผิวเรา ซึ่งมันจะไม่ดีแน่ ๆ ถ้ากำแพงของผิวเราอ่อนแอลง แต่ปัจจัยอะไรบ้างหล่ะที่ทำให้ผิวของเรานั้นอ่อนแอลง งั้นเรามาเช็คกันว่าเรากำลังมีพฤติกรรมเหล่านี้กันอยู่รึเปล่า ??

  • อายุ : พออายุเพิ่มขึ้นโครงสร้างผิวจะเปลี่ยนไป ผิวถูกทำลายได้ง่ายกว่าและสามารถฮีลตัวเองได้ช้าลง
  • สภาพอากาศ : อากาศหนาวเกิน แห้งไป หรือร้อนจัด ล้วนส่งผลต่อเกราะปกป้องผิว
  • พันธุกรรม : บางคนมีผิวแพ้ง่าย, ผิวแห้ง หรือมีปัญหา Skin Barrier มาตั้งแต่กำเนิด
  • ยาบางชนิด : ยาบางชนิด บางกลุ่ม ก็ส่งผลต่อเกราะปกป้องผิว ดังนั้นเช็คก่อนทานเพื่อเตรียมรับมือค่า
  • ไลฟ์สไตล์ : ความเครียด การสูบบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ ดื่มน้ำหวานจัด ดื่มคาเฟอีน หรือแม้แต่สายนอนดึกอันนี้ก็ส่งผลมากเลยแหละ
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว : บางทีเห็นผลิตภัณฑ์น่าทดลองก็หยิบมาใช้เลย ซึ่งบางทีอาจจะไม่ตรงกับปัญหาผิวที่เราเผชิญอยู่ ยังไงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวโดยตรง เช่น เซรั่มสำหรับคนผิวแห้ง, ครีมทาผิวสำหรับคนผิวแห้ง หรือโลชั่นคนผิวแห้ง จะช่วยแก้ไขปัญหาได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปนะ
ซึ่งวันนี้ *Cosmenet มาเพื่อเอาใจคนผิวกายแห้งกร้านโดยเฉพาะ เลยได้หยิบเอา คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ ครีมทาผิวสำหรับคนผิวแห้ง ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวกายแห้งได้อย่างตรงจุดตรงประเด็น ว่าจะมีตัวไหนที่น่าซีเอฟบ้างไปดูกันเล้ยยยย


แนะนำ 5 ครีมทาผิวสำหรับคนผิวแห้ง เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน!


Uderma Ceramide & Protein Extra-Dry Skin Intensive Lotion


คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     เปิดมาที่ตัวแรกขอหยิบโลชั่น Uderma Ceramide & Protein Extra-Dry Skin Intensive Lotion มารีวิวก่อนเลยค่า ตัวนี้โลชั่นคนผิวแห้งสูตรเข้มข้น ที่ออกมาเพื่อดูแลปัญหาผิวของคนผิวแพ้ง่ายและแห้งมากอย่างเป็นพิเศษ โลชั่น Uderma ตัวนี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มพร้อมล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนาน 24 ชม. ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมมากมายอย่าง Milk Protein ที่มีกรดอะมิโนที่ช่วยซ่อมแซมพร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น*

     โลชั่นคนผิวแห้งตัวนี้พร้อมทำหน้าที่เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวที่ถูกทำร้ายจากภายนอกด้วย Ceramide, Phytosphingosine ผสานเข้ากับ BIOPEPTIDE (sH-Oligopeptide-1) สารเสมือน EGF ที่ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงอย่าง Collagen, Hyaluron และ Elastin เรียกได้ว่าโลชั่น Uderma เค้าใส่ส่วนผสมมาเพื่อการฟื้นบำรุงผิวแบบจุก ๆ บอกเลยผิวฉ่ำน้ำ ดูเป็นผิวสุขภาพดีอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     ใครที่เคยคิดว่าโลชั่นสำหรับคนผิวแห้งต้องเนื้อหนัก เหนอะๆ ขอให้ลืมไปได้เลย เพราะนี่แบรนด์เขาพัฒนาสูตรได้เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ทำให้เนื้อสัมผัสของโลชั่น Uderma เป็นเนื้อสัมผัสแบบที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวหนอะหนะ และโลชั่น Uderma ตัวนี้เค้า Non-Paraben & Non-Alcohol และได้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง Dermatologically Tested มาแล้วเพราะฉะนั้นใครที่ผิวมีแนวโน้มที่จะแพ้ง่ายให้มั่นใจได้เลย^^

     แต่ความปังยังไม่หมดเพราะโลชั่น Uderma เค้าไม่ได้ทำมาเพื่อปังเพียงสูตรเดียว แต่มีให้ถึง 4 สูตรตามปัญหาผิว แต่ละสูตรคือเรียกได้ว่าทำถึงมาก ไม่แพ้สูตร Ceramide & Protein Extra-Dry Skin แน่นอนยังไงรีบไปตำกันเล้ยยย

  • ข้อดี : ช่วยเติมเต็มพร้อมล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนาน 24 ชม. เสริมเกราะป้องกันผิว นอกจากนั้นยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น*
  • ปริมาณ : 330ml / ราคา 299 บาท
  • พิกัดช้อป : ShopeeLazadaWatsons


CeraVe Daily Moisturizing Lotion


คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     มาต่อกันที่โลชั่น CeraVe Daily Moisturizing Lotion สูตรอ่อนโยนที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ ผสานด้วย ไฮยาลูรอนิกแอซิด เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้นที่เสียไปพร้อมทำหน้าที่เสริมปราการใหม่ในผิวให้มีความแข็งแรงขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธ์เฉพาะของเซราวีที่เข้ามามีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างยาวนานและล้ำลึกมากถึง 24 ชั่วโมง* จึงทำให้รู้สึกได้ถึงความอิ่มน้ำชุ่มชื้นอยู่ตลอดทั้งวัน บอกลาผิวแห้งกร้านไปเลย~

คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     มาที่เนื้อสัมผัสของโลชั่น CeraVe Daily Moisturizing Lotion กันบ้างตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อสีขาวบางเบา ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้บอกเลยเป็นสูตรที่เป็นมิตรต่อผิว ยืนยันได้จากการทดสอบของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่า ปราศจากทั้งน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ เพราะฉะนั้นใครที่มีผิวแนวโน้มแพ้ง่ายและกำลังกังวลอยู่ว่าผิวแห้ง ใช้ครีมอะไรดี?? CeraVe ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ควรเก็บไว้ในลิสต์ค่าา

  • ข้อดี : ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างยาวนานและล้ำลึกมากถึง 24 ชั่วโมง* สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
  • ปริมาณ : 473ml / ราคา 730 บาท
  • พิกัดช้อป : ShopeeLazadaWatsons


Vaseline Proderma Brightening With Niacinamide Body Lotion


คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     ครีมทาผิววาสลีนสีฟ้า Vaseline Pro Derma สูตร 4 ตัวนี้เป็นบอดี้แอมพลูที่เค้าเคลมว่าเสมือนเซรั่มที่ใช้กับผิวหน้า! ด้วยส่วนผสมของพรีโอติก รีแพร์ริ่ง เอสเซนส์ และ วาสลีนเจลลี่ ตัวช่วยเสริมให้มีความสมดุลของไมโครโอมบนผิว ผสานเข้ากับส่วนผสมสุดเข้มข้นอย่าง ไฮยาลูรอนและอะมิโน แอซิด เข้ามามีส่วนช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวอย่างอ่อนโยนมากถึง 4 เท่า ทำให้ผิวที่เคยแห้งกร้าน ขาดน้ำ ดูโทรมมาก กลับมาอิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำอีกครั้ง ลูบไล้ไปตรงไหนก็เนียนนุ่มน่าสัมผัส กล้าที่จะเผยผิวมากขึ้น

คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     มากันที่เนื้อสัมผัสของครีมทาผิววาสลีนสีฟ้าตัวนี้กันบ้างเนื้อเป็นโลชั่นที่มีความเข้มข้น แต่ถึงจะเข้มข้นเบอร์ไหนก็เกลี่ยง่ายค่า สามารถซึมลงผิวได้รวดเร็วไม่หนักผิว ให้ความรู้สึกสบายผิวดีค่ะ มาพร้อมกลิ่นที่หอมละมุนใจ บอกเลยครีมทาผิววาสลีนสีฟ้ารับมืออยู่ทุกปัญหาผิวแห้งกร้าน

  • ข้อดี : ช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวอย่างอ่อนโยนมากถึง 4 เท่า*
  • ปริมาณ : 120ml / ราคา 350 บาท
  • พิกัดช้อป : Shopee, LazadaWatsons


Jergens Lotion Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser


คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     มาต่อกันที่ครีม jergens ผิวแห้งสุดคลาสสิกอย่าง Jergens Lotion Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser ที่อุดมไปด้วยไฮดราลูเซนซ์ และวิตามิน C, E และ B5 ช่วยฟื้นบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับชั้นผิว* เพื่อดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านอย่างตรงจุด จึงทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมและยาวนาน พร้อมอวดผิวนุ่มละมุน~ แถมยังมีส่วนช่วยปรับผิวดูสว่างไบร์ทเปล่งประกายแลดูเป็นผิวสุขภาพดี๊ดีอีกด้วยน้า

คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     ด้านเนื้อสัมผัสโลชั่น Jergens เป็นเนื้อโลชั่นคนผิวแห้งที่มีความเจ้มจ้น เกลี่ยไม่ยาก ซึมซาบเร็วและไม่หนุบหนับผิวหลังใช้ ทิ้งไว้เพียงผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ตัวนี้สามารถใช้ได้กับบริเวณผิวที่แห้งเป็นพิเศษอย่างครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า โลชั่น Jergens บอกเลยเก็บได้ทุกส่วนเป็นอีกตัวที่น่าลองค่า

  • ข้อดี : ช่วยฟื้นบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นล้ำลึกถึงระดับชั้นผิว* สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า
  • ปริมาณ : 621ml / ราคา 340 บาท
  • พิกัดช้อป : ShopeeLazadaWatsons


Eucerin PH5 Dry Sensitive Skin Lotion


คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     ปิดท้ายด้วยรีวิวโลชั่นยูเซอริน ph5 ที่หลายคนรู้จักหรือชื่อทางการว่า Eucerin PH5 Dry Sensitive Skin Lotion โลชั่นเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยนวัตกรรม pH5 Balance System & 5% Dexpanthenol ที่ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว มีส่วนที่ช่วยปรับและคงความสมดุลไว้ที่ค่าตามธรรมชาติ เพื่อช่วยเสริมกระบวนการในการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนใครที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่าย ผิวเซนซิทีฟมากๆ ตัวนี้เค้าจะช่วยเสริมเกาะปกป้องผิวไม่ให้ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่าง ๆ* จึงทำให้รู้สึกได้ถึงเกาะป้องกันผิวที่แข็งแรงขึ้น บอกเลยเมื่อได้ลองหยิบมาใช้แล้ว ไม่ว่าองศาไหนผิวก็ดูสุขภาพดี

คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     มากันที่เนื้อสัมผัสบ้างโลชั่น ยูเซอริน ph5 ตัวนี้เนื้อมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะผิวเลย เกลี่ยไม่ยาก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยทีเดียวแต่มีความฉ่ำ ๆ บนผิวอยู่น้า ใครที่มีผิวแห้งกำลังมองหาโลชั่นชุ่มชื้น ๆ อยู่แนะนำโลชั่น ยูเซอริน ph5 ตัวนี้เลยค่า

  • ข้อดี : ช่วยเสริมเกาะปกป้องผิวไม่ให้ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่าง ๆ* จึงทำให้ผิวมีความแข็งแรงขึ้น
  • ปริมาณ : 400ml / ราคา 530 บาท
  • พิกัดช้อป : EucerinShopeeLazadaWatsons



เปรียบเทียบ 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง


คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

     และนี่ก็เป็นรีวิวที่คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่ละตัวนี่บอกเลยเป็นโลชั่นคนผิวแห้งที่ควรเก็บไว้ในลิสต์ ใครเคยได้ลองตัวไหนมาบ้างแล้วสามารถมาแชร์กันได้น้าา ส่วนใครที่กำลังลังเลอยู่หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ บะบายย ❤❤

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตามเลยทางนี้จะฤดูไหนๆ ผิวก็แห้งหมดเลย❤️💚🧡💙💜
2 เม.ย. 2567 เวลา 8:54 น.