คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

Cosme*Review Sparkle Whitening Kit

11,194
23 มิ.ย. 2558
               สวัสดีจ้า ^o^ วันนี้ ฟ้าใสมารีวิวเรื่อง ความสวยความงามกับปากของเราจ้า ซึ่งตัวช่วยเพิ่มบุคลิกภาพรอยยิ้มของฟ้าในวันนี้ก็คือ Sparkle Whitening Kit นั่นเองงงงงงงงง 

               สำหรับตัวนี้ฟ้าใช้ติดต่อกันทุกวันจนได้10 วันแล้วค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟอกฟันขาวด้วยตนเองที่บ้าน หรือจะพกพาติดตัวนำไปไหนด้วยก็ใช้งานง่ายและสะดวกค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้บอกว่า มีประสิทธิภาพใกล้เคียงคลินิกทันตกรรม 

แถมมีการยืนยันผลการทดสอบจากผู้ชาย-ผู้หญิง เอเชีย อายุ 20-40 ปี จำนวน 22 คน 
ทดสอบกับสถาบัน Dermscan ว่าได้ผลจริงอีกด้วยค่ะ 
 
นี่คือ หน้าตาของพระเอกฟอกฟันขาว ของฟ้าค่ะ ยิ้มกว้างอวดฟันขาวให้กล้องงามๆหนึ่งที ^____^

รีวิว Sparkle Whitening Kit


              พลิกมาดูด้านหลังกล่องกันค่ะ บอกรายละเอียด Product และ วิธีใช้ต่างๆอย่างชัดเจนเลยค่ะ พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นควรใช้ต่อเนื่อง อย่างน้อย 7วัน ในส่วนของวิธีใช้เดี๋ยวฟ้าจะลงพร้อมรูปภาพประกอบนะคะ 

            เนื้อหาในส่วนนี้ทางแบรนด์ก็ได้เคลมถึง Product คือ การทำงานโดยใช้อนุภาคของ Micro white ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Sparkle ทำให้สลายคราบฝังแน่น คราบชา กาแฟ และคราบสีฟัน ไม่ทำลายเคลือบฟันและเหงือก แถมยังปลอดภัยและอ่อนโยน พร้อมด้วยส่วนผสมของ HAP (Hydroxy Apatite) ช่วยคืนสมดุลของแร่ธาตุสู่ผิวฟัน และซ่อมแซมการถูกทำลายบริเวณผิวฟัน อีกทั้งช่วยลดการเสียวฟัน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอาการเสียวฟันหลังการใช้ค่ะ

รีวิว Sparkle Whitening Kit


ด้านข้างกล่องก็จะบอกถึงจุดเด่นๆ ส่วนประกอบ และคำเตือน เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อค่ะ ตามรูปก็คือ
  • ฟันขาวจริง ปลอดภัย อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 
  • ผ่านการทดสอบจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 
  • ไม่ทำลายเคลือบฟันตามธรรมชาติ 

แถมเคลมไว้ตัวโตๆเลยค่ะว่า 91% ฟันขาวขึ้น 99% อ่อนโยนไม่แพ้


รีวิว Sparkle Whitening Kit


แกะกล่องมาแล้ววว !!! เจอแบบนี้ค่ะ ได้ทั้งเจลฟอกสีฟัน, ถาดครอบฟัน และยังมีแถบวัดสีฟันให้ด้วยล่ะ 

รีวิว Sparkle Whitening Kit


ส่วนวิธีใช้ ขอบอกว่าง่ายมาก ไม่ยากเลยสักนิด อ่านตามคู่มือในกล่องเลยค่ะ

1. จับถาดครอบฟันขึ้น และบีบเจลให้ได้ประมาณ 1/3 

รีวิว Sparkle Whitening Kit  


2. ทิ้งไว้ 20 นาที

รีวิว Sparkle Whitening Kit


3. นำถาดครอบฟันออก และล้างให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า

รีวิว Sparkle Whitening Kit


           สำหรับความรู้สึกก็คือ คล้ายๆ ยาสีฟันทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสเลยค่ะ พอถอดที่ครอบฟันออกแล้ว จะมีความรู้สึกว่าปากสะอาดมาก เหมือนมีอะไรมาเคลือบฟัน คล้ายๆตอนเราไปหาหมอเพื่อขูดหินปูนค่ะ สำหรับใครที่กลัวว่าต้องทำ20 นาทีจะเมื่อยปาก ขอบอกว่าไม่ได้รู้สึกเมื่อยถึงกับทนไม่ได้นะคะ หาอะไรทำผ่านไปแป๊ปๆก็ 20 นาทีแล้วค่ะ สำหรับฟ้าใช้ทั้งตอนอยู่บ้าน ,ขับรถมาทำงาน หรือ นั่งทำงานระหว่างวันก็ยังได้ แต่ระวังคนรอบข้างตกใจนิดนึงนะคะ

รีวิว Sparkle Whitening Kit


           ผลลัพธ์ที่ได้จาก Sparkle Whitening Kit หลังจากใช้มา 10 วัน นำรูปมาเทียบกัน (แนะนำให้ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเก็บไว้นะคะ) รู้สึกว่าสีฟันสว่างขึ้น ดูฟันขาวขึ้นมาค่ะ อาจจะเห็นไม่ค่อยชัดนักด้วยเรื่องระยะเวลา แต่กับช่วงเวลาที่ใช้เท่านี้ สำหรับฟ้าก็อยู่ในระดับพึงพอใจ และคงใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ ^^ ใครสนใจก็ลองหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปนะคะ


รีวิว Sparkle Whitening Kit

มาให้คะแนนกันค่ะ
  • แพ็คเกจผลิตภัณฑ์ พกพาสะดวก 10/10 
  • ราคาและปริมาณ 8/10 
  • ระยะเวลาและผลลัพธ์ที่ได้ 9/10  

รีวิว Sparkle Whitening Kit

สำหรับรีวิวนี้ขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านนะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า 






Blue Sky24 บทความ

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS