Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

มาดูเคล็ดลับทำเงินล้านของ "อุ้ม aum_napat" แม่ค้าออนไลน์คนดัง

8,607
7 ก.ค. 2558

     ใครบ้างที่กำลังคิดทำธุรกิจออนไลน์แต่ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ได้ดูโฆษณาตัวใหม่ของ
Samsung Galaxy Tab A with S Pen แล้วน่าจะหายกลัวกันไปบ้าง เพราะ สาวอุ้ม นักธุรกิจสาวออนไลน์เงินล้าน เจ้าของร้าน napat_closet & café เธอออกมาบอกแล้วไง ว่าทำไมลาออกจากการเป็นลูกจ้างถึงคุ้มค่ากับชีวิต แค่มีแท็บเล็ตดี ๆ ฟีเจอร์ล้ำ ทำงานง่าย รองรับทุกไอเดียบรรเจิด ร้านค้าของเธอก็เกิด ชีวิตก็รุ่ง



     สาวอุ้มเขาบอกมาอีกว่า ถึงออเดอร์ลูกค้าจะเยอะ แต่การทำงานของเธอสบายมากๆ เพราะการทำงานค้าขายบนแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A with S Pen ขนาด 8.0" แล้วที่ฉลาด รวดเร็ว และง่ายไปหมด ตั้งแต่อัพโหลดรูปสวย ๆ ใส่ลายมือเก๋ ๆ คอมเมนท์รวดเร็วทันใจลูกค้า เป็นชีวิตในสไตล์ที่ออกแบบเองได้ ทำงานได้แบบไม่ต้องเครียด!



     นักธุรกิจสาวสวยคนเก่งอย่าง สาวอุ้ม ทำให้เราได้เห็นว่า ด้วยความฉลาดของ 
Samsung Galaxy Tab A with S Pen ทำให้ธุรกิจของคุณเป็นไปได้ง่ายดายและรวดเร็ว กับฟังก์ชั่นเด่น ๆ เหล่านี้!
  • Image Clip ตกแต่ง ตัดต่อรูปภาพที่เป็นซิกเนเจอร์ของคุณเองที่ใครเห็นเป็นจำได้ว่าร้านไหน 
  • Multi Windows เปิดใช้งาน Application ได้ถึง 5 หน้าต่างพร้อมๆกันบนหน้าจอที่กว้างเพียงพอ ไม่ว่าจะเขียน หาข้อมูล ตอบไลน์ลูกค้า ก็ทำไปได้พร้อมๆกัน
  • Smart Select เลือก crop รูปและข้อมูลต่างๆได้อย่างที่ต้องการ และเก็บไว้ได้เป็นหมวดหมู่ เพื่อเป็นคลังไอเดียเวลาอยากหาแรงบันดาลใจ
  • Screen Write Capture หน้าจอ เขียนคอมเม้น และส่งต่อได้ทันที


     ฟังก์ชั่นเหล่านี้ช่วยให้ทำงานได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะอัพเดทสินค้า ตอบคอมเมนท์ เช็คสต็อคก็ทำได้อย่างรวดเร็ว Samsung Galaxy Tab A with S Pen เหมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัว แค่ เครื่องเดียวในมือกับ S Pen ปากกาอัจฉริยะ ก็พอแล้ว...ติ๊ง ๆ อุ๊ย เงินเข้าบัญชีอีกแล้วค่ะ!!



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบเค้าอ่ะ
10 ก.ค. 2558 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เก่งจัง
10 ก.ค. 2558 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบพี่อุ้มอยู่เเล้ว><
10 ก.ค. 2558 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณข้อมูลดีๆคะ
10 ก.ค. 2558 เวลา 5:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจทีเดียว
9 ก.ค. 2558 เวลา 18:34 น.