มาใหม่

คุชชั่นเพื่อผิวเนียนสวย "สว่างใส" ตลอดวัน

1,786
4 ก.ค. 2560


NEW! Shiseido Synchro Skin White Cushion Compact
คุชชั่นใหม่ เพื่อผิวเนียนสวยสว่างใสตลอดวัน



ปรับผิวกระจ่างใสเผยผิวสุขภาพดี เปล่งประกาย ด้วยเทคโนโลยี Synchronization

          ให้คุณสวยสดมั่นใจตลอดวันด้วย Synchro Skin White Cushion Compact คุชชั่นใหม่จาก SHISEIDO มอบเนื้อสัมผัสเบาบาง ช่วยปกปิด และเพิ่มประกายให้ผิวสวย ด้วยเทคโนโลยี Responsive Sensory ตบเพียงครั้งเดียว เนรมิตผิวสวย สุขภาพดี ไร้ที่ติ มีให้เลือก
หลากเฉดสี รับกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

          ใหม่ White Cushion Compact จากชุดผลิตภัณฑ์ Synchro Skin Foundation ของ SHISEIDO ใช้เทคโนโลยี Synchronization ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่าง เปล่งประกาย และดูสว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
พร้อมปกปิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวหน้าหมองคล้ำ คงความเปล่งประกายของผิวสวย และช่วยป้องกันจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยหลากเฉดสีให้เลือกได้ตามสภาพผิวและโทนสีผิวคุณ


เทคโนโลยี

1. สอดรับกับทุกสภาพผิว : เผยผิวสวย และคงสภาพผิวเปล่งประกาย
ช่วยเผยผิวสวยสำหรับทุกสภาพผิว ด้วยการทำงานประสานกับการเปลี่ยนแปลงของน้ำมันและความชุ่มชื้นผิวในแต่ละวัน ให้ผิวดูมีสุขภาพดี กระจ่างใส ปกปิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ผิวดูสว่างใส และเป็นธรรมชาติเมื่อใช้ มอบความชุ่มชื้นยาวนาน และติดทนสวยตลอดวัน
  • ส่วนผสม: เม็ดแป้ง Brigtening Up Powder R, เม็ดแป้ง Pure White, เม็ดแป้ง Time Match และเม็ดแป้ง Oil Absorbing

2. สอดรับกับทุกสีผิว : ปรับสีผิวให้สวย ขับประกายผิว
ด้วยเฉดสีที่ช่วยเพิ่มความสว่าง และประกาย จึงช่วยปรับสีผิวให้สวยขึ้น ผิวดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน

3. เนื้อสัมผัสสบายผิวตลอดวัน : สัมผัสอ่อนโยน ผสานเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น แต่ไม่มัน เกลี่ยบนผิวได้ง่าย และยึดเกาะกับผิวอย่างโปร่งสบาย ให้พลังการปกปิดที่ดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ
  • ส่วนผสม: ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง 4MSK, ส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น Hydro-Sensing Polymer และส่วนผสมแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ชั้นเยี่ยม Wild Thyme Extract

4. เผยพลังภายในผิว : ช่วยเสริมพลังแก่ปราการผิว และคงสภาพผิวที่ดี
เผยพลังภายในผิวที่ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายต่างๆ อาทิ ความแห้งกร้าน รังสี UV และมลภาวะไปจนถึงการลดแนวโน้มการเกิดจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
  • ส่วนผสม: ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง 4MSK, ส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น Hydro-Sensing Polymer และส่วนผสมแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ชั้นเยี่ยม Wild Thyme Extract





พบผลิตภัณฑ์ใหม่ Shiseido Synchro Skin White Cushion Compact
ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
บางเบา
20 ก.ค. 2560 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพคเกดสวย
12 ก.ค. 2560 เวลา 13:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นคุชชั่นที่น่าตำมาก เพราะไม่ใช่บีบี เนี่ยละค่ะ ^_^
6 ก.ค. 2560 เวลา 10:01 น.