Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter ใช้ในยามฉุกเฉินได้เวิร์คมากๆ

19,365
29 ส.ค. 2560

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

     หลังจากที่ cosme*net เฝ้าตามกระแสเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามใน twitter มาสักพัก ทำให้เราค้นพบว่ากระแสครีมซองมันดีมาก ๆ โดยเฉพาะ "รองพื้นแบบซอง" ที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็มีสาว ๆ หลายคนที่เคยลองใช้แล้วเอามาแชร์ เอามาบอกต่อกันว่าตัวไหนใช้ดีบ้าง เพราะรองพื้นแบบซองที่ราคาไม่ได้แพงเลยแถมหาซื้อได้ง่าย หากเราจำเป็นต้องใช้แบบกระทันหันจริง ๆ ก็สามารถหาซื้อได้ทันทีแบบที่เราไม่รู้สึกเสียดายเงิน และนี้คือ "5 รองพื้นแบบซองตัวดังในกระแส twitter" ที่  cosme*net มาการันตีด้วยอีกเสียงว่ามันดีจริง!

***ปัญหาและสภาพผิวของแพรว : ผิวแห้งลอกตรงจมูก แต่จะมันช่วง T-Zone และมีจุดด่างดำ***


1. Nami Magic White One-Step Wow CC Cream (39 บาท)

     สาว ๆ ใน twitter การันตีว่าตัวนี้เด็ดมากก! ซึ่งเนื้อของตัวนี้แอบเหนียวหน่อยนะ แต่เกลี่ยไม่ยากเท่าที่คิด  สีที่ไดีคือเนียนไปกับผิวเลย เพราะเนื้อซีซีจะปรับเข้ากับสีผิวของเรา เลยทำให้ดูไม่ลอย เนียนธรรมชาติ หน้าดูผ่อง เคยใช้ตัวนี้ปแล้วพี่ที่ออฟฟิศทักว่าวันนี้หน้าใสจัง ปลิ้มมากกกก 

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter



2. Nami Beauty Secret White BB CC Cream (39 บาท)

     ตัวนี้จะต่างกับตัวบนตรงที่เพิ่มสารกันแดด และเมคอัพเบสเข้ามา ซึ่งเนื้อของตัวนี้จะเป็นครีมที่พอทาลงผิวแล้วจะแตกตัวเป็นเนื้อน้ำ ถึงจะเนื้อจะบางเบาแต่แอบเกลี่ยยาก อยากจะต้องใช้เวลานวดไปสักพักให้มันวึมเข้าผิว พอมันซึมเข้าผิวปุ๊บ หน้าเนียนขาวเลย แต่ไม่ได้ดูหลอกนะ ให้อารมณ์เป็นเบสมากกว่ารองพื้น ถ้าใครที่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว และไม่ชอบทารองพื้น cosme*net ก็แนะนำตัวนี้เลย

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter



3. Sola BB Primer SPF 50 PA (49 บาท)

     หลังจากที่รองพื้นของ Sola ดังมาสักพักเข้าก็ทำแบบซองออกมาจนได้ ซึ่ง BB Primer ตัวนี้จะเป็นเหมือนรองพื้นที่มีไพรเมอร์อยู่ในตัวเสร็จสรรพ และมีสารกันแดดด้วย เนื้อของตัวนี้จะเหลวที่สุดใน 5 ตัวที่หยิบมารีวิว แต่รู้สึกประทับเพราะมันเกลี่ยง่ายมากกกก ส่วนสีค่อนข้างเข้มแต่พอทาแล้วมันเข้ากับผิวพอดี๊พอดี! พอทิ้งให้เซตตัวสักพักคือเนียนมาก ๆ ดูไม่หลอก เป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเราดูดีเหมือนไม่ได้ทารองพื้น

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter



4. Baby Bright Aloe Snail AA Cream SPF 50 PA (49 บาท)

     ฟีลลิ่งตอนที่ทาตัวนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเราเอารองพื้นผสมกับเจลว่านหาจระเข้ ซึ่งตัวนี้เขาบอกว่าเหมาะมากกับคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เนื้อลื่นนะแต่แอบเกลี่ยยาก ต้องนวดไปเรื่อย ๆ ให้เนื้อมันซึมเข้าผิว สีของตัวนี้จะออกไปทางโทนเหลือมันเลยทำให้ผิวดูเนียนเป็นธรรมชาติ ใครอยากได้ลุคธรรมชาติต้องตัวนี้!

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter



5. Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream (39 บาท)

     หลายคนเรียกตัวนี้ว่า "รองพื้นน้ำแตก" ที่เรียกแบบนี้เพราะพอทาลงบนผิวปุ๊บครีมก็จะแตกตัวเป็นน้ำ ให้ฟีลลิ่งเหมือนตัว Nami Beauty Secret White BB CC Cream เลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ก็เหมือนกันเลยค่ะ ให้ความสว่างเหมือนเราทาเบส ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่หนัก เพราะเมื่อทาไปแล้วก็ยังเห็นพวกจุดด่างดำอยู่ ใครที่ไม่ชอบทารองพื้นเพราะรู้สึกหนักหน้าแนะนำตัวนี้เลย

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter


swatch รองพื้นทั้ง 5 ซอง เรียงกันให้ดูกว่าเนื้อและสีแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด
รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter


     คราวนี้เราจะทดสอบเรื่อง "น้ำมัน" ในเนื้อรองพื้นแต่ละซองกันดีกว่า โดยจะหยดรองพื้นทั้ง 5 ตัวลงบนกระดาษซับมันแล้วทิ้งไว้ 10 นาที หลังจากนั้นมาดูผลกันว่าตัวไหนมีส่วนผสมของน้ำมันเยอะที่สุดกันนะ?

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter


เมื่อผ่านไป 10 นาที เราค้นพบว่าตัวที่มีน้ำมันออกมาเยอะที่สุดคือ Nami Beauty Secret White
และตัวที่มีน้ำมันออกมาน้อยที่สุดคือ Nami Magic White CC Cream
รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวดังใน twitter

     และทั้งหมดนี้คือรองพื้นแบบซอง 5 ตัวที่โด่งดังในโลก twitter ที่หลายคนบอกว่ามันดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้สาว ๆ ได้ลองใช้จริงกับตัวเองด้วย ของบางอย่าที่เขาบอกว่าไม่ดีจริง ๆ แล้วมันอาจจะใช้ดีสำหรับเราก็ได้ เฉพาะฉะนั้นลองเถอะ หรือบางอย่างที่ว่าดี พอเราลองแล้วมันอาจจะไม่เวิร์คสำหรับเราก็ได้เนอะ อยากสวยก็ต้องลองถูกลองผิดเนอะ แล้วเราจะได้เจออะไรที่มันเข้ากับตัวเอง :)

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2562 เวลา 19:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ได้ความรู้เกี่ยวกับพวกผลิตภัณฑ์รองพื้นเยอะเลยค่ะ เด่วต้องไปสอยมาลองบ้างแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม
10 ก.ย. 2560 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้สมูทโต๊ะตัวนี้อยู่เหมือนกัน ชอบค่ะ เนื้อบางแต่จับเครื่องสำอางอยู่ทนนนะ ไม่เป็นคราบ
8 ก.ย. 2560 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 ส.ค. 2560 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2560 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตัวแรกใช้ดีนะ เราชอบ โซล่าก็น่าลอง เดี๋ยวต้องไปตำซะและ
29 ส.ค. 2560 เวลา 23:08 น.