Bio Essence BN Top
มาใหม่

น้ำหอมแนว Tasty Orange Blossom กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

3,014
27 ต.ค. 2560

LA VIE EST BELLE L’ÉCLAT

LA VIE EST BELLE (ลา วี เอ เบลล์) วลีภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า ชีวิตนั้นช่างงดงาม คือปรัชญาแห่งความสุข หรือปฏิญญาสากลว่าด้วยความงดงามแห่งชีวิต

          เมื่อ 2 ปีก่อน ลังโคมขอให้พวกเขาถ่ายทอดแนวคิดสรรค์สร้างผ่านกลิ่นหอมที่แสดงความสุขที่ซึ่งแผ่กระจายจากคนๆ หนึ่งไปสู่ผู้อื่นอย่างไม่อาจหยุดยั้งดุจดังแสงวาบที่สะท้อนไปไม่มีที่สิ้นสุดมีที่สิ้นสุด โดยทั้งคู่ใช้เวลา 2 ปีในการรังสรรค์ La vie est belle L’Éclat (Eau de Parfum) กลิ่นใหม่ที่แสดงให้เห็นว่ายิ่งแบ่งปันความสุขออกไปในวงกว้างมากขึ้นเท่าไร ความสุขก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น น้ำหอมนี้เผยกลิ่นอันสดชื่นบนกลิ่นฐานที่นุ่มนวลและอ่อนโยน ผสานด้วยความสดใสหอมชื่นใจของดอกส้มอันเป็นดั่งหัวใจของเรื่องราวสุดพิเศษ ซึ่งชวนให้หวนรำลึกถึงน้ำหอม La vie est belle กลิ่นดั้งเดิมและบอกเล่าเรื่องราวใหม่ไปพร้อมกัน


          La vie est belle L’Éclat Eau de Parfum สร้างความประหลาดใจด้วยความสดชื่นของกลิ่นดอกไม้หอมชื่นใจของพืชตระกูลส้ม คือความหอมหวานชวนหลงใหล ชวนลุ่มหลง โครงสร้างกลิ่นที่อบอุ่นเกินต้านทานเผยแง่มุมอันหลากหลายของดอกส้ม พร้อมปลุกทุกสัมผัสอย่างอ่อนโยน ด้วยความสดชื่นอันมหัศจรรย์ ดังที่ อานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) หนึ่งในผู้รังสรรค์น้ำหอมนี้ได้กล่าวไว้ “ดอกส้มเป็นหนึ่งในส่วนผสมโปรดของฉัน เพราะมีแง่มุมหลากหลายไม่รู้จบ” อานน์จึงมองว่าดอกส้มเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ La vie est belle L’Éclat โดยได้ค้นหาการผสมผสานแง่มุมที่แจ่มกระจ่าง สดชื่น เปล่งประกาย และเย้ายวนของดอกส้ม เพื่อเผยความเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดีของ La vie est belle ออกมา

สำหรับการรังสรรค์กลิ่นฐาน โดมินีค โรปียง ได้นำความหอมหวานชวนลิ้มลองที่ยากจะเลียนแบบได้ของ La vie est belle มาตีความใหม่ โดยใช้ฝักวานิลลาสกัดด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2 vanilla pod) ของ LMR แอมบร็อกซาน (ambroxan) และไม้จันทน์หอม (sandalwood) “ผมทบทวนกลิ่นหอมชวนลุ่มหลงอันเป็นสัญลักษณ์ของ La vie est belle แล้วคิดค้นแง่มุมใหม่ด้วยการผสานกลิ่นหอมละมุนดุจครีมเข้ากับกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เจิดจ้า ดุจแสงแดด” เขาอธิบาย


“ผมแทนที่ความหอมหวานชวนลิ้มลองดั้งเดิม ด้วยกลิ่นหอมนุ่มนวลทว่าทรงอานุภาพของฝัก
วานิลลาสกัดด้วยคาร์บอนไดออกไซด์จาก LMR โอบล้อมด้วยกลิ่นหอมสบายใจของไม้จันทน์หอม ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างความหอมละมุนของ La vie est belle ”

เพื่อสื่อถึงแนวคิดว่าด้วยความสุขที่แผ่กระจายออกไปและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กาธรีน ครูนาส์ (Catherine Krunas) เกิดความคิดที่จะปรับรูปทรงของขวดน้ำหอมดั้งเดิมที่เป็น “รอยยิ้มคริสตัล” โดยเสริมด้วยเหลี่ยมมุมของคริสตัลจำนวนมหาศาล เพื่อให้เกิดความเปล่งประกายระยิบระยับ ราวกับการแผ่กระจายของความสุขออกไปอย่างไม่จบสิ้น โดยดีไซน์ใหม่ของ La vie est belle เป็นเหมือนกับการทำให้ “รอยยิ้มคริสตัล” นั้นทรงพลังมากยิ่งขึ้น


ขวดน้ำหอมใหม่นี้ได้ถูกสรรค์สร้างขึ้นโดย Maison Pochet บริษัทผู้ผลิตเครื่องแก้วชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงมานานนับศตวรรษ ซึ่งรับหน้าที่ผลิตขวดแก้วดั้งเดิมของ La vie est belle โดยการผลิตนั้นต้องอาศัยความชำนาญ และเทคนิคขั้นสูงประกอบกับความพยายามนับครั้งไม่ถ้วน กว่าจะสามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานให้ออกมามีรูปทรงที่ทันสมัยและเส้นสายที่เกลี้ยงเกลาตามภาพร่างของดีไซเนอร์ หมุดคริสตัลจำนวนทั้ง 221 เม็ดที่ประดับบนขวด แต่ละเม็ดมีหน้าตัด 5 ด้าน ทุกเหลี่ยมมุมเจียระไนด้วยมือ หลังหล่อขึ้นรูปด้วยแม่พิมพ์ ดังนั้น ทุกๆ เม็ดจึงจับแสงดูแพรวพราว และด้วยเหตุนี้ รอยยิ้มคริสตัลจึงเปลี่ยนโฉมไปเป็นเสมือนกล้องสลับลายอันเจิดจ้า การสะท้อนแสงเพิ่มเป็นทวีคูณ ทุกลำแสงสะท้อนกลับไปกลับมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

พบกับ La vie est belle L’Éclat Eau de Parfum ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ LANCÔME ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2561 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง >_<
30 ต.ค. 2560 เวลา 14:09 น.