อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง
มาใหม่

สาวผิวบอบบาง และแพ้ง่าย เชิญทางนี้เลยค่าาาาา

2,670
23 ม.ค. 2561
ซุนจุง (SOON JUNG)

กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ช่วยฟื้นคืนผิวให้กลับมาสุขภาพดี พร้อมทำหน้าที่เป็นเกราะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก


ซุนจุง (SOON JUNG)... คำตอบสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย


#ETUDEHOUSEThailand #LifeIsSweet #SOONJUNG


SOON JUNG สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายและถูกทำร้าย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลผิวให้กลับมาสุขภาพดีจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก ด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ไม่ระคายเคืองต่อผิว ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีและความชำนาญด้วยผิวแพ้ง่าย ที่ถูกคิดคนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 30 ปี โดย Amore Pacific

อีกทั้ง SOON JUNG ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยอยู่ในเกรดสีเขียว คือ ไร้สารที่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือสารก่อมะเร็ง รับรองโดย EWG (Environmental Working Group) องค์กรไม่แสวงผลกำไรจากสหรัฐอเมริกา



ผู้ใช้สินค้าเครื่องสำอางค์สามารถตรวจสอบส่วนผสมที่ปลอดภัย เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่มาจากธรรมชาติ 90% มีค่า pH 5.5-6.5 ซึ่งเป็นค่าที่ไม่ทำร้ายผิว ดีต่อผิวหน้า และยังปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่นส่วนผสมจากสัตว์, Mineral oil, สีสังเคราะห์, น้ำหอม, ซิลิโคน, สารกันเสีย, Polyacrylamide, Imidazolidinyl Urea, Triethanolamine และ PEG


SOON JUNG -S.O.S Solution ดูแลผิวอย่างเร่งด่วนได้อย่างไร?

  • ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายด้วยสารสกัด Panthenoside™ ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ETUDE HOUSE มีส่วนผสมของมาเดคาสโซไซด์ หรือใบบัวบก ช่วยปกป้องผิว ให้ผิวไม่อ่อนแอ โดยการดูแลโปรตีนในชั้นของผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
  • ป้องกันฝุ่น มลภาวะ Dust Defense™ ส่วนผสมจาก ต้นช้าและชาเขียว ลดการอักเสบของผิว และอาการอื่น ๆ ที่เกิดจากการแพ้ฝุ่นและมลภาวะ (ส่วนผสมนี้มีเฉพาะใน Soonjung 2x Barrier Intensive Cream และ Soonjung 5-panthenoside Cica Balm)



SOONJUNG 5.5 RELIEF TONER (ราคา 350/620 บาท)

โทนเนอร์ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะด้วย Panthenoside™ ปลอดภัยด้วยสารจากธรรมชาติ 93% ปราศจากแอลกอฮอล์ มีค่า pH 5.5 อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และช่วยลดอุณหภูมิผิว


SOONJUNG 10 FREE MOIST EMULSION (ราคา 350/620 บาท)

อิมัลชั่นที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิว มีค่า pH 6 อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งพร้อมดูแลผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาดูสุขภาพดีด้วย Panthenoside™ ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 93% ปราศจากแอลกอฮอล์


SOONJUNG 2x BARRIER INTENSIVE CREAM (ราคา 370/690 บาท)

มอยเจอร์ไรซ์เซอร์ครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมปกป้องผิวด้วยการเสริมโปรตีน เสมือนเกราะป้องกันผิว และช่วยซ่อมแซมผิวหน้าด้วย Panthenoside™ พร้อมค่า pH 7 ช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้นด้วยเชียบัตเตอร์และออยล์ช่วยบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 93% พร้อม Dust Defense™ ช่วยป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก


SOONJUNG 5-PANTHENOSIDE CICA BALM (ราคา 320/790 บาท)

บาล์มเนื้อเจลนุ่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสม Panthenoside™ 5% ช่วยบำรุงผิวและเป็นเกราะป้องกันผิว ฟื้นคืนผิวที่ถูกทำร้ายได้อย่างรวดเร็วและกระตุ้นผิวให้เกิดใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ มี Dust Defense™ ช่วยป้องกันฝุ่นละออกขนาดเล็ก มีค่า pH 7 ไม่ระคายเคืองต่อผิว และปลอดภัยกับผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 92%


SOONJUNG 6.5 WHIPPED CLEANSER (ราคา 310/490 บาท)

โฟมล้างหน้าเนื้อวิปโฟม ช่วยให้ไม่เสียดสีกับผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลึงใช้ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% และ Panthenoside™ ช่วยรักษาผิว มีค่า pH 5.5 อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ใช้งานง่ายด้วยขวดแบบหัวปั๊ม



ขั้นตอนการใช้ SOON JUNG เพื่อผิวกลับมามีสุขภาพดี และปกป้องให้ผิวสวยอยู่เสมอ



SOON JUNG มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ETUDE HOUSE ทุกสาขา
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ10 After Sun ใช้ดี ไอเทมกู้ผิวไหม้แดด แก้แสบหน้า หายแสบร้อนผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
จัดไปๆ
15 มี.ค. 2561 เวลา 5:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลอง
28 ม.ค. 2561 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2561 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีแพคเกจละมุนดูเป็นธรรมชาติ น่าใช้มากๆ
25 ม.ค. 2561 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องสอยอีกแล้วค่ะ
24 ม.ค. 2561 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx u
24 ม.ค. 2561 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ราคาไม่สูงน่าสอย
23 ม.ค. 2561 เวลา 10:00 น.