ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

Inner Allure เย้ายวนจากภายใน - เปล่งประกายอย่างอ่อนโยนสู่ภายนอก

1,234
25 ม.ค. 2561
Defining Pure Grace
ความลับสู่ความงามที่แสนง่ายดายไม่ยุ่งยาก

"Inner Allure เย้ายวนจากภายใน - เปล่งประกายอย่างอ่อนโยนสู่ภายนอก ด้วยเส้นขอบที่ช่วยขับดวงตาและริมฝีปากให้เด่นชัด" คือปรัชญาและพื้นฐานการแต่งหน้าของ KANEBO ทฤษฏีของการสร้างมิติ กำเนิดจากการสร้างสรรค์ของแสงและเงาที่ตกกระทบลงบนใบหน้า ก่อเกิดเป็นความงามเฉพาะบุคคลที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

จากทฤษฏีดังกล่าว ในคอลเลคชั่น Spring / Summer 2018 KANEBO ยังคงให้ความสำคัญกับแนวคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ "Misty Blue"



คาเนโบรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ KANEBO Spring & Summer 2018 Makeup Collection

ภายใต้แนวคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราว "Misty Blue" เพื่อรังสรรค์ Inner Allure ความงดงามมีเสน่ห์จากภายใน อันเป็นปรัชญาและพื้นฐานการแต่งหน้าของ KANEBO


KANEBO REFINING PRIMER SPF10 (ราคา 2,200 บาท)


           ไพรเมอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเนียนเรียบ และเพิ่มความสว่างกระจ่างใส ด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมสีส้มจะช่วยให้ใบหน้าดูสว่างและเรียบเนียนขึ้น และด้วยคุณสมบัติพิเศษของการผสมผสานเจล 2 ชนิด ช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องของผิว รวมถึงเติมเต็มร่องลึกบนผิวให้เรียบเนียน ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการลงรองพื้น ให้ผลลัพธ์ผิวที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


KANEBO LUSTER POWDER FOUNDATION SPF6 (ราคา 3,900 บาท)


           ด้วยความลับของ “Misty Blue” ที่มอบความสว่างกระจ่างใสให้กับผิว ด้วยแสงที่ช่วยเบลอผิว ให้ผิวดูเปล่งประกายไร้ที่ติ ดูเนียนละมุนดุจพอร์ซเลน และคงความสวยงามได้ยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 7 เฉดสี

KANEBO LUSTER COLOR FOUNDATION (ราคา 3,300 บาท)


            ฟาวเดชั่นมีสีที่ช่วยเปลี่ยนสีผิวของคุณในพริบตา ให้การปกปิดบางเบา ด้วยพาวเดอร์อณูละเอียดผสานกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันกับผิวได้อย่างรวดเร็ว มีให้เลือก 2 สีที่ได้รับการรังสรรค์เพื่อมอบผิวที่สว่างและงดงามให้กับทุกสีผิว สีชมพูให้ความสดใสแลดูมีสุขภาพดี สีเขียวมอบความสว่างใส สามารถใช้เติมแต่งได้ในระหว่างวัน




KANEBO MONO EYESHADOW
(ราคา 1,100 บาท)

อายแชโดว์สีเดี่ยวที่ให้เนื้อสัมผัสอันรื่นรมย์ เกลี่ยง่ายและเรียบลื่นไปบนเปลือกตา เนื้อครีมที่มีความยืดหยุ่น เมื่อสัมผัสกับผิวจะกลายเป็นพาวเดอร์ที่แห้งเร็วและมีความเงาวาว สามารถใช้ร่วมกับอายแชโดว์แบบฝุ่น เพื่อความงามติดทนยาวนานถึงขีดสุด มีให้เลือก 5 สีที่สวยงามโดดเด่น
KANEBO MONO BLUSH
(ราคา 1,100 บาท)

บลัชออนที่ช่วยเพิ่มสีสันและเพิ่มเลือดฝาดและผิวเงาชุ่มฉ่ำให้กับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสแบบครีม เมื่อเกลี่ยลงบนผิวจะกลายเป็นพาวเดอร์ที่เนียนลื่นฉ่ำวาวอย่างพอเหมาะ มีให้เลือก 2 สี


KANEBO MOISTURE ROUGE (ราคา 1,000 บาท)


           ให้สีสันเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบานุ่ม มอบความชุ่มชื้นเคลือบคลุมริมฝีปากให้เปล่งประกาย ขับผิวให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น มีให้เลือก 4 สี

KANEBO LASTING GLOW EYELINER (ราคา 1,000 บาท)


          รังสรรค์อายไลเนอร์ได้ดุจมืออาชีพ ให้ความติดทนตลอดวัน ด้วยพู่กันคุณภาพสูงและไลเนอร์ที่กันน้ำ มอบดวงตาที่เปล่งประกายคมชัด มีมิติสวยงาม มีให้เลือก 2 สี



สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com และ Facebook : Kaneboglobal
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2561 เวลา 10:02 น.