รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
มาใหม่

นิยามใหม่ของ Two Tone Matte Lip เนื้อแมตต์ ไม่แห้งลอก!

1,538
1 ก.พ. 2561

NEW! TWO TONE MATTE LIP BAR
นิยามใหม่ของลิปเนื้อแมตต์! ผสานเนื้อแมตต์กับลิปไพรเมอร์เนื้อเวลเว็ทในสองเฉดสี


          ได้เวลาบอกลาลิปสติกเนื้อแมตต์แบบเดิมๆ ที่ทำให้ปากแห้งลอกเป็นขุย ด้วย NEW! LANEIGE TWO TONE MATTE LIP BAR กับสัมผัสแห่งเรียวปากแมตต์นุ่มลื่นแบบผสานสองเฉดสีเจิดจรัสสุดชิคที่คุณไม่เคยพบมาก่อน เป็นนิยามใหม่ของลิปแมตต์ ที่ให้เม็ดสีสดชัด เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น คืนความชุ่มชื้นให้เรียวปากยาวนานตลอดวัน!


ความลับของลิปแมตต์ที่ไม่แห้งกร้าน! 

แม้เทรนด์ลิปสติกจะหลากหลาย แต่ลิปแมตต์ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเรียวปากที่แมตต์ทำให้ดูโดดเด่น เซ็กซี่น่าดึงดูด หากแต่ลิปเนื้อแมตต์ส่วนใหญ่มักมีส่วนผสมของผงแป้งที่ไม่เพียงดูดซับความมันวาว แต่ยังดึงความชุ่มชื้นจากริมฝีปากไปด้วย ผลลัพธ์ที่ได้แทนที่จะทำให้ปากดูเอิบอิ่มเย้ายวน กลับแห้งกร้านเป็นขุย เรียวปากรู้สึกไม่สบาย จนหลายคนถึงกับขยาดลิปเนื้อแมตต์ไปเลย!

เหตุนี้ลาเนจจึงคิดค้น LANEIGE TWO TONE MATTE LIP BAR นวัตกรรมลิปแมตต์ที่ไม่ทำให้เรียวปากแห้งกร้าน ด้วยสูตรเจลแมตต์ในอณูเม็ดสีด้าน ที่สดชัดติดทนนาน ผสานกับเวลเว็ทไพร์เมอร์ที่เติมเต็มร่องริมฝีปากให้เรียบเนียน พร้อมมอบความชุ่มชื้นเคลือบคลุมริมฝีปาก ให้เรียวปากดูอวบอิ่ม นุ่มเนียนเรียบลื่น เจิดจรัสเย้ายวนยาวนานตลอดวัน! เทคนิคผสานสองเฉดสีสุดชิค!


เทคนิคการผสมผสานสองเฉดสีแบบทูโทน ถือเป็นซิกเนเจอร์ของลาเนจ! เพราะลาเนจพบว่าการใช้เทคนิค Quick Touch Gradation ที่ออกแบบเป็นเส้นตัดเฉียงระหว่างสองสีเข้ม-อ่อน ทำให้เกิดการไล่เฉดสีอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้เรียวปากดูเอิบอิ่ม ส่งผลให้ลุคโดยรวมดูอ่อนเยาว์ ดุจได้รับการแต่งแต้มโดยเมกอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพ


คู่สีสุดชิคที่พลาดไม่ได้



10 คู่สีใหม่ในคอลเล็คชั่น เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่หลากหลายได้ตามต้องการ!


พบนิยามใหม่ของลิปเนื้อแมตต์ที่มอบสีสดชัดติดทนนาน ในสัมผัสนุ่มเนียนเรียบลื่น มอบเรียวปากเจิดจรัสเย้ายวนได้โดยไม่แห้งลอกของ LANEIGE TWO TONE MATTE LIP BAR ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา และ LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3)
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2561 เวลา 13:58 น.