Bio Essence BN Top
มาใหม่

นิยามใหม่ของ Two Tone Matte Lip เนื้อแมตต์ ไม่แห้งลอก!

1,534
1 ก.พ. 2561

NEW! TWO TONE MATTE LIP BAR
นิยามใหม่ของลิปเนื้อแมตต์! ผสานเนื้อแมตต์กับลิปไพรเมอร์เนื้อเวลเว็ทในสองเฉดสี


          ได้เวลาบอกลาลิปสติกเนื้อแมตต์แบบเดิมๆ ที่ทำให้ปากแห้งลอกเป็นขุย ด้วย NEW! LANEIGE TWO TONE MATTE LIP BAR กับสัมผัสแห่งเรียวปากแมตต์นุ่มลื่นแบบผสานสองเฉดสีเจิดจรัสสุดชิคที่คุณไม่เคยพบมาก่อน เป็นนิยามใหม่ของลิปแมตต์ ที่ให้เม็ดสีสดชัด เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น คืนความชุ่มชื้นให้เรียวปากยาวนานตลอดวัน!


ความลับของลิปแมตต์ที่ไม่แห้งกร้าน! 

แม้เทรนด์ลิปสติกจะหลากหลาย แต่ลิปแมตต์ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเรียวปากที่แมตต์ทำให้ดูโดดเด่น เซ็กซี่น่าดึงดูด หากแต่ลิปเนื้อแมตต์ส่วนใหญ่มักมีส่วนผสมของผงแป้งที่ไม่เพียงดูดซับความมันวาว แต่ยังดึงความชุ่มชื้นจากริมฝีปากไปด้วย ผลลัพธ์ที่ได้แทนที่จะทำให้ปากดูเอิบอิ่มเย้ายวน กลับแห้งกร้านเป็นขุย เรียวปากรู้สึกไม่สบาย จนหลายคนถึงกับขยาดลิปเนื้อแมตต์ไปเลย!

เหตุนี้ลาเนจจึงคิดค้น LANEIGE TWO TONE MATTE LIP BAR นวัตกรรมลิปแมตต์ที่ไม่ทำให้เรียวปากแห้งกร้าน ด้วยสูตรเจลแมตต์ในอณูเม็ดสีด้าน ที่สดชัดติดทนนาน ผสานกับเวลเว็ทไพร์เมอร์ที่เติมเต็มร่องริมฝีปากให้เรียบเนียน พร้อมมอบความชุ่มชื้นเคลือบคลุมริมฝีปาก ให้เรียวปากดูอวบอิ่ม นุ่มเนียนเรียบลื่น เจิดจรัสเย้ายวนยาวนานตลอดวัน! เทคนิคผสานสองเฉดสีสุดชิค!


เทคนิคการผสมผสานสองเฉดสีแบบทูโทน ถือเป็นซิกเนเจอร์ของลาเนจ! เพราะลาเนจพบว่าการใช้เทคนิค Quick Touch Gradation ที่ออกแบบเป็นเส้นตัดเฉียงระหว่างสองสีเข้ม-อ่อน ทำให้เกิดการไล่เฉดสีอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้เรียวปากดูเอิบอิ่ม ส่งผลให้ลุคโดยรวมดูอ่อนเยาว์ ดุจได้รับการแต่งแต้มโดยเมกอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพ


คู่สีสุดชิคที่พลาดไม่ได้



10 คู่สีใหม่ในคอลเล็คชั่น เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่หลากหลายได้ตามต้องการ!


พบนิยามใหม่ของลิปเนื้อแมตต์ที่มอบสีสดชัดติดทนนาน ในสัมผัสนุ่มเนียนเรียบลื่น มอบเรียวปากเจิดจรัสเย้ายวนได้โดยไม่แห้งลอกของ LANEIGE TWO TONE MATTE LIP BAR ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา และ LANEIGE FLAGSHIP STORE (เซ็นเตอร์พอยท์ออฟสยามสแควร์ ชั้น 3)
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2561 เวลา 13:58 น.