รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

มาใหม่ !! อายครีมวีแกนจาก CAUDALIE พร้อมจบทุกปัญหาผิวรอบดวงตา

1,908
30 พ.ค. 2566
มาใหม่ !! อายครีมวีแกนจาก CAUDALIE พร้อมจบทุกปัญหาผิวรอบดวงตา

     ปัญหาใต้ตาคล้ำที่หลายคนประสบพบเจอ จริง ๆ แล้วเพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่า “ใต้ตาคล้ำ” มีหลายรูปแบบ ? ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใต้ตาคล้ำที่ออกโทนสีฟ้า หรือสีม่วง อันนี้จะเป็นสีของระบบการไหลเวียนของเลือดไม่ดี สาเหตุหลัก ๆ ก็เกิดการความเหนื่อยล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมไปถึงอายุที่เพิ่มมากขึ้น และอีกโทนสีจะออกไปทางสีน้ำตาล และสีดำ หรือที่เรียกว่าใต้ตาคล้ำด้วยเม็ดสีใต้ผิวหนัง ซึ่งสาเหตุเกิดจากเมลานินที่ผลิตเม็ดสีใต้ผิวหนังจำนวนมากเกินไป

     มาถึงตรงนี้แล้วเช็คด่วน ๆ ว่าปัญหาใต้ตาคล้ำที่เพื่อน ๆ เป็นอยู่นั้นมีโทนสีแบบไหน?? แต่เช็คแล้วไม่ต้องกังวลใจไป เพราะ *Cosmenet แอบเห็นอายครีมตัวใหม่จาก CAUDALIE ที่เค้าเคลมว่าสามารถจบทุกปัญหาผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ พลาดไม่ได้แล้วรีบหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันดีกว่าาา


CAUDALIE Vinoperfect Brightening Eye Cream 15 ml. / 1,900.-


มาใหม่ !! อายครีมวีแกนจาก CAUDALIE พร้อมจบทุกปัญหาผิวรอบดวงตา

     Vinoperfect Brightening Eye Cream อายครีมที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนปัญหารอยคล้ำใต้ตาทุกรูปแบบ ด้วย 3 ส่วนผสมหลัก อย่าง VINIFERINE, CAFFEINE, NIACINAMIDE ที่จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอย พร้อมทําให้สีผิวบริเวณใต้ตามีความสม่ำเสมอกัน นอกจากนั้นเค้ายังผ่านการทดสอบทางคลินิก และจักษุแพทย์แล้วด้วยรับรองได้ถึงความปลอดภัย

มาใหม่ !! อายครีมวีแกนจาก CAUDALIE พร้อมจบทุกปัญหาผิวรอบดวงตา

     ปลายหัวเค้าเป็นเซรามิก แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนนำมาใช้ จะรู้สึกถึงความสดชื่นเย็นสบายสุด ๆ  ช่วยฟื้นบำรุง และลดอาการบวมได้ดี พร้อมทั้งเพิ่มความกระจ่างใสบริเวณรอบดวงตาที่สามารถเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

มาใหม่ !! อายครีมวีแกนจาก CAUDALIE พร้อมจบทุกปัญหาผิวรอบดวงตา

     เนื้อสัมผัสแบบวีแกนมีความเบาบาง ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิวแต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่มีต้นกําเนิดจากธรรมชาติกว่า 97% และนอกจากนั้นยังปราศจากน้ำหอม PEGS และซิลิโคนอีกด้วยน้าาาา


จบทุกปัญหาผิวรอบดวงตาได้แล้วที่ Sephora ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์

︾︾︾︾︾

  • Sephora
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2566 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
👍🏼👍🏼
5 มิ.ย. 2566 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2566 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จัง
2 มิ.ย. 2566 เวลา 3:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2566 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2566 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
งุ้ยย..น่าใช้❤️💛💚
31 พ.ค. 2566 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
คราวก่อนที่ได้กันแดดป้าคลอไปลอง คือผิวฉ่ำมากกกก หลงรักฟินิชสุด
30 พ.ค. 2566 เวลา 19:57 น.