Bio Essence BN Top
มาใหม่

พาส่อง!! เมคอัพใหม่จาก MAKE UP FOR EVER

1,753
18 ก.ค. 2566
NEW HD SKIN ALL-IN-ONE PALETTE
— Focus On Me — 


พาส่อง!! เมคอัพใหม่จาก MAKE UP FOR EVER

      ร่วมสร้างสรรค์โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพประจำแบรนด์ MAKE UP FOR EVER ขอแนะนำ HD SKIN ALL-IN ONE FACE PALETTE อาวุธแห่งความงามชิ้นใหม่ที่เพื่อลุคสวยอย่างเป็นธรรมชาติในตลับเดียว ตลับของ HD SKIN ALL-IN-ONE FACE PALETTE ถูกออกแบบมาเพื่อการพกพาที่สะดวกสบายโดยเฉพาะ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ เนื้อครีม 12 เฉดที่จะมาตอบโจทย์การแต่งผิวของคุณทุกขั้นตอนทั้ง CORRECT, COLOR และ CONTOUR CONCEALERS และ CORRECTORS จะช่วยสร้างสีผิวที่สม่ำเสมอ พร้อมปกปิดร่องรอยที่คุณไม่ต้องการในทันที เฉดสี CONTOURING, HIGHLIGHTERS, และ BLUSHES จะช่วยสร้างมิติและสีสันให้กับใบหน้าอย่างเป็น ธรรมชาติ โดยคุณสามารถใช้แต่ละสีเดี่ยวๆ หรือผสมกันได้ตามความต้องการ

พาส่อง!! เมคอัพใหม่จาก MAKE UP FOR EVER

     มาใน 2 โทนสีเพื่อตอบโจทย์ทุกสีผิว ALL-IN-ONE PALETTE คือพาเลตต์ที่สามารถใช้ได้อย่างอเนกกประสงค์ ตามแต่คุณจะสร้างสรรค์การแต่งหน้าในแต่ละวัน ด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมมี่และเกลี่ยง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์จะกลืนไป กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติและยังแก้ไขปัญหาที่คุณต้องการเช่นการปกปิดรอยดำหรือสร้างโทนสีผิวที่สม่ำเสมอได้ อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยคุณสามารถเลือกระดับการปกปิดได้ตามใจชอบ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่ลบเลือน ถึงจุดนี้คุณคงเข้าใจแล้วว่าทำไมพาเลตต์นี้ควรเข้าไปอยู่ในลิสต์ must-haves ของคุณ 

พาส่อง!! เมคอัพใหม่จาก MAKE UP FOR EVER

NEW MIST & FIX
— Spray On, Power On —


พาส่อง!! เมคอัพใหม่จาก MAKE UP FOR EVER

     ไอเท็มไม้ตายของช่างแต่งหน้ามืออาชีพของ MAKE UP FOR EVER อย่าง MIST & FIX กลับมาแล้ว กับ 2 สูตรใหม่เพื่อลุคการแต่งหน้าสุดปังของคุณ

     เราของแนะนำ MIST & FIX และ MIST & FIX MATTE เซ็ตติ้งสเปรย์สูตใหม่ ที่นอกจากจะช่วยให้เมกอัพของคุณติดทนนานแล้ว ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและลูกเล่นให้กับการแต่งหน้าของคุณอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยละอองสเปรย์แบบ micro-fine

     เลือก MIST & FIX เพื่อฟินนิชชิ่งที่เปล่งปลั่งและชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง หรือ MIST & FIX MATTE เพื่อฟินนิชชิ่งของผิวที่แมตต์และเบลอจุดบกพร่องตลอด 24 ชั่วโมง

     เพิ่มความปังให้กับเมกอัพของคุณด้วยอาวุธลับของช่างแต่งหน้ามืออาชีพของเราอย่างเซ็ตติ้งสเปรย์รุ่นใหม่นี้ Spray On, Power On.

 พาส่อง!! เมคอัพใหม่จาก MAKE UP FOR EVER

MICRO-FINE MISTS
     รูปแบบหัวปั๊มที่ออกแบบและเลือกมาอย่างพิถีพิถันจากช่างแต่งหน้ามืออาชีพของแบรนด์ ช่วยสร้างละอองสเปรย์ที่ละเอียดและนุ่มนวลดุจปุยเมฆ ละอองสเปรย์เหล่านี้จะกระจายตัวอย่างช้าๆ แต่เป็นวงกว้าง เพื่อสร้างสุนทรียภาพในการแต่งหน้าและกระจายตัวสร้างความติดทนของเมกอัพอย่างทั่วถึง

SET MAKEUP FOR 24 HOURS
     ต้องขอบคุณอนูโพลีเมอร์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีเซ็ตติ้งสเปรย์รุ่นนี้สามารถเซ็ตเมกอัพของคุณให้ติดทนได้ในการสเปรย์ครั้งเดียว

พาส่อง!! เมคอัพใหม่จาก MAKE UP FOR EVER

NEW MISTS FOR EACH NEED

MIST & FIX
     ความชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง 24 ชั่วโมง ผสานไปด้วยสารสกัดจาก aloe vera, lingonberry และ hyaluronate acid.

MIST & FIX MATTE
     แมตต์และเบลอผิวตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบไปด้วย Kaolin clay, blurring elastomer และ association of vegetal extract รวมถึง niacinamide.

SMARTER FORMULA
     สูตรของ MIST & FIX ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93%

ECO CONCEIVED PACKAGING
     ขวดของเซ็ตติ้งสเปรย์สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% โดยฝาและหัวปั๊มสามารถถอดแยกออกมาได้เพื่อความง่ายดายต่อการรีไซเคิล 
  • Sephora
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยหรูมาก😄💥🌷🦋💘
20 ก.ค. 2566 เวลา 9:19 น.