Bio Essence BN Top
มาใหม่

ใหม่ล่าสุด !! Diane Be True แชมพูวีแกน "พลังจากธรรมชาติ เพื่อผมสวยในแบบคุณ"

1,969
15 ส.ค. 2566
Both You and The Earth will Love
Diane Be True for every one
Beautify Your Hair with The Power of Nature
“พลังจากธรรมชาติ เพื่อผมสวยในแบบคุณ”

ใหม่ล่าสุด !! Diane Be True แชมพูวีแกน "พลังจากธรรมชาติ เพื่อผมสวยในแบบคุณ"

     บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าแบรนด์ ไดแอน (Diane) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ที่ผสมผสาน เข้ากับสารสกัดน้ำมันจากธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ชั้นเลิศให้กับผู้หญิงเอเชียได้มีผมสวยเปล่งประกายเงางามและสมบูรณ์แบบ มายาวนานกว่า 10 ปี ภายใต้การผลิตโดย บริษัท เนเจอร์แลป จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น)

ใหม่ล่าสุด !! Diane Be True แชมพูวีแกน "พลังจากธรรมชาติ เพื่อผมสวยในแบบคุณ"

Diane Be True แชมพูวีแกน

     ล่าสุด ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ ที่ทางแบรนด์ภูมิใจเป็นอย่างมาก “Diane Be True” (ไดแอน บี ทรู) แชมพูวีแกน ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 90% และเป็นซีรีส์ที่มีความโดดเด่นพิเศษแตกต่างจากซีรีส์อื่นๆของแบรนด์ โดย Diane Be True จะใช้ส่วนผสมหลักเป็น Organic Oil และ Vegan Keratin โดยเคราตินนั้น สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา ที่จะช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผมอย่างล้ำลึก

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านกระบวนการ ทั้ง อัพไซเคิล และ รีไซเคิล

     ขั้นตอนการผลิต Diane Be True ได้มีการใช้กระบวนการอัพไซเคิลวัตถุดิบที่เหลือใช้ ให้นำกลับมาใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์ โดยการนำกลีบกุหลาบถูกนำมาใช้ซ้ำ ด้วยเทคโนโลยีที่สกัดกลิ่นหอมจากกลีบกุหลาบที่ถูกทิ้งระหว่างการกลั่น จึงได้น้ำหอมที่สกัดออกมาใหม่ มีเสน่ห์ดึงดูดใจด้วยกลิ่นโน๊ตของแอปริคอตและน้ำผึ้ง

อีกทั้งใช้ขวดผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 96% โดยมุ่งพัฒนาและปรับปริมาณการใช้พลาสติกให้ลดน้อยลงมากถึง 82% เมื่อเทียบกับขวดแชมพูปกติ

สร้างโอกาสและส่งเสริมเศรษฐกิจแบบยั่งยืน

     ด้วยผลิตภัณฑ์ มีการใช้สารสกัดน้ำมันจากต้นกระบองเพชร (Prickly Pear) ที่ปลูกในประเทศโมร็อกโก ซึ่งเป็นพันธุ์พื้นเมืองโมร็อกโก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจแบบยั่งยืน รวมถึงการสร้างรายได้และโอกาสในการจ้างงานให้กับเกษตรกรอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน ปราศจากสารต่าง ๆ

     ด้วยแนวคิด Clean Beauty เทรนด์ความงามที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จึงถือได้ว่า Diane Be True แชมพูวีแกน เป็น “Fullness shampoo” คือแชมพูที่ไม่เพียงแค่สามารถซ่อมแซมเส้นผมและหนังศีรษะ แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและคืนความเงางามให้แก่เส้นผม ให้ผลลัพธ์ของเส้นผมที่แลดูสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังตระหนักถึงความอ่อนโยน โดยแชมพูปราศจาก ซิลิโคน ซัลเฟต พาราเบน เอทานอล และ มิเนอรัล ออยล์ ซึ่งไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อเส้นผมและหนังศีรษะ นอกจากนั้น ยังไม่มีการทดลองจากสัตว์อีกด้วย

ใหม่ล่าสุด !! Diane Be True แชมพูวีแกน "พลังจากธรรมชาติ เพื่อผมสวยในแบบคุณ"


ขอแนะนำ Diane Be True (ไดแอน บี ทรู) แชมพูวีแกน ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตร

ใหม่ล่าสุด !! Diane Be True แชมพูวีแกน "พลังจากธรรมชาติ เพื่อผมสวยในแบบคุณ"

Diane Be True Damage Repair Healthy (ไดแอน บี ทรู แดเมจ รีแพร์ เฮลตี้)

     สูตรบำรุงผมแห้งเสียและซ่อมแซมผมแตกปลาย ที่มาพร้อมส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากน้ำมันสกัดผลอะโวคาโด (Avocado Oil) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และสารสกัดจากใบโหระพา (Organic Basil Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบและปรับสมดุลหนังศีรษะ พร้อมทั้งน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ 100% จากเมล็ดผลต้นกระบองเพชร สายพันธุ์ Opuntia Ficus-indica (Organic Prickly Oil) ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้เส้นผม นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงเข้มข้นจากเคราตินจากธรรมชาติ (Vegan Keratin) ที่สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา ที่ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมกลับมานุ่ม แลดูสุขภาพดี พร้อมมอบความหอมแบบฟรุตตี้ ฟลอรัลและน้ำมันหอมระเหยจากโหระพา ที่ทำให้รู้สึกหอมและผ่อนคลายในทุกครั้งที่สระ

Diane Be True Smooth Repair Relax (ไดแอน บี ทรู สมูท รีแพร์ รีแล็กซ์)

     สูตรบำรุงผมเสียชี้ฟู ที่มาพร้อมส่วนผสมสารสกัดจากผักแคล และ คินัว (KALE & QUINOA) ที่อุดมด้วยวิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อลดผมชี้ฟู และสารสกัดน้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์ (Organic Almond Oil) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมเคราตินจากธรรมชาติ (Vegan Keratin) ที่สกัดจากเปลือกถั่วลันเตา ที่ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างของเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผมกลับมามีน้ำหนัก นุ่มลื่น พริ้วสวย และจัดแต่งทรงผมได้ง่าย พร้อมกลิ่นหอมแนว Juicy Fruits & Fresh veggies จากการผสมผสานอย่างลงตัวของพืชผักผลไม้จากธรรมชาติ ช่วยทำให้รู้สึกรีเฟรชและหอมสดชื่นตลอดวัน


เชิญสัมผัสแชมพูวีแกน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% 
และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้แล้ววันนี้ กับ Diane Be True (ไดแอน บี ทรู) 
ในขนาด 400 มล. ราคาขวดละ 390 บาท หาซื้อได้ที่ ท็อป ทุกสาขา

︾︾︾︾︾
  • Tops Market
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากๆเลยงับ
23 ส.ค. 2566 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตามๆๆๆๆ
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารัก น่าใช้ค่ะ
17 ส.ค. 2566 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดูน่าใช้มากค่า❤️💛💚🧡💜
16 ส.ค. 2566 เวลา 13:33 น.