รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

1,777
29 ส.ค. 2566
รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     มาแล้วจ้าาาวันนี้ *Cosmenet กลับมาพร้อมน้ำตบตัวดัง
จากแบรนด์ IKI ด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ซึ่งน้องเค้าเป็นน้ำตบที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ มาให้เลือกด้วยกันถึง 4 สูตร !! 
     ไม่รอช้าวันนี้ *Cosmenet ได้หยิบทั้ง 4 สูตร มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูแล้วจ้าา ว่าแต่สูตรไหนจะเหมาะกับใคร จะปังปั๊วขนาดไหน ไปดูกันนนค่าาาา~~

IKI Hinoki Acne Clear Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     มากันที่ตัวแรกเลยค่า ตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยลดสิวโดยเฉพาะ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่อุดตันรูขุมขน พร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง เนียนละเอียด แถมยังช่วยลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลงด้วยน้าา สูตรนี้เนื้อสัมผัสเค้าจะมีความใส ๆ ซึมซาบไว เบาสบายผิวดีค่ะ ไม่ทำให้เหนอะหนะบนผิวหน้าเลย ~~

IKI Nameko Sensitive Skin Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     สูตรต่อมาเป็นสูตรสำหรับบอบบางแพ้ง่าย สูตรนี้จะช่วยมอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการละคายเคือง พร้อมช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น โดยสูตรนี้เนื้อเค้าจะมีความเป็นน้ำนม มิลล์ๆ เข้มข้นแต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่นุ่มนิ่ม ดูอิ่มฟูมากเลยค่าาา

IKI Clover Leaf Anti-Aging Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     สูตรที่เหมาะกับสาว ๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยกวนใจ โดยสูตรนี้เค้าจะช่วยเสริมอีลาสตินใต้ชั้นผิวให้เด้งฟูถึง 1.5 เท่า มาพร้อมสารบำรุงที่ช่วยทำให้ริ้วรอย ตีกาตีนไก่ต่าง ๆ เนี่ยยดูลดเลือนลง พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้มีความสุขภาพดี เผยผิวอ่อนเยาว์เหมือนผิวเบบี้อีกครั้งงง

IKI Satsuma Whitening Essence 100 ml. / 990.- 


รีวิวน้ำตบ IKI ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

     ตัวสุดท้ายสูตรเพื่อผิวโกลว์ อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่เข้มข้นแต่ยังคงเนื้อสัมผัสที่บางเบา โดยตัวนี้จะช่วยในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ และมีกลไกการทำงานที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินมากถึง 5 ขั้นตอน ทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูไบร์ทกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึงช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยน้าาาา


มาปลดล็อคทุกปัญหาผิว ด้วยน้ำตบอิกิ ทั้ง 4 สูตร ได้แล้ว
สามารถจิ้มช้อปด้านล่างเลยค่าาา

︾︾︾︾︾
  • Lazada
  • Shopee
  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีค่ะ
1 ก.ย. 2566 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เพิ่งเคยเห็นเลยค่ะ สีเขียวน่าลองจัง💚🧡💙💜❤️
30 ส.ค. 2566 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าววว อยากลองมากเลยค่าา
30 ส.ค. 2566 เวลา 8:13 น.