รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

*Cosmenet ร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2023 จัดโปรโมชันสุดพิเศษ! โปรโมทแบรนด์และรีวิวลงเว็บไซต์ สร้างการตลาดให้ปัง

940
26 ก.ย. 2566


ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Cosmoprof CBE Asean 2023 ที่จัดแสดง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โดยในงานครั้งนี้มีผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องสำอางทั้งในและต่างประเทศมาร่วมงานอย่างมากมาย 


   


   


และในงานนี้ *Cosmenet ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน ร่วมออกบูธในนามสื่อเว็บไซต์จัดอันดับและรีวิวเครื่องสำอางจากผู้ใช้จริง อีกหนึ่งตัวช่วยในการประชาสัมพันธ์ให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดย *Cosmenet เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ไทยและต่างประเทศไว้มากกว่า 1,000 แบรนด์



รวมทั้งขณะนี้ยังได้ทำการพัฒนา AI น้องชมพู ผู้ช่วยอัจฉริยะกูรูด้านสกินแคร์ เมคอัพ ปัญหาผิวและสาระความรู้สุขภาพของผู้หญิง สามารถตอบทุกคำถามให้กับสาว ๆ ได้แบบเพื่อนสนิท นอกจากนี้ยังช่วยค้นหาข้อมูลสินค้าด้วยการถ่ายรูปได้อีกด้วย 


โดยภายในงาน *Cosmenet ได้จัดสิทธิพิเศษเอาใจแบรนด์บิวตี้ไอเทมที่มาเดินในงาน Cosmoprof จัดส่วนลดและแพ็คเกจเพื่อเป็นช่องทางสำหรับการโปรโมทสินค้าให้กับแบรนด์


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จึงอยากส่งมอบสิทธิพิเศษดี ๆ ให้กับแบรนด์อื่น ๆ ที่มีความสนใจแต่อาจจะไม่สะดวกมาร่วมงาน และกำลังมองหาพื้นที่ในการช่วยโปรโมทผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อยู่สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร : 089-515-9530 (คุณหมวย) 
หรือ  E-mail : pr@cosmenet.in.th


สิ่งที่แบรนด์จะได้รับในแพ็คเกจนี้


  1. Brand Info : หน้าเว็บที่รวมข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์อย่างครบถ้วน รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายของแบรนด์ทั้งในรูปแบบ Online และ Offline 

  2. Product page (Sale page) :  หน้าเว็บที่มีข้อมูลละเอียดของผลิตภัณฑ์สามารถใส่ภาพและ VDO ได้ รวมทั้งลิงก์ shop online ของแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่เป็นของแท้ ของแบรนด์อย่างแน่นอน  100%

  3.  Revision SEO Content : แทรกข้อมูลผลิตภัณฑ์ลงในคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ติดอันดับหน้าแรกของ Google โดยจะแทรกผลิตภัณฑ์ในอันดับที่ 3 เป็นระยะเวลา 3 เดือน *หลังจากหมดอายุ จะไม่ลบข้อมูลผลิตภัณฑ์ออกจากคอนเทนต์ แต่จะไม่การันตีอันดับใน content นั้น ๆ *


อ่านรายละเอียดคลิกเลย โปรโมชันพิเศษสุด! Pack โฆษณา มูลค่า 25,000 บาท 



ด่วน! หมดเขตสิ้นเดือนนี้ เท่านั้น  30 ก.ย. 66  หากสนใจให้รีบคลิกลงทะเบียนก่อนหมดเขตค่ะ


-------------------------------------------------


นอกจากนี้หากแบรนด์ Beauty Item สนใจต้องการเพิ่มข้อมูลสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ *Cosmenet ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 


อ่านรายละเอียดคลิกเลย

ชวนแบรนด์ Beauty Item โปรโมทฟรี! สินค้าบนหน้าเว็บไซต์ *Cosmenet 



เว็บไซต์ *Cosmenet แหล่งรวมรีวิวจากผู้ใช้จริง ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่ง

ในการช่วยโปรโมทสินค้า ให้กับแบรนด์ด้วยนะคะ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ต.ค. 2566 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่า💚🧡💙💜❤️
27 ก.ย. 2566 เวลา 9:03 น.