รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Shiseido จัดกิจกรรมบิวตี้เวิร์กชอปเพื่อส่งต่อรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

2,065
25 ต.ค. 2566

     บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมบิวตี้เวอร์กชอปให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ภายใต้ชื่อแคมเปญ LAVENDER RING 2023 “MAKEUP & PHOTOS WITH SMILES” (ลาเวนเดอร์ ริง “เมคอัพ โฟโต้ วิช สมายล์”) โดยจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นปีที่ 2 ซึ่งร่วมกับ Art for Cancer by Ireal องค์กรส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความสวยและความมั่นใจ เติมเต็มพลังความสุข ให้กับผู้ป่วยมะเร็งได้มีรอยยิ้ม และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ความงาม Shiseido Life Quality Makeup ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ ถ่ายทอดเป็นความงามในแบบของแต่ละบุคคลผ่านภาพถ่ายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง


บวกจากรอยยิ้ม

     ทั้งนี้บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยคุณปาริชาติ วีระเสถียร กรรมการผู้จัดการ ได้มอบเงินสมทบทุนให้แก่มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในกองทุนโครงการ Art for Cancer by Ireal เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดยมี ดร. ศุลีพร แสงกระจ่าง ที่ปรึกษา สถาบันมะเร็งแห่งชาติและคุณไอรีล ไตรสารศีล ผู้ก่อตั้ง Art for Cancer by Ireal รับมอบเงิน ณ โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ, สุขุมวิท 55


     บริษัทชิเซโด้ (Shiseido) ได้ให้ความสำคัญและมุ่งหวังที่จะแบ่งปันความสุข ความสวย และสร้างรอยยิ้มให้กับสังคม เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนผ่านผลิตภัณฑ์ความงามของชิเซโด้ กรุ๊ป ภายใต้พันธกิจ Beauty Innovations for A Better World นวัตกรรมความงามเพื่อโลกที่ดีขึ้นของทุกคน

     โอกาสนี้ ชิเซโด้ (Shiseido) จึงได้จัดแคมเปญระดับโลก LAVENDER RING “MAKEUP & PHOTOS WITH SMILES” โดยแคมเปญนี้เริ่มขึ้นเมื่อปี 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้ส่งต่อไปสู่ระดับโลก อาทิ ประเทศจีน สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย เแคมเปญที่ชิเซโด้มีความตั้งใจที่จะแบ่งปันความสุข เสริมสร้างความมั่นใจ เติมเต็มพลังรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ Shiseido Life Quality Makeup ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลักษณะผิวของผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ ประกอบด้วย รองพื้น แป้งฝุ่น และคลีนซิ่ง เพื่อช่วยดูแลปัญหาผิวจากรอยแผล หรือการเปลี่ยนแปลงทางด้านผิวพรรณ อันเกิดจากการรักษามะเร็ง ด้วยการจัดกิจกรรมบิวตี้เวอร์กชอป ให้ผู้ป่วยมะเร็งได้เรียนรู้วิธีการดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ Shiseido Life Quality Makeup และผลิตภัณฑ์ในเครือชิเซโด้ กรุ๊ป ตบท้ายด้วยกิจกรรมถ่ายภาพรอยยิ้ม ที่ให้ผู้ป่วยมะเร็งได้ถ่ายทอดจากความงดงามในแบบฉบับของแต่ละบุคคล พร้อมกับข้อความที่ส่งมอบพลังแห่งความสุขให้กับตัวเอง และคนรอบข้างได้มีรอยยิ้ม
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2566 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ต.ค. 2566 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมากค่า🧡💙💜❤️💛
26 ต.ค. 2566 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ต.ค. 2566 เวลา 21:55 น.