Bio Essence BN Top
มาใหม่

Fenty Beauty เปิดตัวอายแชโดว์คอลเลกชั่นใหม่ ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ ! เพียงครั้งเดียว

1,617
2 พ.ย. 2566
FENTY BEAUTY ขอแนะนำ

SHADOWSTIX LONGWEAR EYESHADOW STICK

เคล็ดลับอยู่ในแบบแท่ง: อายแชโดว์เนื้อดีที่ใช้ง่าย พร้อมทำให้ดวงตางดงามและสมบูรณ์แบบที่สุด

Fenty Beauty เปิดตัวอายแชโดว์คอลเลกชันใหม่ ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ ! เพียงครั้งเดียว

“เราเป็นผู้ช่วยของคุณในการเลือกเฉดสีต่างๆ ของรองพื้นให้เข้ากับสีผิวของคุณ และเช่นเดียวกันกับอายแชโดว์ คุณสามารถจับคู่ความงามให้เหมาะกับโทนผิวของคุณ ค้นหาเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เพื่อรังสรรค์ลุคสวยให้กับดวงตาของคุณให้เป็นประกายและน่ามองมากยิ่งขึ้นในทุกวัน

เหมาะกับดวงตาทุกรูปแบบ” – ริฮานน่า

Fenty Beauty เปิดตัวอายแชโดว์คอลเลกชันใหม่ ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ ! เพียงครั้งเดียว

“สูตรใหม่นี้ให้สัมผัสแบบเนื้อครีมจนแทบจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผิวหนังชั้นที่สอง ฉันชอบที่ปัดเพียงครั้งเดียวคุณก็จะเห็นเฉดสีมากมายในทันที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสีตกร่องเปลือกตา, สีหลุด

หรือต้องเติมสีตลอดทั้งวัน เพราะนี่เป็นอายแชโดว์ที่ใช้งานง่ายมากและเหมาะกับทุกสถานการณ์” – ริฮานน่า

     Fenty Beauty (เฟนตี้ บิวตี้) เปิดตัว Fenty Beauty Shadowstix Longwear Eyeshadow Sticks อายแชโดว์คอลเลกชันใหม่ มาพร้อมเนื้อแมตต์และชิมเมอร์เม็ดสีเข้มข้นรูปแบบแท่ง เกลี่ยง่าย เข้าได้กับทุกโทนสีผิว และรูปทรงดวงตาทุกรูปแบบ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกิจวัตรประจำวันของ ริฮานน่า ในการครีเอตลุคดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยมีให้เลือก 2 แบบคือ แบบเนื้อชิมเมอร์ 8 เฉดสี และ เนื้อแมตต์ 8 เฉดสี ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทุกสีผิวและรูปร่างของดวงตาที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล จับคู่ความสวยให้กับดวงตาได้แบบไม่รู้จบ Shadowstix เข้าคู่กับเฉดสี Pro Filt'r ของ Fenty Beauty เพื่อให้ดวงตาดูคม ด้วยเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่กลมกลืนกัน

     คุณสามารถทา Shadowstix ซ้อนกันหลายชั้นเพื่อให้สีคมชัด สร้างลุคของดวงตาแบบไร้ขีดจำกัดในทุกโทนสีผิวและให้ดวงตาดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ยกระดับการแต่งตาในโทนสีต่างๆ ของคุณด้วยการจับคู่เฉดสีแมตต์ซึ่งได้แรงบันดาลใจโทนสีของธรรมชาติ กับเฉดสีที่มีมิติและเท็กซ์เจอร์ เพื่อทำให้การแต่งตาดูมีมิติที่น่าสนใจยิ่งขึ้น สนุกไปกับการครีเอทเอวี่เดย์ลุคได้ในสไตล์สาวริฮานน่า

     แต่งตาง่าย ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ! เพียงปาดเพียงครั้งเดียว เนื้อครีมติดแน่น มอบสีที่เด่นชัดไม่ตกร่อง ไม่ซีดจาง หรือหลุดลอกตลอดทั้งวัน ด้วยหัวปากกาอายแชโดว์ที่เป็นเอกลักษณ์ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมและหลากหลายฟังก์ชัน โดยมีทั้งหัวแบนและมีความลาดเอียงเพื่อเพิ่มความแม่นยำ ช่วยเพิ่มความลึกและดูมีมิติในส่วนเว้าของดวงตาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังสามารถสลับกันเป็นอายแชโดว์ทาหัวตา หรือจะเขียนใต้ตาเป็นดอลลี่อายได้เช่นกัน ตัวบรรจุภัณฑ์ออกแบบโดยใช้การจับคู่สีที่เป็นเอกลักษณ์ของเฉดสีนั้นๆ ทำให้คุณหยิบใช้ได้อย่างง่าย โดยไม่ต้องเปิดดูหรือค้นหาชื่อสี

Fenty Beauty เปิดตัวอายแชโดว์คอลเลกชันใหม่ ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ ! เพียงครั้งเดียว

สะกดทุกสายตา ด้วยดวงตาคู่สวยแบบสาว FENTY : เทคนิคในการเตรียมแต่งตาตามแบบฉบับ ริฮานน่า ใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้:

  • แต่งตาให้ดูสดใส: ปรับสีให้ดวงตาดูสดใสขึ้นด้วย Bright Fix Eye Brightener หรือ Pro Filt’r Instant Retouch CONCEALER
  • Warm It Up: ทา Match Stix Contour Skinstick หรือ Cheeks Out Freestyle Cream Bronzer บริเวณเปลือกตาเพื่อสร้างความสมสัดส่วน
  • สร้างลุค Fenty Eye ของคุณ: เพื่อให้เกิดมิติความลึกของตา ให้ดูเด่นและมีเสน่ห์ด้วย Shadowstix Matte และดวงตาเป็นประกายด้วย Shadowstix Shimmers
  • ฟินิชลุค: เพิ่ม Hella Thicc Volumizing Mascara และปิดท้ายด้วย Diamond Bomb All-Over Diamond Veil กำหนดลุคสุดท้ายในสไตล์ของคุณ
Fenty Beauty Shadowstix Longwear Eyeshadow Stick (1,180 THB) มีวางจำหน่ายแล้วที่ Sephora ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ Sephora.co.th

Fenty Beauty is 100% Cruelty Free.
  • Sephora
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากกก
3 พ.ย. 2566 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ย. 2566 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังมาก💙💜❤️💛💚
3 พ.ย. 2566 เวลา 8:41 น.