Bio Essence BN Top
มาใหม่

“FIRSTER by KingPower” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023

1,412
16 พ.ย. 2566
“FIRSTER BY KING POWER” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE”
เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023 หวนคืนจิตวิญญาณแห่งยุคเรเนซองส์
ในคอนเซ็ปต์ "Touch the Hair Couture Experience"

“FIRSTER by KingPower” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023

     FIRSTER BY KING POWER ร่วมกับ BALMAIN PARIS HAIR COUTURE แบรนด์ทรงอิทธิพลสำหรับเส้นผมระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชัน “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE FALL/WINTER 2023” เฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณแห่งยุคเรเนซองส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Touch the Hair Couture Experience" พาทุกคนสัมผัสกลิ่นอายความเป็นแฮร์กูตูร์ ผ่านผลิตภัณฑ์ดูแล และจัดแต่งทรงผมพร้อมแอคเซสซอรีสุดหรูแบบครบไลน์ ถ่ายทอดความงดงามของยุคเรเนซองส์ จากคอลเลกชันเครื่องประดับ รวมถึงแพคเกจจิ้งที่มาในรูปแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น หรูหราไม่ซ้ำใคร

     BALMAIN PARIS HAIR COUTURE (บัลแมง ปารีส แฮร์ กูตูร์) เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์แฟชั่น BALMAIN PARIS ที่มีมรดกตกทอดมายาวนานกว่า 50 ปี ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับเส้นผม ครอบคลุมทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการเพื่อสร้างสุดยอดลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเบื้องหลังแคทวอล์ก โดยภายในงานเปิดตัวคอลเลกชัน BALMAIN PARIS HAIR COUTURE FALL/WINTER 2023 ได้รับเกียรติจาก คุณบุษลักษณ์ บัตรมาก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารการตลาด FIRSTER BY KING POWER กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน พร้อมด้วย Mr. Hassan Boutkabout, Chairman จาก Groupe 1602 ตัวแทนจากทีม BALMAIN HAIR มาเล่าถึงความพิเศษของผลิตภัณฑ์ดูแลจัดแต่งทรงผมคอลเลกชันล่าสุด และแอคเซสซอรีไฮไลต์สุดหรูหราโดดเด่น เอกลักษณ์เฉพาะของ BALMAIN PARIS HAIR COUTURE ใน BALMAIN PARIS HAIR COUTURE FALL/WINTER 2023 โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, สิริน ศรีอรทัยกุล, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ธนัญชกร เจียอาภา, พิมพ์วัชรา นันทกุลงามศิริ, อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ และ พิชญ์สินี บุญมั่นพิพัฒน์ ให้เกียรติร่วมสัมผัสความพิเศษในงาน

“FIRSTER by KingPower” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023

     คุณอรพิมล รักศรีอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับงานในวันนี้ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ BALMAIN เป็นอย่างมากที่ให้เกียรติ FIRSTER BY KING POWER ร่วมจัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE FALL/WINTER 2023” รวมถึงเป็นตัวแทนในการจำหน่ายแบบออฟฟิเชียลเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย ทำให้เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และเครื่องประดับผมคุณภาพระดับโลกให้กับลูกค้าในเมืองไทย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด หวังว่าคอลเลกชันนี้ก็จะกลายเป็นไอเทมฮอตของบรรดาสาวๆ แน่นอนค่ะ”

“FIRSTER by KingPower” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023

“FIRSTER by KingPower” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023

     สำหรับคอลเลกชันเครื่องประดับบนเรือนผมสุดหรู “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE FALL/WINTER 2023” ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 นี้ ได้เฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณแห่งยุคเรเนซองส์ ด้วยการนำเอกลักษณ์ความงดงามของยุคเรเนซองส์มาถ่ายทอดลงบนคอลเลกชันเครื่องประดับ ที่มีความโดดเด่นด้วยสีทอง และสีเงิน ประกอบไปด้วย

  •  Limited Edition Silver Headband
ที่คาดผมสีเงินสร้างสรรค์จากหนังวัวแท้ ประดับโลโก้เคลือบทอง 18K ซับในด้วยหนังนูบัค ช่วยยึดเกาะเส้นผม สวมใส่สบาย เข้าได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นในวันสบาย เลือกใส่สำหรับงานเลี้ยงที่เป็นทางการ หรือจะลุคปาร์ตี้ต้อนรับเทศกาล Festive Season ที่กำลังจะมาถึงก็สง่างามไม่แพ้กัน

  • Eclat Headband
เครื่องประดับผมสุดหรูได้แรงบันดาลใจจากยุคเรเนซองส์ชุบทอง 18K ประดับด้วยคริสตัลจากชวารอฟสกี้แท้ ส่องประกายระยิบระยับ สะท้อนกลิ่นอายความหรูหราในแบบ BALMAIN HAIR COTUTRE ออกแบบด้านในด้วยหนังนูบัคสีนู้ดเพื่อเพิ่มการยึดเกาะให้กับเส้นผมเป็นพิเศษ

  • Pont Des Arts Chain Headband
ที่คาดผมซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก LOVE LOCK หรือแม่กุญแจสลักชื่อที่ผู้คนมักนำไปคล้องบนสะพาน Parisian Pont des Arts ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่คาดผมงานฝีมือที่นำสายโซ่ชุบทองคำ 18K มาเชื่อมเข้าด้วยกัน เกิดเป็นงานออกแบบที่ประณีต เรียบหรู ให้ประกายทองสะท้อนแสงสวยงาม

  • Limited Edition Backstage Clip Pour Cheveux FW 2023
เครื่องประดับผมที่ได้แรงบันดาลใจจากเบื้องหลังรันเวย์ของ BALMAIN ผลิตจากทอง 18K ตกแต่งด้วยดีเทลสีเงิน โดดเด่นด้วยโลโก้ BALMAIN ที่ถูกสลักอย่างประณีต ถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็น BALMAIN ได้อย่างแท้จริง

  • Barrette Pour Cheveux Medium Silver/Gold
เครื่องประดับผมชุบทอง 18K งานฝีมือสุดหรูที่จะยกระดับทุกทรงผมให้มีความหรูหรา สง่างาม ตกแต่งด้วยดีเทล สีเงิน ประดับโลโก้ตัว B สีทองโดดเด่นพร้อมเปล่งประกายสวยงามดึงดูดทุกสายตา

“FIRSTER by KingPower” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023

     และอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 นี้ คือ BALMAIN PARIS HAIR COUTURE FALL/WINTER 2023 Care Set ที่มาพร้อมแพคเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดประจำซีซั่น ภายใต้ชื่อ “Versailles” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากยุคเรเนซองส์ที่นำเอาเอกลักษณ์ความงดงามของยุคเรเนซองส์มาถ่ายทอดปรากฏเป็นสีและลวดลายอยู่บนกล่องที่มีความโดดเด่นด้วยสีทอง และสีเงิน โดยคอลเลกชันเซ็ตพิเศษนี้มีทั้งหมด 4 เซ็ต ที่พร้อมให้การบำรุงเต็มพิกัด สำหรับผมสีธรรมชาติ หรือผมทำสี ช่วยฟื้นบำรุง ปกป้อง ให้ความเงางาม และความยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อบำรุงผมให้นุ่มสลวยเป็นเงางาม และมีสุขภาพดี ประกอบไปด้วย เซ็ต Moisturizing (มอยส์เจอร์ไรซิ่ง), เซ็ต Revitalizing (รีไวท์ทอลไลซ์ซิ่ง), เซ็ต Volume (วอลลุ่ม) และเซ็ต Winter Brilliant (วินเธ่อร์ บริลเลี่ยน)

“FIRSTER by KingPower” ร่วมกับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE” เปิดตัวคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023

     นอกจากนี้ภายในงานยังขนทัพผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ไอคอนิกตัวดังจากแบรนด์ BALMAIN มาให้คนรักเส้นผมได้สัมผัสอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไลน์สไตล์ลิ่ง ประกอบไปด้วย Silk Perfume สเปรย์บำรุงผม Best Seller ตัวดังที่มาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ซ่อมแซมเส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวาเป็นประกายเงางาม Thermal Spray สเปรย์ปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ถึง 220 องศาเซลเซียส Sun Protection Spray สเปรย์ช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมี Texturizing Volume Spray สเปรย์ที่จะช่วยยกโคนผม และเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม, Session Spray ที่จะล็อกเส้นผมให้อยู่ทรงยาวนาน มีให้เลือกทั้งสูตร Medium และ Strong ไลน์ผลิตภัณฑ์ Hair Care สำหรับเส้นผมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น Volumizing, Moisturizing, Revitalizing Line และ Couleur Couture สำหรับผมทำสีไลน์ BALMAIN HOMME ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมสำหรับสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Homme Sculpting Wax แว็กซ์อเนกประสงค์สำหรับคุณผู้ชายที่เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ให้ทรงผมแมตช์ที่ดูเป็นธรรมชาติ สร้างลุคที่ดูมีวอลลุ่ม และ Homme Styling Gel เจลจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงยาวนาน กลิ่นแนววู้ดดี้เฉพาะของ BALMAIN HOMME และ ไลน์ Hair Accessory ที่ติด Best Seller มาทุกซีซั่น สำหรับใครที่เป็นสายแอคเซสซอรีห้ามพลาดไอเทมฮอต อย่าง Pince Cheveux ที่หนีบผมแบบ Claw Clip หนึ่งในเครื่องประดับผมแฮนด์เมดสุดหรูที่ได้รับความนิยมจากเซเลบริตี้ทั่วโลก

     สัมผัสจิตวิญญาณแห่งยุคเรเนซองส์ กับ “BALMAIN PARIS HAIR COUTURE FALL/WINTER 2023” ได้แล้ววันนี้ วางจำหน่ายเฉพาะที่ FIRSTER BY KING POWER สาขาสยามสแควร์ ซอย 7 และสาขาคิงเพาเวอร์ มหานคร และล่าสุดกับ SHOP IN SHOP สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ฝั่งอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ รวมถึงช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชัน FIRSTER BY KING POWER (https://bit.ly/3df5XJb) หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/WEBSITE-FIRSTER, Facebook : FIRSTEROFFICIAL, Instagram @FIRSTER.OFFICIAL


#FIRSTERbyKingPower #ShopNewPossibilities #ช้อปทุกวันเป็นไปได้อีกเยอะ
#BALMAINHAIR
--------------------------------------------------
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ไฮโซค่ะ
17 พ.ย. 2566 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังมาก💙💜❤️💛💚
17 พ.ย. 2566 เวลา 9:02 น.