รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน

1,372
10 ม.ค. 2567
ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน

เผยคิ้วที่เพอร์เฟคด้วย ANASTASIA BEVERLY HILLS ALL-NEW BROW FREEZE GEL

ความลับที่จะช่วยจัดแต่งทรงคิ้วให้คิ้วตั้งฟูพร้อมกับทุกสถานการณ์!

     ด้วยความสําเร็จของผลิตภัณฑ์ตัวดังจาก Anastasia Beverly Hills Brow Freeze® ตอนนี้ได้ถูกพัฒนาเพื่อการช่วยให้คิ้วอยู่ทรงได้นานมากขึ้น แบรนด์ขอนําเสนอ Brow Freeze® Gel นวัตกรรมที่ไม่เพียงแต่เสริมสร้างคิ้วที่ดูตั้งฟูแต่ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้รวมถึงแพ็กเกจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 

     The Brow Freeze® Gel การผสมผสานระหว่างแว็กซ์และเจล มาพร้อมกับหัวแปรง 3 ด้านสําหรับการจัดแต่งทรงคิ้วที่หลากหลาย หัวแปรงขนาดเล็กที่เข้าไปช่วยหวีขนคิ้วให้การจัดแต่งทรงคิ้วเป็นไปได้อย่างดีที่สุด และด้วยนวัตกรรมที่ช่วยล็อคทรงคิ้ว ทําให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้คิ้วที่ตั้งฟูและอยู่คงทนตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน

ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน
 
     ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แห้งเร็วและไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะหนะบนเส้นขนคิ้ว และแพ็กเกจที่สามารถพกพาได้ง่าย ปราศจากทั้งสารพาราเบน สารทาเลต นํ้ามันแร่และนํ้าหอม ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง อีกทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์และวีแกนอีกด้วย 

ใช้ผลิตภัณฑ์นี้แบบเดี่ยวๆก็ได้หรือใช้ในขั้นตอนสุดท้ายหลังจากการเขียนคิ้วก็ดี
Brow Freeze® Gel ช่วยล็อคเส้นขนคิ้วให้อยู่กับที่
เริ่มด้วยเริ่มจากการใช้หัวปัดด้านยาวหวีขนคิ้ว ตามด้วยหัวปัดด้านสั้นจัดแต่งทรงคิ้ว
ในขั้นตอนสุดท้ายใช้ด้านแบนของแปรงเพื่อล็อคทรงคิ้วอย่างสวยงาม 

ANASTASIA เผยไอเท็มใหม่!! มาสคาร่าล็อคขนคิ้วเรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน

(จากซ้ายไปขวา : Brow Freeze® Gel Deluxe ( 570 THB ), Brow Freeze® Gel ( 1,130 THB ) นอกเหนือจากขนาดจริง, Brow Freeze® Gel ยังมีขนาดเล็กเพื่อการพกพาและพอดีในการใส่กระเป๋าแต่งหน้าอีกด้วย เตรียมตัวให้พร้อมสําหรับการมีคิ้วที่ฟูและอยู่ทรงตลอดทั้งวันได้เลย! 
  • Sephora
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากกก🧡💙💜❤️💛
11 ม.ค. 2567 เวลา 9:08 น.