Bio Essence BN Top
มาใหม่

SHISEIDO เปิดตัวอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ 'วี วิโอเลต' ในตำแหน่ง Friend of Shiseido Vital Perfection

802
25 ม.ค. 2567

อีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ วี วิโอเลต วอเทียร์ กับแบรนด์ SHISEIDO 
ในตำแหน่ง Friend of Shiseido Vital Perfection 
โดยร่วมถ่ายทอดความเชื่อ Potential Has No Age “ทุกความเป็นไปได้ เป็นไปได้เสมอ” 

     ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมศักยภาพของผิว ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection โดยมี วี วิโอเลต วอเทียร์ รับหน้าที่เป็น Friend of Shiseido Vital Perfection ประจำประเทศไทยคนล่าสุด ร่วมถ่ายทอดการค้นพบศักยภาพในตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใดก็ตาม และตอกย้ำแนวคิดที่ว่า ทุกความเป็นไปได้... เป็นไปได้เสมอ ผ่านแคมเปญ Potential Has No Age
 
     หลังจากการร่วมงานกับแบรนด์ SHISEIDO มากว่า 3 ปีในตำแหน่ง Friend of Shiseido Ultimune และ Eudermine ประจำประเทศไทย ในปี 2024 นี้ แบรนด์ SHISEIDO มีความยินดีประกาศการร่วมงานกับอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของการไม่หยุดค้นพบศักยภาพในตัวเอง อย่างศิลปินและนักแสดงสาวมากความสามารถ วี วิโอเลต วอเทียร์ กับบทบาทใหม่ในตำแหน่ง Friend of Shiseido Vital Perfection เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ของ Vital Perfection อีกขั้นของนวัตกรรมเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ แลดูกระชับ กระจ่างใส และร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนก้าวผ่านข้อจำกัด และตอกย้ำแนวคิดว่า ด้วยศักยภาพที่ทุกคนมีอยู่ในตัวเอง “ทุกความเป็นไปได้ เป็นไปได้เสมอ”
 
     และในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ วี วิโอเลต วอเทียร์ จะเข้าร่วมในงานอีเว้นต์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคครั้งแรกของแบรนด์ SHISEIDO “Journey of Potential” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์สกินแคร์ในตลาด Prestige Beauty โดยจัดขึ้นที่บริเวณลาน Parc Paragon ร่วมด้วยอีกหนึ่งสมาชิกครอบครัว SHISEIDO วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และการปรากฏตัวของแขกคนสำคัญของแบรนด์จากนานาประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ลี ซอง คยอง SHISEIDO Korea Brand Ambassador , อลิซ โค SHISEIDO Taiwan Skincare เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับทุกศักยภาพในตัวของทุกคน


     วี วิโอเลต วอเทียร์ เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ ของการไม่หยุดที่จะค้นพบศักยภาพในตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใดก็ตาม ผ่านหลากหลายผลงานและความสามารถอันเป็นที่ประจักษ์ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี การแสดง และเธอยังเชื่อว่ายังมีอีกหลากหลายความท้าทายใหม่ รอให้เธอค้นพบอยู่เสมอ

     โดยวี วิโอเลต วอเทียร์ จะรับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว และประสบการณ์การใช้ ผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ Ultimune และ Eudermine เพื่อส่งมอบผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ตลอดปี 2024 สามารถติดตามแคมเปญจากวี วิโอเลต และชิเซโด้ ได้ทุกช่องทางของแบรนด์ชิเซโด้ 

  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 8:47 น.