โบกมือลารอยดำจากสิว พร้อมอวดผิวสวยด้วย Aqua+ Radiance-Intensive Essence

17 ต.ค. 2563  |  480   3  


ถ้าพูดถึงปัญหาผิว คนส่วนใหญ่มักเจอกับปัญหาเรื่อง ริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว และปัญหาสีผิวที่หมองคล้ำ ดูไม่มีชีวิตชีวากันซะส่วนใหญ่ เป็นปัญหาสุดฮิตที่ไม่มีใครอยากเป็นกันมากที่สุด แต่ก็เลี่ยงได้ค่อนข้างยากจริงๆ การล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่เพียงพอที่จะทำให้สุขภาพผิวหน้าดีตลอดเวลาได้ ซึ่งแน่นอนค่ะ ตัวโบก็เป็น ปัญหากวนใจที่สุดเลยก็คือรอยสิว เป็นสิวอย่างเดียวไม่พอทำไมต้องทิ้งรอยไว้ให้ปวดใจเล่นด้วยนะ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องหาตัวช่วยที่จะช่วยทำให้ปัญหาเหล่านี้จากไปไวไว และโบก็ไปเจอเจ้าตัวนี้มานั่นคือ Aquaplus Radiance-Intensive Essence


 

นี่คือเอสเซนส์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่ตอนนี้โบกำลังอินเริ่มใช้มาได้ประมาณเกือบ 1 เดือนเห็นคนรีวิวในเว็บไซต์บ่อยๆ รวมไปถึงในทวิตเตอร์ รีวิวแบบเยอะมากๆจนดิฉันโดนตกให้ไปซื้อมาลองเรียบร้อย ก่อนซื้อคือศึกษาข้อมูลของตัวนี้มาเยอะมากๆ เลยทำให้ได้รู้ว่าตัวนี้เค้าได้มาจากการค้นคว้าและวิจัยจาก USA ด้วยเทคโนโลยีระดับนาโน จึงทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ระดับต้นกำเนิดของผิว คุณสมบัติก็คือจะช่วยลดเรือนรอยดำจากสิว ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หรือผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นมา ช่วยคืนความชุ่มชื้น ดูและและชะลอขบวนการต่างๆที่มีส่วยช่วยทำให้เกิดสิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นจะทำให้ผิวกระชับมากยิ่งขึ้น และจุดเด่นของตัวนี้เลยก็คือเค้ามีนวัตกรรมเฉพาะจาก Aquaplus ในการจัดการจุดด่างดำที่ลดเลือนยากอีกด้วยค่ะ



 

ดีไซน์กล่องหรูหราน่าใช้มากๆ แบรนด์นี้โบเชื่อว่าคงคุ้นตาใครหลายคนอยู่แน่นอน ซึ่งสูตรนี้เค้าก็เป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากน้ำมัน ปราศจากสารกันเสีย จึงทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะเค้าบางเบาและอ่อนโยนมากๆ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแล้วด้วยว่าไม่มีสารใดที่อันตราย ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน

 

ส่วนผสมที่สำคัญในขวดนี้หลักๆเลยก็จะมี

SalsphereTM AquaSkin - นวัตกรรมอนูความงามระดับนาโน นำส่งสารสกัดจากสาหร่ายค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว ปลดปล่อยสารที่ให้ความชุ่มชื้น มีวิตามิน แร่ธาตุที่จะช่วยบรรเทาการระคายเคืองทำให้ผิวสดใสไม่หม่นหมอง

Melacare oil – เป็นสารสกัดจากดอกไม้ 3 ชนิด คือ ดอกCandeia , สารสกัดจากเมล็ดของดอก Camellia และสารสกัดจากดอก Oxalis 3ดอกนี้จะมีส่วนช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

Vitamin B3 และ B-White - จะช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้น และกระตุ้นคอลลาเจน

OLIGOPEPTIDE-1 - ช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ทำให้ผิวที่เป็นรอยหลุมนั้นยกกระชับ ตื้นขึ้นอย่างมีประสิทธิถภาพ

Ac.Net – จะช่วยชะลอกระบวนการต่างๆที่ก่อให้เกิดสิว

 



บรรจุภัณฑ์เป็นแบบหลอดแก้วหัวปั๊มที่สามารถใช้งานได้ง่าย และมีความทนทานน้ำหนักเบา พกพาไปได้ในทุกๆที่ และในส่วนของเนื้อสินค้า เค้าทำออกมาเป็นเนื้อเอสเซนส์ ที่จะให้ฟิลเหมือนน้ำนม บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กลิ่นก็คือดีมากๆเป็นกลิ่นธรรมชาติให้ความรู้สึกอ่อนโยน

 

เห็นได้ถึงความเบาบางของเนื้อกันไหมคะ คือโบแบบรู้สึกชอบตรงส่วนนี้มากทีแรกคิดว่าเป็นเนื้อเอสเซนส์จะต้องแอบหนักหน้านิดนึงแหละ แต่พอใช้จริงคือไม่เลยค่ะทุกคน และวิธีการใช้ก็สามารถใช้ทั้ง เช้า-ก่อนนอน เว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้ไปเรื่อยๆติดต่อกันเป็นประจำจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยน้า


 

เป็นยังไงหละสภาพในส่วนของ Before คือไม่รู้มาก่อนเลยว่าผิวหน้าตัวเองสภาพแย่เท่านี้ถ้าไม่ได้ถ่ายทดลองเปรียบเทียบเอาไว้ Before คือทั้งหน้าหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และรอยสิว รอยดำที่ฝังลึก ต่างจาก After โดยสิ้นเชิง อันนี้คือโบใช้เรื่อยๆมาจะ 1 เดือนแล้วหน้ามีความผ่อง กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น มันดูมีชีวิตชีวากว่าเดิมมาก และรอยสิวข้างแก้มก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ไม่ถูกใจจะทนไหวหรอ

 

ถ้าต้องให้คะแนนสำหรับขวดนี้บอกเลยว่า 10/10 ไม่มีอะไรให้หักเลย แม้แต่กล่องบรรจุภัณฑ์ก็ยังใส่ใจทำออกมาได้น่าใช้มาก เห็นครั้งแรกต่อให้ไม่รู้จักแบรนด์ก็กล้าซื้อนะ เพราะมันดูน่าใช้มากจริงๆ ยิ่งหลังจากได้ลองสัมผัสเนื้อเอสเซนส์ และใช้บนหน้าจริงๆยิ่งเลิฟมากขึ้นไปอีก ซึ่งตัวนี้เหมาะกับอากาศบ้านเรามากจริงๆนะไม่เหนียวเหนอะ แนะน่อนโบขอคอนเฟิมค่า ขอบอกไว้ก่อนเผื่อว่าจะมีคนถาม ขวดนี้โบได้มาจากสั่งทางหน้า FB : AquaPlus Thailand ราคาไม่แพงจะไปสอยตามก็จัดมาเลยและมาบอกต่อความดีงามให้ฟังด้วยน้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนค้า บายยยยซิส~



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ต.ค. 2563 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ต.ค. 2563 เวลา 16:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล