รีวิววิธีดูแลให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดรอยแดงรอยดำจากสิว

24 ธ.ค. 2563  |  548   2  

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน หากใครที่กำลังมีปัญหาผิว ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะวันนี้ณิชาจะมารีวิววิธีดูแลให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยรักษารอยแดงรอยดำจากสิวให้หาย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ตามณิชามาเลยค่า


ณิชาเลือกใช้เป็นสกินแคร์จากแบรนด์ Blinc ซึ่งมีทั้งหมด 5 ชิ้น เดี๋ยวณิชาจะรีวิวแต่ละตัว พร้อมทั้งวิธีใช้ให้นะคะ


เริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย


Melasmaclear Clear Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยปรับผิวให้หน้าขาวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า Melanophagy มีสารสกัดจาก Arisaema amurense สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยลดการระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ผิวแข็งแรงขึ้น


วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้ Melasmaclear Clear Serum ลงเป็นตัวแรก ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน


เนื้อเซรั่มสีใส บางเบา ซึมซาบเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ


C Brightening Serum

เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นมากถึง 5 ชนิด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน น่าสัมผัส


วิธีใช้ : หลังจากทา Melasmaclear Clear Serum ให้ทา C Brightening Serum เป็นอันดับ 2 ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน


เนื้อเซรั่มสีใส บางเบา ซึมซาบเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ


Brightening Serum

ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสทันที 1 ระดับหลังทา ช่วยฟื้นฟูผิว มอบความเปล่งปลั่งให้กับผิวอย่างเห็นได้ชัด ลดริ้วรอย ลดรอยแดงรอยดำ ช่วยกระชับรูขุมขน คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

วิธีใช้ : หลังจากทา Melasmaclear Clear Serum และ C Brightening Serum เสร็จแล้ว ให้ทา Brightening Serum เป็นอันดับ 3 ทั้งตอนเช้า และก่อนอน


เนื้อครีมเข้นข้นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะดีค่ะ


Extra UV Gel SPF 50 PA

ครีมกันแดดเนื้อเจล ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยนวัตกรรมใหม่ “Friction proof’ นวัตกรรมที่ทนต่อการเสียดสีได้ดีขึ้น เกาะติดผิวแน่น ไม่หลุดเลือน ทำให้ผิวได้รับการปกป้องจากรังสี UV ได้เต็มประสิทธิภาพและยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส และปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM 2.5

วิธีใช้ : หลังจากลงครีมบำรุงทั้งหมดแล้ว ให้ทาครีมกันแดดเป็นขั้นตอนสุดท้าย ในช่วงเวลาตอนเช้าเท่านั้น


เนื้อเจลสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ


Radiance Sleeping Mask

มาส์กบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยปรับสภาพและซ่อมแซมผิวหน้า กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชม. ด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ลดการระคายเคืองผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมสารสกัดจาก Alpine Rose ช่วยจัดการเซลล์ผิวเก่า คืนความอ่อนเยาวน์ให้ผิวสวยอีกครั้ง

วิธีใช้ : ทา Sleeping mask เป็นขั้นตอนสุดท้าย ในช่วงเวลาก่อนนอนเท่านั้น


เนื้อเจลสีขาว บางเบา ซึมซาบเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ






นี่คือผลลัพธ์หลังจากที่ณิชาใช้เป็นประจำ จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้น ณิชารู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นขึ้นมากกว่าเดิม ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ทำให้หน้าไม่เป็นสิว แล้วพวกรอยแดงรอยดำจากสิวก็จางหาย


ทั้งหมดนี้ก็คือ วิธีการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ในแบบของณิชาเลยค่า ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถทำตามณิชาได้นะจ๊ะ ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายยย >//<


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2563 เวลา 10:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล