ชี้เป้าเจลลดรอยแผลเป็น หาซื้อง่ายๆ ในวัตสัน

30 เม.ย. 2564  |  789   10  
ถ้าจะให้พูดถึงรอยแผลเป็นเชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะไม่ชอบใจนักที่จะมีรอยเหล่านี้ปรากฏขึ้นตามร่างกาย ไม่ว่าเราจะพยายามหลีกเลี่ยงมันเท่าไหร่ก็ตาม เชื่อเถอะค่ะว่ายังไงสักวันหนึ่งรอยแผลเป็นมันก็จะเกิดขึ้นตามร่างกายของเราเป็นแน่แท้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรอยที่เกิดจากอุบัติเหตุ รอยแผลเป็นที่เกิดจากแผลผ่าตัด หรือแม้แต่รอยดำ-แดงจากสิวและหลุมสิวก็ถือว่าเป็นรอยแผลเป็นเช่นกัน


ดังนั้น กระทู้นี้เราจะมาเปิดตัวช่วยที่ลดรอยแผลเป็น พร้อมกับรีวิวคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ชี้เป้าสถานที่ซื้อและราคา 


ว่าด้วยเรื่องของคุณสมบัติ?


ตัวแรก Puricas Plus Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel




เพียวริก้าส์ แอดวานส์ มีคุณสมบัติในการสมานบาดแผล ลดเลือนรอยแผลเป็น ฟื้นบำรุงผิว พร้อมกระตุ้นการเติมเต็มของชั้นผิว ให้แผลเรียบเนียนไปกับผิว มีสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาพื้นผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิม ใช้ได้ทั้งแผลเป็นเกิดใหม่หรือแผลเก่า (ไม่เกิน 1 ปี) ใช้ได้ทันทีที่แผลเริ่มแห้งไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด สามารถใช้ได้กับแผลผ่าตัด แผลอุบัติเหตุ 

ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ ดีขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล และสเตียรอยด์ 


ตัวที่สอง Mederma Intense Gel




คุณสมบัติของ Mederma ช่วยทำให้รอยแผลเป็นนุ่มขึ้น เรียบเนียนขึ้น ปรับสีของรอยแผลเป็นให้อ่อนลง จนกลมกลืนกับสีผิว สามารถใช้ได้กับรอยแผลใหม่และเก่าเช่นกัน แต่สำหรับรอยแผลใหม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ดเสียก่อนจึงจะใช้ได้ ใช้รักษารอยแผล รอยสิว แผลเป็นนูน แผลคีรอยด์ แผลผ่าตัด แผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก หลุมสิว ฯลฯ เห็นผลลัพธ์ได้ภายใน 8 สัปดาห์


ตัวสุดท้าย Hiruscar Silicone Pro




คุณสมบัติของฮีรูสการ์ สามารถช่วยดูแลรอยแผลเป็น ด้วยการคงความชุ่มชื้นของผิว โดยรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิว และช่วยลดอาการคันที่เกิดจากแผล ใช้ได้กับแผลเป็นใหม่ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน ให้เริ่มใช้ทันทีเมื่อแผลหายและปิดสนิทดีแล้ว

ใช้ได้กับแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ แผลเป็นจากการผ่าตัด แผลคีลอยด์ แผลนูน แผลเป็นบนใบหน้า รอยบาด รอยขีดข่วน หรือรอยไหม้ ผลลัพธ์ดีขึ้นภายใน 8 สัปดาห์


เปรียบเทียบเนื้อผลิตภัณฑ์ ราคา และสถานที่จัดจำหน่าย






หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยรักษารอยแผลเป็นกันนะคะ เราได้รวบรวมตัวที่เราเคยใช้และคิดว่าดีมาให้ในนี้แล้ว เพื่อนๆ เลือกได้ตามสภาพแผลเป็นและผิวของตัวเองกันได้เลยค่า


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
30 เม.ย. 2564 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ที่บ้าน มีHiruscarกับPuricasครับใช้สลับๆกันเห็นผลไวดีทั้งคู่ครับ
30 เม.ย. 2564 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
จะช่วยลดรอยผ่าคลอดได้มั้ยคะ
30 เม.ย. 2564 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ 
30 เม.ย. 2564 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
รอยสิว Puricas คือที่สุด รอยหายจริง คอนเฟิร์ม 
1 พ.ค. 2564 เวลา 4:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
รอยดําต้องใช้เวลานานกว่าถูกแล้วครับ บางคนใช้เป็นเดือนเลยกว่าจะจางลง มันจะค่อยๆ จาง ไปครับ ใจเย็น ๆ นะครับ
1 พ.ค. 2564 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ส่วนตัวใช้ดราก้อนบลัดค่ะทาได้ทั้งรอยสิวรอยแผลเป็นเลยคุ้มราคาดีค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เราไมช่อบเนื้อHiruscarเลยค่ะมีความเป็นเหมือนฟิล์มๆเคลือบผิวรู้สึกไม่สบายผิวเท่าไหร่ 
1 พ.ค. 2564 เวลา 20:02 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณ​ค่ะ​
3 พ.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล