รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว ลิปทินท์ Artistry สีชัด ติดทน ไม่ว่าจะลุคไหน ก็เริ่ด!

20 มี.ค. 2567  |  627   1  



งานลิปวันนี้ เรามีทินท์สีสวย สีชัด แถมติดทนเวอร์ มารีวิว นี่คือ ลิปทินท์ Artistry Go Vibrant Lip Tint ใครที่ชอบลิปสีชัด สีสวย ติดทน แมทท์แต่เบาสบายริมฝีปาก พลาดไม่ได้ ของมันต้องมี! นอกจากจะสวอชสี โชว์แพ็กเกจให้เพื่อนๆ ได้ดูแล้ว วันนี้เรายังจะมาทดสอบความติดทนของเขากันด้วย ที่ว่าติดทน จะทนได้ขนาดไหน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เอาเป็นว่า ไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่า!



แพ็กเกจคือมินิมอลมินิใจมาก กล่องสีขาว แท่งลิปสีดำ ดูคลาสสิก เราหยิบมารีวิว 3 สี เลยค่ะ แอบดูเฉดสีแล้ว สวยมาก สายเกาคือยอมสยบ สีคือจึ้งที่สุด!



Artistry Go Vibrant Lip Tint
มาทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่า เค้าเป็นลิปทินท์เบลนได้ แม้จะเป็นเนื้อแมทท์ แต่เบาสบายริมฝีปากมาก! ให้สีสวย สีชัด ติดทนนาน มาพร้อมหัวแปรงที่ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย สามารถเก็บรายละเอียดบริเวณขอบมุมปากได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ เค้ายังเป็นทินท์ ที่เต็มไปด้วยสารบำรุงริมฝีปากด้วยนะ ไม่ใช่แค่ช่วยเติมสีสันให้กับริมฝีปากของเรา แต่ยังทำให้ริมฝีปากรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เบาสบาย ไม่ทำให้ริมฝีปากรู้สึกแห้งกรัง ที่สำคัญเค้าเป็นลิปทินท์ สูตร Vegan ใครที่มีปัญหาริมฝีปากแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ

Color Swatches

มีทั้งหมด 3 เฉดสี Blooming Pink, Sunset Coral และ Starlight Red เราจะสวอชสีทั้งหมดให้ดูแบบชัดๆ เม็ดสีคือ แน่นมาก ลงแบบนิดเดียวก่อน แล้วลองเบลนเอา ไม่พอค่อยเพิ่ม แป๊บเดียว สีติดแล้ว เนื้อเกลี่ยง่ายมากๆ ตอนแรกคิดว่า เนื้อของเขาเป็นแบบครีมมี่ๆ เวลเวทๆ แต่พอเกลี่ยลงไปที่ผิว มีความแตกตัวเป็นน้ำ แถมมีกลิ่นเลม่อนด้วย แล้วคือ ติดทนมาก ติดทนแบบสุดชีวิต โอ้โห ยอมเลยค่ะ!





ก็อย่างที่บอกไม่ว่าจะลุคไหนก็รอด แต่งให้ดูไปเลย 3 ลุค ชมพู แดง ส้ม สวยทุกลุค กินกันไม่ลง สีปากคือปังเวอร์!

ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกคือ ชอบทุกเฉดสีที่ออกมาเลยค่ะ ไม่ว่าจะทาเดี่ยวๆ หรือผสมสีกัน สวยหมด เนื้อเกลี่ยง่าย เบาสบายริมฝีปากมากๆ ทาแล้วปากไม่แห้งกรัง คือรู้สึกสบาย และสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น เม็ดสีแน่นจริง แนะนำให้ค่อยๆ ลง เพราะเขาติดเร็ว และติดดีสุด ความติดทนที่เคลมมา ไม่ได้โม้ค่ะ ขออวยยศเลย คือติดทนมาก ติดทนแบบสุดจริง ติดทนทั้งวัน กินข้าวก็ไม่หลุด แทบจะไม่ต้องเติมปากเลย น้องแบบสู้ชีวิตไปกับเรามาก อยู่ด้วยกันแบบทั้งวันเลย เหมาะกับสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้เวอร์

ทดสอบความติดทน! เราจะใช้วิธีทดสอบ 3 วิธี เพื่อทดสอบดูว่า ทินท์ตัวนี้ติดทนจริงหรือไม่ เป็นการเทสให้ดูแบบชัดๆ กันไปเลยว่า เวลากินน้ำ เช็ดปาก กินข้าว ทินท์ที่เราทาลงไปที่ริมฝีปากจะยังติดอยู่ประมาณกี่เปอร์เซ็นต์


กินเค้ก : แม้จะเป็นเค้กชิ้นเล็กๆ แต่ก็มีทั้งครีม ทั้งเนย ปกติถ้าลิปไม่ติดดี เวลากินมันก็จะมีหลุดออกไปอยู่แล้ว เพราะเวลาครีมติดปาก เราก็จะเผลอเลียริมฝีปาก หรือไม่ก็เม้มปาก แต่เพื่อนๆ ดู ขนาดเราทั้งเลีย ทั้งเม้มปาก สีลิปก็ยังอยู่ ไม่มีเฟด ไม่มีหลุดออกไป ถือว่าติดอยู่ที่ริมฝีปากแบบเกือบ 100% เลยนะ


กินน้ำ : คราวนี้มาดื่มน้ำกันบ้าง ดื่มไม่พอ จุ๊บบนแก้วให้ดูไปเลยว่า มีสีลิปติดที่แก้วมั้ย ปรากฎว่า มีลิปติดนิดหน่อย แต่ถ้าดูที่ปากแล้ว สีก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีการหลุดออกไปแต่อย่างใด


เช็ดปาก : เราจะใช้กระดาษทิชชูซับลงไปที่ริมฝีปากแบบกดๆ ลงไปเลยนะ แล้วดูค่ะ มีสีลิปติดออกมาเล็กน้อยมากๆ พอดูที่สีปาก ก็ยังมีสีอยู่เหมือนเดิม เรียกได้ว่า การทดสอบทั้งหมด 3 อย่าง เห็นได้ชัดเลยว่า ลิปยังติดอยู่ที่ปากมากถึง 90%


วิธีล้างออก ง่ายมาก ไม่ต้องถูแรงๆ แนะนำเป็นคลีนซิ่งออยล์ หรือ Makeup Remover ช่วยได้ ถ้าเป็นคลีนซิ่งออยล์ ก็ให้ค่อยๆ นวด จนกว่าลิปจะละลาย แล้วก็เช็ดหรือล้าง ออกได้เลย แต่ถ้าไม่มี เลือกเป็น Makeup Remover ก็ได้ หยดใส่สำลีชุ่มๆ แปะไว้แป๊บนึง แล้วค่อยๆ เช็ด ก็ออกเช่นกันค่ะ



เป็นยังไงกันบ้าง ความติดทน และความสวยของ ลิปทินท์ Artistry เริ่ดนะแก! ใครที่กำลังมองหาลิปสีสวยๆ ติดทนนาน แถมมีสารบำรุงในตัว ที่สำคัญคือ ควรค่าแก่การจับจองนะ ใครที่สนใจ ตามไปตำมาใช้กันดู รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาสมาชิก 900 บาท (ราคาปกติ 990 บาท)
พิกัด : AMWAY.CO.TH หรือ นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยมากค่ะ แพงมั้ยคะ
25 มี.ค. 2567 เวลา 8:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล