ลิป MAC แท่งดำในตำนวน ปรับสูตรใหม่แล้วน้า

21 มี.ค. 2567  |  317   0  

ลิป MAC แท่งดำ ตำนานลิปสติกที่สายเคาท์เตอร์แบรนด์ต้องเคยได้ใช้แทบทุกคน 🖤 โบตั๋นเองมีลิปแมคติดโต๊ะเครื่องแป้งไม่ต่ำกว่า 10 แท่ง

💋ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิมในรอบ 40 ปี พร้อมแพคเกจใหม่ ใช้ชื่อรุ่นว่า M.A.Cximal SILKY MATTE LIPSTICK หลักๆเลยคือ เค้าจะมีสีให้เลือกเยอะขึ้น และในฐานะแฟนพันธุ์แท้ลิปแมคแท่งดำ โบตั๋นรู้สึกว่าปรับสูตรแล้วเนื้อลิปนุ่มขึ้นอีก พิกเมนต์สีชัดกว่าเดิม สบายปากมากขึ้น แต่ที่ชอบและรู้สึกว่าแก้ปัญหาจากรุ่นเก่าชัดเจนเลยค่ะ ชุ่มชื้นนานขึ้น แบบรู้สึกถึงการบำรุงริมฝีปากมากกว่ารุ่นเก่า และไม่ตกร่องเลย



💄ส่วนแพคเกจใหม่ดูแพงขึ้น มีการสลักคำว่า MAC ลงไปบนเนื้อลิปสติก และวงแหวนของปลอกลิป แล้วก็มีน้ำหนักขึ้นมากหน่อย




👄วันนี้โบตั๋นมา swatch และทาให้ดู 2 สีนะคะ

♥ 617 Velvet Teddy

♥ 666 Sweet Deal


Khunbotan Review


#MACCosmeticsThailand

 #khunbotanreview #รีวิว #review #ลิปสติก #lipstick #howtobeauty #makeup #รีวิวบิวตี้



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล