รีวิวลิป 3 เนื้อสัมผัส สีสวย BSC Bio Perfect Color Lip

31 มี.ค. 2567  |  227   0  

เชื่อเลยว่าถ้าให้เลือกเครื่องสำอางแค่ 1 ชิ้นหลาย ๆ คนต้องเลือกเป็น ‘ลิปสติก’ กันแน่นอนค่ะ เพราะลิปแท่งเดียวสามารถใช้แต่งหน้าได้เลย ทาได้ทั้งตา แก้ม ปากไปอีกก วันนี้เราเลยจะมารีวิวลิปสติกสีสวยเนื้อละมุนจาก BSC ค่ะทุกคน มาด้วยกัน 3 สี 3 เนื้อสัมผัสเลย


BSC Bio Perfect Color Lip

ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์จากแบรนด์ BSC มาในแพ็คเกจที่เรียบหรู แท่งขนาดพอดีพกพาสะดวกเลยค่ะ 


เค้าเป็นลิปเนื้อเนียนละเอียด สีชัด กลบสีปากมิด ไม่ตกร่อง แต่ทาแล้วให้ความสบายปาก ไม่หนา ไม่หนักจนเกินไป ทั้งยังมีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยค่ะ มี


- Perfect Addict Complex : ผสานคุณค่าจาก Ceramide 3 และ Vitamin E ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น

- Perfect Lips Guardian : สารสกัดใบพืช Cassia Alata Leaf Extract ช่วยปลอบประโลมและบำรุงริมฝีปากให้แข็งแรง เนียนนุ่ม

- Perfect Smooth Film : เทคโนโลยีการกระจายฟิล์มเคลือบบนริมฝีปาก จะช่วยให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้น ฉ่ำ แวววาว แลดูสุขภาพดีเลยค่ะ


เนื้อลิปเค้ามีทั้ง 3 สูตร 3 สไตล์ให้เลือกเลย อย่างวันนี้เรามาสวอชให้ดูทั้งสามสูตรเลยค่ะ อันนี้จะเป็นตอนออกแดดนะคะ สีสวยมากทั้งสามสีเลย


สี R4 เนื้อ Matte 

สี N1 เนื้อ Shimmer

สี P8 เนื้อ Drench


ส่วนอันนี้เป็นสีตอนอยู่ในร่มค่ะ จะในร่มหรือตอนออกแดดก็สวยไม่แพ้กันเลย


มาสอวชบนปากให้ดู


- สี R4 เนื้อ Matte : ลิปสติกเนื้อครีมแมทต์ ที่ไม่ได้แมทต์จนแห้งนะคะ จะมีความชุ่มชื้น ๆ อยู่ เบลอร่องปากได้ดีมากก กลบสีปากมิดเวอร์ เป็นสีออกแดงอมส้มค่ะ

- สี N1 เนื้อ Shimmer : ลิปสติกเนื้อซาติน เป็นเนื้อบางเบาสบายปาก ทาแล้วปากชุ่มชื้น มีความชิมเมอร์เล่นแสงนิด ๆ สีนี้เป็นสีชมพูสุภาพค่ะ ทาแล้วสวยหรู สวยคุณหนูสุด ๆ

- สี P8 เนื้อ Drench : ลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวประกายมุก เนื้อฉ่ำวาว เนียนนุ่มสุด ๆ ทาลื่นสบายปาก สีชมพูสดใส ทาแล้วขับผิวสุด ๆ ค่ะ


ใครสนใจไปตำได้ที่

พิกัดช้อป : เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

และ Line Official BSC Cosmetology

ราคา 550 บาท


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ บะบุยยยย xoxo


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล