รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

4 ลิปปั๊มปาก ให้อวบอิ่ม ฉ่ำ วาว ตัวไหนเริ่ดมาดู!?👄

21 เม.ย. 2567  |  356   0  
เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน


สาวๆ แบบเราโตแล้ว จะมีลิปกี่แท่งก็ได้! จริงมั้ยคะ? ซึ่งลิปที่มีก็ต้องปั๊มปาก ให้ปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว เหมือน มา 2 cc กันไปเล้ยยยย วันนี้ออมเลยจะมาบอกต่อ 4 ลิปปั๊มปาก 👄ทีสวยจึ้ง ให้ปากอวบอิ่ม! ดูฟู อิ่มน้ำ ป้ายยาให้สาวๆ สอยเข้ากรุ! เพิ่มกันไปเล้ยยย


1. Cathy Doll Vit C Plumping Lip Oil #03 Sweetie Orange




มาเริ่มกันที่ ลิปพลัมเปอร์ เนื้อเซรั่มเจลของ Cathy Doll ตัวนี้เค้าผสม Vit C เข้มข้น ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากที่หมองคล้ำให้ค่อยๆ สดใส ดูชมพูระเรื่อได้ เนื้อเจลเป็นโทนสีส้ม มีกลิ่นส้ม🍊หอมหวาน สดชื่น ตัวนี้ทาแล้วบอกเจ่อ อวบอิ่มสวยมากกกกก แล้วที่สำคัญมันไม่แสบปากเลยยยยย ✨และทาลงปากแล้วสีเปลี่ยนเป็นโทนสีชมพูอมแดงระเรื่อๆ ด้วยนะ สวยมากกก!!

คะแนนความปากปั๊ม! : 5/5





2. Cathy Doll Vit C Plumping Lip Oil #02 Lovely Lemon




ลิปตัวนี้เป็นตัวที่สอยเพิ่มจากตัวบนมาค่ะ เป็นของ Cathy Doll เหมือนกัน แต่โทนสีจะเป็นโทนสีเหลืองๆ ทาแล้วไม่ออกสีค่ะ🍋เหมือนเติ่มริมฝีปากให้ความฉ่ำวาว แบบเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเอ๊ะอะ! ทาในทุกๆ วันได้ และยังมีสารบำรุงอย่าง สารสกัดน้ำมันคาโมมายล์ น้ำมันเมล็ดเชอร์รี่ และวิตามินอี ที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มลื่น ดูน่าจุ๊บ! ทาแล้วไม่เหนอะปากดีด้วย ยอมใจ <3

คะแนนความปากปั๊ม! : 5/5




3. Ashley Moist Lip Oil # 01 Strawberry




ลิปออยล์บำรุงปาก ตัวนี้เป็นสีใส โทนสี Strawberry 🍓 ออกชมพูๆ ทาแล้วเนื้อบางเบา เปลี่ยนสีปากให้ออกชมพูธรรมชาติๆ ดูอวบอิ่ม แวววาว กลิ่นหอมหวานๆ ของสตรอว์เบอร์รี มีสารบำรุงที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยป้องกันรังสี UV ☀️ แต่ทาแล้วลิปเผลอเข้าปากแล้วชาๆคันๆที่ลิ้น เลยไม่ซื้อซ้ำละค่ะ

คะแนนความปากปั๊ม! : 4/5





4. Charmiss Glitter Lip Gloss Show Me Your Love # GL02 Be my baby




ปิดท้ายด้วย ลิปกลอสสีแดงอมส้ม ของ Charmiss รุ่น Show Me Your Love สีที่ออมใช้เป็นสี Be my baby ตัวนี้ ให้ลุคสดใส ทาง่าย ให้ปากดูฉ่ำวาว ปากอิ่มฟู ดูอิ่มน้ำ แอบมีกลิตเตอร์วิ้งวับ ✨ ให้ปากโดดเด่น แต่แอบไม่ค่อยบำรุงปากเท่าไร และลิปหลุดง่ายไปนิดดด คันปากหน่อยๆ

คะแนนความปากปั๊ม! : 3.5/5




แล้วเพื่อนๆ มีตัวไหนที่อยากป้ายยา มาบอกต่อมาแชร์กันได้นะคะ หรือใครที่ใช้ตัวไหนอยู่ แล้วเป็นยังไงก็มาบอกต่อกันได้น้าาาาาา หรือใครสนใจตัวไหน ก็จัดไปโล้ดดดด แม้ว่าเรามีปากเดียว แต่จะมีลิปกี่แท่งก็ได้!! ฮ่าๆๆๆ😁



What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล