รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รองพื้นงานผิว คุมมัน! กันน้ำ กันเหงื่อ

25 เม.ย. 2567  |  332   0  

ช่วงนี้เฟินอินการแต่งหน้าแบบงานผิวมากกก เพราะรู้สึกว่าฟินิชลุคหน้าเราดูมิติและดูธรรมชาติมากกว่า แลดูผิวสุขภาพดี วันนี้เฟินเลยมาพร้อมกับรองพื้นงานผิวตัวดีตัวดัง ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นก็คือ รองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ หรือรองพื้นงานผิว ตัวนี้เลยค่ะ โดยเค้าบอกว่ารองพื้นตัวนี้จะช่วยมอบ Natural Finish Look ให้กับเรา! แถมยังคุมมันได้ดีอีก! ตามมาดูรีวิวจากเฟินไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าา


ด้านแพ็กเกจรองพื้นเจ้านางตัวนี้มาพร้อมกับแพ็กเกจพลาสติกแบบฝาหมุน บีบใช้งานง่าย เก็บง่าย ไม่เลอะเทอะ ที่สำคัญพกพาไปไหนก็สะดวกมากไม่ต้องกลัวแตก!


และรองพื้นงานผิวเจ้านางตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย เบาสบายผิวมากกก ไม่เป็นขุย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ และเค้ายังมาพร้อม 4 เฉดสีที่เหมาะกับคนไทยมาก ๆ

- เบอร์ 01 | Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

- เบอร์ C21 | Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

- เบอร์ 02 | Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

- เบอร์ 03 | Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม

เวลาเฟินเลือกรองพื้นเฟินจะนำมาป้ายบริเวณระหว่างกรามตรงนี้ค่ะ ก็จะได้เฉดสีที่เหมาะกับผิวที่สุดแบบไม่ลอยนั่นเองง



ซึ่งในการลงรองพื้นงานผิวเจ้านางครั้งนี้เฟินใช้คู่กับฟองน้ำไข่เจ้านางตัวนี้เป็นไอเทมที่เค้ามาใหม่ บอกเลยว่าโดนตกเต็ม ๆ เนื้อฟองน้ำนุ่มมากกกกก ไม่กินรองพื้น ไม่บาดผิว ช่วยเกลี่ยรองพื้นได้เนียนกริ๊บและเร็วสุด ๆ เลยค่ะ ซึ่งก่อนเกลี่ยลงบนผิวเฟินก็จะเอาฟองน้ำไข่เจ้านางไปชุบน้ำให้หมาด ๆ ก่อน จากนั้นก็นำมาเกลี่ยบนหน้าได้เลยค่า


อันนี้เป็นภาพที่เฟินใช้รองพื้นเจ้านางหนึ่งข้างคือฝั่งขวา โดยส่วนตัวรู้สึกประทับใจมากค่ะ คือเค้าขึ้นชื่อว่าเป็นรองพื้นงานผิวอะเนอะ ผลลัพธ์มันจะไม่ได้แน่นตึ๊บขนาดนั้น แต่เค้าช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนเสมอกัน และกลบรอยดำเล็ก ๆ ได้ดีเลยค่ะ ได้ลุคงานผิวแบบตรงใจสุด ๆ

ซึ่งรองพื้นเจ้านางตัวนี้เค้าเป็นมากกว่ารองพื้นด้วยนะ! เพราะเค้าใส่สารบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ ด้วย Brightening booste เข้ามา แถมยังมี Double Moist Complex ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อี๊กกก! เท่านั้นยังไม่พอยังมีเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ช่วยคุมมัน ล็อคผิวให้ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย บอกเลยว่าเลิฟสุด ๆ!


อันนี้คือสภาพเฟินหลังใช้ชีวิตมาต่อเนื่อง 7 ชั่วโมงโดยทาทั้งหน้าและไม่มีการซับหน้าระหว่างวัน โดยรวมคือได้ลุคงานผิวสุขภาพดี ไม่เยิ้มระหว่างวันจริง ๆ ค่ะ สรุปแล้วรองพื้นงานผิวเจ้านางคือเริ่ดจริง ยิ่งใช้คู่กับฟองน้ำไข่เจ้านางก็คือที่สุด!


ใครที่ชอบรองพื้นงานผิวเหมือนกัน แนะนำรองพื้นเจ้านางอีกแบรนด์นึงเลยค่ะ เค้ามี 2 ขนาด ให้เลือกใช้ด้วยนะคะ

- รองพื้นซอง ขนาด 5 กรัม

- รองพื้นหลอด ขนาด 15 กรัม

ใครที่สนใจก็สามารถตามไปช้อปได้ที่ Big C ได้เล้ยยย


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล