ป้ายยา ครีมกันแดด ของดี 7-11 กันแดดดี ผิวฉ่ำโกลว์

3 พ.ค. 2567  |  189   0  
เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน


แดดแรงๆ แผดเผาแบบนี้ สิ่งเดียวที่ช่วยปกป้อง ไม่ให้ผิวหน้าถูกทำร้าย ไม่ให้หมองคล้ำดำแดดไปซะก่อน! ต้องยกให้ครีมกันแดดไปเลยค่ะ ซึ่งล่าสุดออมลืมทากันแดด ออกจากบ้าน เลยไปหาเอาใน 7-11 และก็ได้ กันแดดของ BABY BRIGHT ตัวนี้มา ลองใช้แล้วดีมากกก ทาหน้าแล้วผิวฉ่ำ ผิวโกลว์ หน้าไม่วอก ไม่มัน สบายผิวสุดๆ เลยขอหยิบมาป้ายยา แบบเต็มๆ ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ




#กันแดดผิวโกลว์ เบบี้ไบร์ท รีจูไลท์ซันโกลว์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++


กันแดด สูตรจากประเทศเกาหลี ตัวนี้ 👉 มีสารสกัด Polydeoxyribonucleotide (PDRN) หรือสารสกัด Sodium DNA จากปลาแซลมอน 0.2% บวกกับ 👉 สารสกัดจากคามูคามู ที่เต็มไปด้วย Vitamin C และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ 👉 ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส 👉 มี Niacinamide ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และจุดด่างดำ 👉และยังช่วยกระชับผิว ให้เรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ




💧 เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้ เป็นอะไรที่ออมชอบมากกกก เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะผิว ทาหน้าแล้วไม่ขาว ไม่วอก หน้าไม่เทา ฟีลเหมือนทาครีมบำรุง มากกว่ากันแดด ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเลย ผิวฉ่ำ เล่นแสงสุดๆ




📝 หลังทากันแดด ทั่วใบหน้า แล้วทดสอบกับกล้อง UV แล้ว ตัวเนื้อครีมกันแดด มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวดีเลยค่ะ โดยเนื้อครีมจะเป็นสีทึบดำ บอกถึงการ ดูดซับรังสียูวี ไม่ให้ทะลุ ผ่านลงไปถึงชั้นผิวหนังได้ดีเลยค่ะ



จะบอกว่าใช้แล้วออมชอบที่เนื้อครีมทาผิวฉ่ำ เล่นแสงดีมากกก!! ทาแล้วไม่เป็นคราบ แต่งหน้าต่อได้เลยด้วย หน้าไม่มันระหว่างวัน ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ท กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ กลับบ้านมาหน้าก็ไม่หยา ไม่มัน ไม่หมองคล้ำ เอาแดดเมืองไทย อยู่จริงๆ เริ่ด!!




หาซื้อก็ง่ายมากๆ ที่ 7-ELEVEN ราคาดีงาม 99 บาท

หรือกดสั่งจาก All Online ใน App 7-Eleven Deliveryได้นะ


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล