🥰🌈☀️รีวิว KAGE Retouch Cushion Balm ผิวฉ่ำโกลว์ เบลอผิว ปกปิดสุด 🥰🌈☀️

6 พ.ค. 2567  |  190   0  


ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว คุชั่นเนื้อบลามอีกแล้วจ้า ใครผิวแห้ง ต้องรีบมามุงเลย ตัวนี้ค่ะ

.

KAGE Retouch Cushion Balm

ขนาด 10g ราคา 369บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/9A2NrLgp8h

.



คาเกะ รีทัช คุชชั่น บาล์ม คุชชั่นในรูปแบบบาล์ม เจ้าแรกในไทย !

ช่วยให้ความปกปิดผิวเช่นรอยสิว รอยแดงและรอยดำต่างๆฝ้ากระ ปัญหาผิวช่วยปรับสีผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ตัวคุชชั่นมีความปกปิดสูง แต่ยังให้งานผิวแบบฉ่ำวาว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

.

มีมาด้วยกันทั้งหมด 5 สี

#00 Fullmoon - สำหรับผิวขาวอมชมพู

#01 Moonlight - สำหรับผิวขาวเหลือง

#02 Sunlight - สำหรับผิวสองสี

#03 Sunset - สำหรับผิวน้ำผึ้ง

# 04 SunShadow - สำหรับผิวเข้ม

.

วิธีใช้:ใช้นิ้วหรือพัฟแตะเนื้อคุชชั่นบาล์ม แล้วเกลี่ยทาให้ทั่วใบหน้า

.



เต้ยเลือกสี #03 Sunset สำหรับผิวน้ำผึ้ง กลับมาจากทะเล ผิวเข้มขึ้นนิดหน่อย สีนี้พอดีกับผิวเต้ยมากๆเลย เนื้อคุชั่น ชุ่มชื้นมากๆ เพราะอุดมด้วยน้ำแร่ ใช้คู่กับ โมจิพัฟ ของเค้า ช่วยให้ลงคุชั่นได้ง่าย และเร็วมากๆ

.

KAGE Moji Puff โมจิพัฟ ราคา 79บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/9KLo3gANRp

.





สัมผัสบางเบาสบายผิว ปาดปุ๊ป เนียนปั๊ปเหมือนรีทัชผิว ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รอยสิว รอยแดง ฝ้ากระ ทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย








ได้ฟินิชลุคที่ ฉ่ำวาว ผิวสวยมากๆ ใครสนใจ หาซื้อหาชมได้ง่ายๆใน Tiktok Shop และ Official Store ใน Shopee ตามมุดที่ปัดไว้ให้เลยจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...

.



#KAGE #CushionBalm #รีทัชบาล์ม #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #ถูกและดี #บอกต่อของดี #ป้ายยา #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview





What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล