เจอแล้ว! ครีมลดรอยแผลเป็น...ใช้แล้วได้ผลจึงอยากบอกต่อ

30 พ.ค. 2561  |  1852   1  
สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้มีไอเทมเด็ดมากบอกมาแชร์กันอีกแล้ว ขอบอกเลยว่าเด็ดจริงๆ ตัวเรานั้นดีใจมากที่ตามหากันจนเจอ และเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็อยากจะเจอเหมือนกันกับเรา นั่นก็คือ "ครีมลดเลือนรอยแผลเป็น"

ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็มักจะกังวลใจกับปัญหาผิวหลายร้อยอย่าง หนึ่งในปัญหานั้นก็คือ รอยสิว รอยแผล ซึ่งเรารู้กันดีว่ามันรักษายากมากนอกจะใช้เวลานานแล้วบางทีก็ยังแพ้หรือเป็นหนักกว่าเดิม


เราเองก็ยังโชคดีหน่อยตรงที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องรอยสิวหรือรอยแผลมากนัก จะมีก็แต่ตรงบริเวณแก้มนี่แหละ แต่ก็ถือว่าไม่เยอะมากถ้าไม่มองใกล้ๆ ....แต่ก็นะ ผู้หญิงอ่ะ ยังไงก็ไม่อยากให้มีรอยอะไรทั้งนั้นโดยเฉพาะบนหน้า!

เราก็ใช้พวกครีมลดลอยแผลที่มีทั่วไปมาบ้างนะ แต่ก็เท่าที่เห็นมันยังมีรอยบางๆ อยู่ไม่ได้จางมากมายเท่าไหร่ จนเรามาเจอครีมตัวนี้จ้า เจอมาที่ร้านขายยาเภสัชกรแนะนำมาก็คือ "ดรากอน บลัด สการ์ ครีมDragon's Blood Scar cream" เค้าเป็นครีมบำรุงสำหรับผิวที่มีปัญหารอยแผลเป็น


ซึ่งที่ร้านเค้าบอกถึงสรรพคุณคร่าวๆ ของครีมนี้ว่า จะมีส่วนผสมจากสารกสัดจากธรรมชาติเอาไว้มากถึง 12 ชนิด! โดยเฉพาะสารสกัดจาก ดราก้อนบลัด หรือต้นเลือดมังกรและสารสกัดจากหัวหอม หรือAllium cepa14% มากที่สุดเมื่อเทียบกับสินค้ากลุ่มลบรอยแผลเป็นอื่นๆ ช่วยให้แผลเป็นที่แข็งๆ อ่อนนุ่มได้ พร้อมกับช่วงเร่งเซลล์ผิวเก่าให้ผลัดออกเกิดเป็นผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิม ประมาณนี้จ้า…ได้ยินแล้วก็ไม่รอช้า ซื้อจ้า!! เอามาลองใช้เลย

พอเอามาใช้ดูปรากฏว่าได้ผลประทับใจมากเพราะใช้แล้วเห็นผลรู้สึกว่ารอยแผลจางลงจริงๆ ก็เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน


นี่เลยหน้าตาเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะหลอดสีเขียว (บางคนน่าจะเคยเห็นอยู่บ้างแหละ)


ข้างกล่องเค้ามีบอกวิธีการใช้ด้วย สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายเลย และควรทาวันละ2-3 ครั้งเพื่อประสิทธิภาพี่ดีขึ้นด้วยจ๊ะ


(เทสเนื้อครีมให้ดูกันก่อนจ๊ะ)

เห็นหลอดเล็กๆ แบบนี้แต่ใช้ได้นานเลย เพราะเค้าแต้มแค่นิดเดียวลักษณะเนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาว พอลูบๆ ลงไปที่บริเวณแผลก็จะซึมเข้าสู่ผิวไปเลยไม่เหนียวแต่อย่างใด

เอาล่ะเห็นหน้าตาของครีมไปแล้วมาดูหน้าตารอยแผลของเราบ้าง


ดูชัดๆ นี่คือรอยแผล...แผลนี้เรามีมาตั้งแต่เด็กๆ นะ ไม่แน่ใจว่าโดนอะไรมา จำความได้ก็คือมีมานานมากแล้ว จะเป็นรอยเหมือนโดนข่วนรอยขีดยาวประมาณ1 CMซึ่งรอยแผลเวลาลูบไปจะมีความสะดุดขรุขระที่ผิวเหมือนกัน


เวลาใช้เราก็จะแต้มครีมนี้บางๆ ที่ตรงรอย หลักๆ คือเช้าเย็น (แต่ถ้าวันไหนไม่ลืมหรือไม่ได้แต่งหน้าก็จะทาช่วงกลางวันด้วย)


หลังจากใช้ไป 7 วัน คือรู้สึกว่าเวลาเอามือลูบไปตรงที่เป็นรอยแผล รู้สึกแผลนุ่มขึ้น ไม่สะดุดมากเหมือนก่อนหน้านี้


ภาพนี้ครบ 14วัน ความเนียนเริ่มมาแม้จะเห็นว่าเป็นรอยอยู่แต่ว่า ผิวเสมอกันไม่ขรุขระ


นี่คือเอามาเปรียบเทียบชัดๆ เห็นได้เลยว่ารอยแผลจากที่ยาวประมาณ1 CMเริ่มสั้นลงรอยมันจางลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวเนียนเสมอกันโดยรวมแล้วประทับใจเลย เพราะก่อนหน้านี้เราเคยลองแบรนด์ทั่วๆ ไปมาแล้วก็เห็นผลค่อนข้างช้า


และนี่คือภาพรวมสามารถโชว์หน้าสดได้เลย ไม่ต้องปกปิดเน้นย้ำบริเวณแผลแบบเมื่อก่อนแล้ว…ทำให้แต่งหน้ากลบนิดเดียวก็มองแทบไม่เห็นแล้ว หรือถ้าวันไหนจะโชว์หน้าสดก็มั่นใจมากขึ้นไม่กังวลรอยแผลอีกต่อไป และอย่างที่บอกนะว่ามันไม่ได้หาย 100% คงต้องใช้เวลา แต่รวมๆ แล้วรอยแผลตื้นขึ้น ผิวเรียบเสมอมากขึ้น รอยแผลเล็กลง เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปอีกสักระยะน่าจะจางลงกว่านี้อีกแน่นอน

...ทั้งหมดนี้คือการทดลองใช้จากเรา จริงๆ ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแผลด้วยนะ ว่าของใครเป็นมากน้อย แล้วก็สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ยังไงหวังว่าการแชร์ประสบการณ์ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนน๊าาา วันนี้ไปก่อน บ้าย บายยย....

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล