[ Review ] :: ติดใจ EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE อะ!! ผิวแห้ง แดง แสบ คันควรไปโดน

30 ก.ย. 2561  |  1398   3  

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สาวผิวแห้ง ผิวบอบบางมาปักหมุดกันเลย เพราะวันนี้แจนจะมาพูดถึงตัวเด็ดที่สาวๆผิวบอบบางควรมีติดกรุ!! พูดก็พูดนะ แจนอะปลื้มเจ้าตัวนี้มานานแล้ว ใช้ตอนที่ไปเลเซอร์มาแล้วหน้าไหม้หนักหน่วงมาก เป็นสะเก็ดสีดำๆ หน้าก็แห้งเว่อร์ 

แถมยังเป็นผดไปอีก จากที่ใช้ไปแล้วก็ติดใจ ใช้มาจนปัจจุบันนี้แหละค่ะ หมดไปหลายขวดต่อหลายขวดแล้วจ้าาา

EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือมากๆอยู่แล้วค่ะ มั่นใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยได้เลยนะ ตัวนี้นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะมากๆสำหรับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง ลดปัญหาผิวระคายเคือง แห้ง แดง แสบและคัน ทำให้ผิวดูมีสุขภาพผิวดี ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE  ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจาแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น และสารเคมี ผสานกับ BioACTIVE เสริมเกราะไขมันปกป้องผิวจึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราะบาง และถูกทำร้าย สะสมจากภายในช่วยลดความไวต่อการกระตุ้นผิวจะกลับมาดูมีสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ

คุณสมบัติของ EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE

- นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง

- ลดปัญหาผิวระคายเคือง ผิวแห้ง แดง แสบ คันทันที พร้อมฟื้นบำรุงเป็นเกราะปกป้องผิวให้ผิวมีสุขภาพดี

- ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น และสารเคมี

- ไม่อุดตันรูขุมขน ซึมซาบเร็ว ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ รวมไปถึงสีค่ะ

เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ออกเนื้อเจลหน่อยๆ เกลี่ยง่ายดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะนางซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆค่ะ และยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆอีกด้วยจ้าา...

แวะมาดูแพกเกจจิ้งด้านนอกกันก่อนนะ จะได้ไปตำกันถูก..เพราะสีกล่องของ Eucerinจะคล้ายๆกันหมด แจนเองบางทีก็สับสนนะเออ ฮ่าๆๆ... ตัวนี้หน้ากล่องเขียนตัวใหญ่อย่างชัดเจนเลยนะว่า..UltraSENSITIVE  เพราะฉะนั้นหยิบกล่องนี้ใส่ตะกร้าโล๊ดดดดจ้า...  

แจนจะใช้เจ้า EUCERIN UltraSENSITIVE SOOTHING CARE  ตัวนี้วันละสองครั้งค่ะเช้าก่อนออกจากบ้าน และก่อนนอนนั่นเอง สาวผิวมันแบบแจนใช้ได้สบาย "สบายผิวนั่นเองจ้าา" ^^

ใช้แล้วหน้าดีเบอร์นี้ โอยชอบบบ...แล้วคงต้องซื้อใช้ขวดต่อไปแน่นอนจ้าา... Reccomend เลยสำหรับสาวๆที่หน้าไปแพ้อะไรมาค่ะ ตัวนี้สามารถกู้หน้าได้ดีมากๆเด้อ แพกเกจจิ้งใช้งานง่าย กระทัดรัด พกพาง่าย ไปตจว.ก็ใส่กระเป๋าได้แบบไม่เกะกะ เอ๊า..คือดีย์!!!

สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะพบกันใหม่กับรีวิวหน้า..สวัสดีจ้าา...^^  

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2561 เวลา 23:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจมากค่ะ

1 ต.ค. 2561 เวลา 12:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล