[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] กระปุกเดียวไม่ต้องกลัวผิวแตกด้วย Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm

28 พ.ย. 2561  |  1645   2  

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า น็อป Snopchubbygirl มาแล้ว ตอนนี้ก็หน้าหนาวแล้วเนอะ(แต่ไม่ค่อยจะหนาวเล้ยย ฮ่าๆๆ) ซึ่งพอหน้าหนาวหรือว่าอากาศเย็นๆ หรือใครก็ตามที่ทำงานให้ห้องแอร์เย็นๆเป็นประจำเนี่ย ปัญหาที่ทุกคนหนีไม่พ้นก็คือ ผิวแห้ง ผิวแตก นั่นเอง ปกติใช้โลชั่นช่วยก็ได้ถูกมั้ย แต่ถ้าแห้งแตกจนโลชั่นเอาไม่อยู่ล่ะจะทำยังไงดี น็อปเลยมีของดีมารีวิวให้เพื่อนทุกคนได้ดูกันค่ะ นั่นก็คือ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm จากแบรนด์คู่ใจคนผิวแพ้ง่าย Eucerin ค่ะ

สำหรับ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm เขาเคลมมาว่าเป็นบาล์มฟื้นบำรุงอันดับ 1 ในอเมริกา ซึ่งบาล์มตัวนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่จะช่วยเคลือบปกป้องชั้นผิวของเรา พร้อมกับฟื้นบำรุง และปลอบประโลมผิวแห้ง แตก ระคายเคืองแบบข้ามคืน โดยสร้างเกราะปกป้องกันแบบ semi-occlusive ที่ช่วยควบคุมการสูญเสียน้ำของผิว อีกทั้งอากาศก็สามารถผ่านเพื่อให้ผิวหายใจได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแพนทีนอล กลีเซอรินที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ดึงน้ำเข้าสู่ผิว และเร่งการสร้างผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยนะคะ เพราะในนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และพาราเบน(สารกันเสีย) และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและการอุดตันค่ะ รวมถึงสามารถใช้ได้กับผิวของเด็กทารกด้วย

แพคเกจผลิตภัณฑ์ก็จะมาในรูปแบบกระปุกพลาสติกค่ะ เปิดออกมาก็จะมีฟอยล์ห่อปิดไว้ด้านบนด้วย เปิดออกมาก็จะเจอเนื้อบาล์มค่ะ

เนื้อบาล์มบำรุงตัวนี้ก็จะมาเป็นแบบไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อบาล์มไม่หนามาก

วิธีใช้ ทา Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm บริเวณที่ผิวเราแตกได้เลยค่ะ สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลย ทั้งริมฝีปาก ผิวหน้า มือ เล็บ ข้อศอก หัวเข่า ข้อเท้า ส้นเท้า ผิวเด็ก รวมถึงผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ การฉายรังสี หรือการสักก็สามารถใช้ได้สบายๆเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: น็อปได้ทดลองใช้ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm กับริมฝีปากของน็อปค่ะ เนื่องจากวันนี้น็อปทาลิป พอล้างเสร็จปุ๊บมีความร่อนแตกเบาๆ หลังจากที่น็อปได้ทาบาล์มตัวนี้ น็อปรู้สึกว่าซึมค่อนข้างไว แล้วเนื้อบาล์มไม่ได้หนักและมีกลิ่นแรงเหมือนปิโตรเลียมเจลทั่วไป ทาแล้วพอผ่านไปสักพัก รู้สึกได้ว่าบาล์มบางส่วนได้ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ใช้แล้วชอบมากค่ะ

สำหรับใครที่สนใจบาล์มบำรุง Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm ตัวนี้ล่ะก็ สามารถซื้อได้ที่ Watsons Boots หรือเคาน์เตอร์ Eucerin ที่ร้านค้าต่างๆได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้น็อปขอลาไปก่อน อากาศแบบนี้ระวังผิวแห้งผิวแตกกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

29 พ.ย. 2561 เวลา 9:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล