มาล้างหน้าลดสิวกับ Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel กันเถอะ

3 ธ.ค. 2561  |  1196   5  

 

สาวๆที่เป็นสิวมาทางนี้ค่ะ ไม่มีสิวก็มาได้

 

การจะแก้ปัญหาสิวจริงๆก็ต้องแก้หลายปัจจัยกันเลยทีเดียว  และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างนึงก็หนีไม่พ้นเรื่องของการความสะอาด บ้างก็บอกว่าจะกำจัดสิวออกไปได้มันต้องเริ่มจากการล้างหน้า

 

ม่ะ งั้นวันนี้เรามาแนะนำเจลล้างหน้าที่ว่ากันว่าเหมาะสำหรับคนเป็นสิวดีกว่า

 

 

 

Pro ACNE SOLUTION CLEANSING GEL เจลล้างหน้าในกลุ่ม Pro ACNE SOLUTION ของยูเซอรีนค่ะ

 

สำหรับกลุ่มนี้เราเคยใช้มาสองตัวคือ A.I Matte ที่ช่วยเรืองคุมมันดีทีเดียว  และ A.I Clear treatment ตัวนี้คือมีความแสบยิบๆหลังทาแปบนึง เราว่าทาแล้วลดสิวอุดตันได้ดีมากกก ชอบเลยตัวนี้

 

มาพูดถึงเจลล้างหน้าต่อค่ะ

 

ยูเซอริน โปร แอคเน่ โซลูชั่น คลีนซิ่ง เจล ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ไม่รู้สึกแห้งตึง ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แถมยังไม่มีสารที่คนผิวแพ้ง่ายไม่ชอบ อย่างสบู่และน้ำหอมอีกด้วย

 

 

 

เป็นเจลใสในขวดสีเขียวอ่อน กลิ่นแบบซิตรัสๆงี้ หอมอ่อนๆ แต่พอผสมน้ำแล้วกลิ่นจะจางหายไป

 

เขาไม่ใช่ที่ล้างหน้าที่มีฟองฟูฟ่อง  แต่เมื่อเราถูบนหน้าที่เปียกแล้ว เขาจะมีฟองมาเล็กน้อย บางทีเราก็รู้สึกว่าเหมือนเปลี่ยนเป็นน้ำนม (แต่ไม่ใช่หรอก 5555)

 

 

 

 

 

สัมผัสตอนล้างก็จะลื่นๆ ไม่หนืด ไม่ฝืด

 

หลังล้างแล้วก็เช่นกัน ผิวไม่ฝืด ไม่เอี๊ยด ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าตึงๆ อาจจะด้วยเขาเป็นเนื้อเจล ไม่ได้มีฟองแบบโฟมทั่วไป ก็เพราะส่วนใหญ่ตัวฟองโฟมนี่แหละที่ทำให้หน้าเราเอี๊ยด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังล้างหน้าเสร็จ เราอยากให้สาวๆ เช็ดหน้าให้แห้ง อย่าปล่อยให้น้ำบนหน้าแห้งระเหยไปเอง เพราะมันจะเป็นการดึงเอาความชุ่มชื้นบนหน้าเราออกไปด้วย

 

คือช่วงนี้โชคดี ที่ไม่มีสิว เลยไม่รู้ว่าเจลตัวนี้ทำให้สิวลดลงได้ไหม แต่ใช้แล้วสิวไม่เพิ่มขึ้นแน่นอน แต่คอนเฟิร์มว่าล้างได้สะอาดจริงๆค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ธ.ค. 2561 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

จัดแบบ 1 แถม 1 @Boots

3 ธ.ค. 2561 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2561 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2561 เวลา 9:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล