รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ใสๆ วัยรุ่นชอบ! review เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับสาวผิวมัน

26 ส.ค. 2562  |  1080   7  

สวัสดีค่าาาา ~~~~~

 

หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมของดีของเด็ดอีกแล้วค่า คราวนี้เป็นทีของเจลล้างหน้าค่ะ เป็นตัวล่าสุดที่เพื่อนแนะนำมาให้ใช้ได้ประมาณเกือบๆ เดือนแล้ว และผลลัพธ์เป็นที่หน้าพึงพอใจ เลยอยากจะมารีวิวแชร์ให้เพื่อๆ ทราบกันค่า เจ้าเจลล้างหน้าที่เราพูดถึงคือ DE LATEX all in one detoxifying deep cleansing water gel ค่า หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อ แต่จริงๆ มีวางขายมานานแล้วนะ (ซึ่งเราก็เพิ่งรู้จักจากเพื่อนเรานี่แหละค่า)

 

เริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า เจลล้างหน้าตัวนี้ตอบโจทย์คนที่มีผิวมันและแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายมากๆ ค่า  แถมเหมาะกับคนที่ไม่ชอบล้างหน้าหลายขั้นตอน เพราะตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่ล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดหน้าไปพร้อมๆ กัน ทีนี้ก็หมดปัญหาเรื่องความขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอนแล้ว

ก่อนที่จะไปพูดถึงรีวิว ขอแจกแจงความดีงามที่ทางแบรนด์เคลมมากันก่อนเลยค่า

  • เนื้อเจลใส อ่อนโยนเทียบเท่าเวชสำอาง ไม่มีสารเคมีทำร้ายผิวทั้ง 7 ชนิด อย่าง สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สบู่ SLS/SLES)
  • เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิว
  • ไม่มีน้ำมัน ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่เคลือบผิว ทำความสะอาดหน้าได้หมดจด
  • ล้างสะอาดในขั้นตอนเดียว ทั้งลบเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิว

 

เอาล่ะค่ะ หลังจากที่รู้ข้อมูลจากฝั่งแบรนด์ไปแล้ว มาลองดูความรู้สึกหลังจากที่เราลองใช้กันดีกว่า ว่าทำไมถึงขึ้นแท่นได้เป็นเจลล้างหน้าที่เราเลิฟอีกหนึ่งตัว

 

เนื้อ : เจลใส ไม่มีฟอง

กลิ่น : แทบจะไม่รู้สึกถึงกลิ่นเลย คือกลิ่นจางมากๆ อารมณ์แบบกลิ่นสะอาดๆ

ความสะอาด : ถ้าแต่งหน้าบางๆ ถูวนๆ ไม่กี่รอบคือสะอาดเลย แต่ถ้าเป็นพวกเครื่องสำอางจัดเต็ม กันน้ำ อาจจะต้องถูกวนๆ หลายรอบหน่อย เพลินๆ ดีค่ะ

หลังใช้ : ผิวไม่แห้งเอี๊ยด รู้สึกถึงความชุ่มชื้น และหน้าไม่มันระหว่างวันด้วย คือคุมมันได้ดี หลังจากใช้มาสังระยะหนึ่ง สังเกตได้จากวันที่แค่ทาแป้งฝุ่นเบาๆ หน้าก็ไม่เยิ้ม  จะมีมันๆ แค่ช่วง t-zone (เพราะเราเป็นคนผิวมันมากอยู่แล้ว)

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ สำหรับข้อติของเจ้าเจลล้างหน้า DE LATEX เรายังหาไม่เจอนะ เพราะเราชอบมากจริงๆ แต่จะติดมีอย่างเดียวคือหาซื้อยาก เพราะมันไม่แมสอะ 555555 ต้องไปซื้อที่ซูรูฮะ หรือไม่ก็สั่งออนไลน์เลย

 

ไว้มีของดีของเด็ดอีกเมื่อไหร่ จะเอามารีวิวให้ชมกันอีกนะคะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองอ่าา

26 ส.ค. 2562 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4

อยากลองค่ะ

27 ส.ค. 2562 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลองใช้มากค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าใช้มากเลย

2 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน