Baby Oil หน้าเด้ง หน้าเด็ก

9 ก.ย. 2562  |  446   7  

สวัสดีทุกคนนนนค๊าา ️

วันนี้แพงอยากจะเม้าท์มอยเรื่องผิวหน้ากันหน่อย จะบอกว่าไม่นานนี้เองที่ได้เข้าไปอ่านเจอสรรพคุณของเจ้า Baby Oil แพงรู้นะว่าทุกคนก็เคยได้ยินชื่อมาตั้งแต่เด็กๆ ฮั่นแน่ ดักแก่กันไปเบาๆ 55

 

 

Baby Oil เค้าเขียนสรรพคุณกันค่อยข้างเยอะนะ ประโยชน์หลายอย่างทีเดียว แต่สำหรับแพงเองจะบอกว่าใช้มานานมากแล้ว เกือบ 5-6 ปี ให้เป็นแฟนตัวยง ก็คงจะได้ ตอนเเรกๆใช้เซ็ดเครื่องสำอางค์ หลายคนที่บ่นๆว่า คลีนซิ่งแพงก็ แว็บบบมาลอง Baby Oil กันได้นะ จะบอกว่าดีงามอยู่ ราคาก็เบ๊าเบา แต่คนที่ผิวบางมากๆจะมีผลไหมอันนี้ไม่แน่ใจ

เริ่มใช้เพราะเอาไว้เซ็ดเมคอัพนี้แหละ นางใช้ดีเลยนะ เซ็ดได้ทั้งหน้าเลยไม่แสบ ไม่ลอก ที่สำคัญเครื่องสำอางค์ที่ว่ากันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด กันลม กันอื่นๆอีกมากมาย ก็เอาออกแบบ หน้าหมั่นไส้มาก 555 หนักแบบ ใช้คลีนซิ่งแพงๆก็เอาออกไม่ได้ นางก็จัดการมาแล้วเด้ออออ และที่แบบปลื้มคือ เซ็ดตา เซ็ดหน้า เซ็ดปาก จบขวดเดียว และที่สามคาณณ ผลลัพธ์ไม่ได้ดีแค่น้านนน

ผ่านไป 6 ปี เพิ่งมาสังเกตที่หลายคนจะชอบถามแพงว่า ทำไหมหน้าเด้ง หน้าแบบมีคอลลาเจนเยอะ รูขุมขนเล็ก แทบจะไม่มี ไปแอบเต็มมาหรือเปล่าจ๊ะ จะบอกว่าเปล่าน้าาา มาจากไหนไม่รู้ หน้าเงา หน้าชุ่มชื้น สุขภาพดีสุดๆ คงมาจากการทา Baby Oil ทุกวันนี้แหละ คือ เวลาแพงเอามาเซ็ดเมคอัพ แล้วก็ล้างหน้าปกติอ่ะ มันจะยังมีความมันๆอยู่นะ ในตอนล้างโฟมแล้ว แต่ว่าพอเซ็ดหน้าไป มันก็หายมัน  Baby Oil ซึมเข้าหน้าจ้า นี้แหละ มันถึงได้ฉ่ำแบบนี้ อันนี้จากใจจริงมันดีนะแกรรร ไม่แพ้ด้วย ลองดูก็ได้นะ

ใครที่ได้ลองแล้วมาบอกผลลัพธ์กันได้นะ แพงอยากรู้ว่าคนอื่นได้ผลเหมือนกันไหม 

# ของดีบอกต่อค่ะ ️


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ย. 2562 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

10 ก.ย. 2562 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ย. 2562 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

10 ก.ย. 2562 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ย. 2562 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับดีๆนะคะ

10 ก.ย. 2562 เวลา 22:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล