เคล็ด(ไม่)ลับ โฟมล้างหน้าใส ไกลสิว

22 พ.ย. 2566  |  421   8  
     ปัญหาสิวหลัก ๆ เลย ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการล้างหน้าไม่สะอาด เพราะงั้นเธอต้องล้างหน้าให้สะอาดกันด้วยนะคะ แอบกระซิบบอกว่า “มีเคล็ดไม่ลับ” ล้างหน้าให้ผิวปัง ห่างไกลสิว พร้อมฟังกันมั๊ยคะพวกเธออออ

     ผิวหน้าสวยใสได้ ต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้า เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญและไม่ควรมองข้าม จะต้องทำยังไงบ้างไปเริ่มกันเล๊ย


     1. เช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งก่อนล้างหน้า ถ้าพวกเธอคนไหนที่เป็นสายแต่งหน้าต้องคลีนหน้าให้สะอาดด้วย เพราะเครื่องสำอางบางตัวเป็นแบบกันน้ำ โฟมล้างหน้าอย่างเดียวเอาไม่อยู่ การคลีนหน้าถึงสำคัญ อาจมีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน และเป็นสิวอุดตันในที่สุดดด


      2. เราไม่ควรล้างหน้าบ่อยเกินไป การล้างหน้าบ่อยด้วยการใช้โฟม จะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น และถ้าสำหรับคนผิวมันละก็ไม่ดีเหมือนกันค่ะ เพราะจะทำให้ต่อมไขมันผลิตเยอะกว่าเดิม ทำให้เกิดการอุดตันได้ง่าย การล้างหน้าที่พอดี คือวันละ 2 ครั้ง เช้า และ เย็น 


     3. เปิดรูขุมขนก่อนล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น สำหรับการเปิดรูขุมขน จะช่วยทำให้การล้างหน้าได้อย่างล้ำลึก และช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ทำได้แบบอีซี่ด้วย การใช้น้ำอุ่นล้างหน้า หรือ ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นวางไว้บนผิวหน้า 1-2 นาที ความอุ่นจะช่วยให้รูขุมขนเปิด ไม่ควรใช้น้ำที่ร้อนมากเกินไป เพราะอาจจะทำร้ายผิวได้

    4. นวดหน้าระหว่างที่ล้างหน้า อย่ามัวแต่บำรุงผิวหน้า จนลืมไปว่าผิวหน้าพวกเธอก็ต้องการความผ่อนคลาย การนวดหน้าระหว่างที่ล้างหน้าจะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย นวดหน้าเป็นวงกลม 2-3 นาที ทั่วใบหน้าทำเป็นประจำทุกวันแค่นี้ผิวก็สตรองขึ้นแล้ว!


     5. ปิดรูขุมขนหลังล้างหน้าด้วยน้ำเย็น หลังจากเปิดรูขุมขนแล้ว หลังล้างหน้าเสร็จเราก็ต้องทำการปิดรูขุมขนด้วยน้ำเย็น ไม่งั้นจะมีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันได้ พวกเธอก็แค่ใช้น้ำเย็น หรือ ผ้าขนหนูชุบน้ำเย็นมาวางบนผิว 1-2 นาที ง่าย ๆ แค่นี้ก็ปิดรูขุมขนได้แล้วค่ะ


     6. หลีกเลี่ยงโฟมล้างหน้าที่ทำให้ระคายเคือง ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ที่ส่งผลให้ ผิวเกิดการอักเสบ ผดผื่น บวมแดง ผิวแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงนะคะ


     ผิวของคนเราแต่ละคนก็มีสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวผสม การเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะกับเรา บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพื่อให้ผิวของเราได้รับการดูแลอย่างปลอดภัย เราอย่างแนะนำโฟมล้างหน้าเวชสำอางตัวนี้มาก


mesoestetic brightening foam

นางเป็นโฟมล้างหน้าเวชสำอาง


     โฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน และ ผิวแพ้ง่าย สูตรเพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ ทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด พร้อมปรับสมดุลให้กับผิว น้อนอ่อนโยนมาก ๆ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง คือที่สุด 


     โฟมเป็นเนื้อเจล เนียนนุ่มมาก เหมือนเยลลี่ ตอนโดนน้ำน้อนจะฟองไม่เยอะ กลิ่นหอมดีมาก ๆ ที่ชอบไปกว่านั้น หลังจากล้างเสร็จหน้ายังคงความชุ่มชื้นอยู่ หน้าไม่แห้ง แถมรู้สึกว่าหน้าเนียนนุ่มกว่าเดิม ลงตัวมากเธอออ 


     ตัวนี้เขามีดีที่ BIO-BALANCING ACTION ที่ช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์บนผิว เสริมเกราะปกป้องผิวให้ดูแข็งแรงให้ดูแข็งแรง ลดการระคายเคืองของผิว และปรับสมดุล pH Balance ของผิว โฟมที่ทั้งขจัดสิ่งสกปรก และผิวแข็งแรงในเวลาเดียวกันอะเธอ ถ้าจะไม่มีก็ไม่ได้แล้วป่ะะ

     น้องมีขายใน Shopee,Lazada ควรตำโฟมล้างหน้าดี ๆ มาใช้นะเธอ ผิวหน้าที่ดีเริ่มจากการล้างหน้า

………..………..………..………..………..………..………..………..………..………..


พวกเธอใช้โฟมล้างหน้าของอะไรกันมาแชร์โหน่ยยยย 

เดี๋ยวเราขอตัวไปล้างหน้าก่อนนะคะ


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
❤️
22 พ.ย. 2566 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณครับ
22 พ.ย. 2566 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ
23 พ.ย. 2566 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
D
23 พ.ย. 2566 เวลา 7:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามมากค่า🧡💙💜❤️💛
23 พ.ย. 2566 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
27 พ.ย. 2566 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
1 ธ.ค. 2566 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Wow
1 ม.ค. 2567 เวลา 14:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล