หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

เปิดโผย Step Skincare Routine ให้บำรุงผิวกันแบบฉ่ำ

7 ก.พ. 2567  |  295   0  
“จะเริ่มบำรุงผิวยังไงดี” 

“จะใช้สกินแคร์อะไรดี” 

“สกินแคร์ตัวไหนใช้ดีบ้าง”  


เป็นคำถามที่เจอบ่อยมากและตอบยากมาก เพราะปัญหาผิวและสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป รวมถึงจริตในการใช้สกินแคร์ของแต่ละคนก็ต่างกันด้วย


📝วันนี้พี่เจ้าก็เลยทำสรุปและรวบรวมลำดับการใช้สกินแคร์ของตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในแต่ละหมวด ที่ถูกกลั่นกรองมาแล้วว่าพี่เจ้าใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี จริงๆ มีหลายตัวกว่านี้มาก แบบมากๆ แต่ขอคัดมาเท่านี้ก่อนเพราะพื้นที่จำกัด 555 และอีกหลายๆ ตัวกำลังทดลองใช้ รอป้ายยากันได้เลย


📋ขอแปะรูปให้ดูจะได้ซื้อตามกันง่ายๆ และมีเรทราคาหลากหลาย ลองเลือกดูนะคะว่าตัวไหนน่าสนใจและพร้อมจ่าย 











🩵สกินแคร์ราคาเบาๆ หลักสิบหลักร้อยก็ดี 


💙สกินแคร์ราคาแพงๆ หลักพันหลักหมื่นก็ดี 


❤️แต่ที่สำคัญมันอยู่ที่ว่าสกินแคร์ตัวนั้นมันเหมาะกับผิวของเราแค่ไหนต่างหาก 


🔖มือใหม่เริ่มบำรุง พี่เจ้าขอให้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงก่อนเป็นอันดับแรก พอพื้นฐานผิวดีแล้ว ผิวแข็งแรงแล้ว ก็จะไม่มีอาการผิวแพ้ง่าย เป็นผดง่าย ระคายเคืองง่าย ตามมา จากนั้นค่อยเสริมด้วยจะสกินแคร์ที่เข้าไปแอคทีพกับผิว เช่น วิตามินซี เรตินอล ฯ 


📖 และในตอนที่มีสิว พี่เจ้าก็ไม่ได้ใช้เจลหรือครีมแต้มสิวมาพักใหญ่ๆ แล้วนะเพราะพี่เจ้าเปลี่ยนมาปรับการใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนมากขึ้น ที่สำคัญคือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและปรับสมดุลผิว ... เท่านี้ก็คือพอ สังเกตอยู่หลายครั้งแล้วว่าสิวมันยุบไปเอง และขึ้นแบบนานๆครั้ง หรือเฉพาะช่วงที่เป็นวันนั้นของเดือน


📚 ออกตัวก่อนว่าพี่เจ้าไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องสกินแคร์ขนาดนั้น แต่พอรู้บ้างจากที่ศึกษามาและทดลองใช้ด้วยตัวเอง 


🖌️เผื่อกูรูท่านไหนผ่านมาเจอ มาให้ข้อเสนอแนะที่ถูกต้องและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เลยนะคะ จะขอบคุณมากๆ เลย


🍭ขอให้ทุกคนมีผิวที่ดีค่ะ ^^ 




What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล