แนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Sunday Morning Refreshing Cleansing Foam จาก AXIS-Y

26 ก.พ. 2567  |  320   0  
ในวันๆ หนึ่ง ผิวหน้าของเราไปเจอทั้งฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกต่างๆที่มองไม่เห็น หากเราล้างหน้าไม่สะอาด จะทำให้สิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวเป็นสิว ผิวอักเสบตามมาไม่มีสิ้นสุด 


• วันนี้เลยอยากแนะนำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า SUNDAY MORNING REFRESHING CLEANSING FOAM จาก AXIS-Y 🫧🌿


• ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ค่า pH 5.5 ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกได้สะอาดลึกถึงรูขุมขน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมทั้งให้คุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมและต่อต้านแบคทีเรีย ด้วยสิทธิบัตรเทคโนโลยีการดูแลผิว Aquaxyl เป็นสูตรที่เพิ่มสารให้ความชุ่มชื้นมากขึ้น มีสารสกัดน้ำหล่อเลี้ยงจากต้นเบิร์ช ใบเพริลลา รำข้าวและฮาร์ทลีฟ ช่วยปรับสมดุลผิว เพื่อให้ผิวแลดูสุขภาพดี นุ่ม ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ 


•เนื้อโฟมนุ่มละมุน ใช้งานง่าย ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด คิดว่าดีสำหรับคนที่กังวลเรื่องรูขุมขนอุดตัน เพราะล้างออกง่าย 👌


ใครที่ต้องการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี ทุกครั้งที่ล้างหน้าเสร็จ ควรลองดู ☺️


💜 Lazada : https://s.lazada.co.th/s.mpv1s



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล