รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวสกินแคร์สู้ฝุ่น PM 2.5 อัปเดตต้นปี 2024 ใช้ตัวไหนบ้างนะ!?

1 มี.ค. 2567  |  671   0  

ช่วงต้นปีทีไร ฝุ่น PM 2.5 ตัวร้ายกลับมาทุกครั้งงงงง!! แถมอย่างเราอยู่ต่างจังหวัด นอกจากฝุ่น PM 2.5 ฝุ่นควันต่าง ๆ แล้ว ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่เขาเผาอ้อยด้วยค่ะ บอกเลยว่าควันเอย ฝุ่นเอยทำผิวหน้าพังสุด ๆ ช่วงปีแรก ๆ อาจจะยังรับมือไม่ได้ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าเซียนสุด ๆ ค่ะ เพราะต้องมีสกินแคร์สู้ฝุ่นดีบ้านไว้ตลอด !


ไม่ใช้แค่สู้ฝุ่น PM 2.5 นะคะ พวกฝุ่น ควัน มลภาวะข้างนอกก็ช่วยเหมือนกัน ส่วนมากก็จะเป็นสกิตแคร์เสริมชั้นผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง สกินแคร์เติมความชุ่มชื้น ลดผด ลดอักเสบต่าง ๆ ค่ะ วันนี้เลยจะขอมาอัปเดตสกินแคร์สู้ฝุ่นต้นปี 2024 ของเรานั่นเอง มาดูกัน !


มีทั้งหมด 9 ชิ้นที่คัดมาแล้วว่าเป็นสกินแคร์สู้ฝุ่นที่ดีมากกกกกกก มีทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ เซรั่ม กันแดด รวมไปถึงมอยเจอร์ไรเซอร์เลยค่ะ เดี๋ยวมาดูกันทีละตัวเลยน้าาาา


ANUA HEARTLEAF 77% SOOTHING TONER


โทนเนอร์พี่จุนตัวดังที่ฮิตตลอดกาลลลล เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่เรามีติดบ้านไว้ตลอด เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยลดพวกผดต่าง ๆ ปลอบประโลมผิวได้ดี ลดการอักเสบได้ดี มีสารสกัดฮาร์ทลีฟถึง 77% เลยค่ะ เนื้อเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้เป็นโทนเนอร์ได้ น้ำตบได้ หรือใช้หยดใส่มาส์กมามาส์กหน้าก็ได้ ปลอบผิวดีมากกกก ยิ่งถ้าหน้าแพ้ฝุ่น ผด สิวผด ผิวแดง ๆ ขึ้นมา ใช้ตัวนี้มาส์กไว้เลยค่ะ ปลอบผิวดีสุด ๆ ทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และปรับสมดุลผิวด้วยน้าาาา


Qalon Cellular Rejuvenating Serum


เซรั่มลูกรักอีกตัวที่ต้องมีติดบ้าน เรียกว่าใช้มาไม่นับขวดแล้ว ชอบใช้ทั้งเราและแฟนเลย เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิว ให้ผิวแข็งแรงที่แท้ มี Escella ที่ผลิตคอลลาเจนขึ้นมาได้เทียบเท่ากับโครงสร้างเดียวกับมนุษย์และยัง Hya 8 โมเลกุลด้วย เค้าช่วยปรับค่า pH ผิว ให้ผิวเรามีความ Balance มากขึ้น ลดการระคายเคือง ให้รูขุมขนกระชับ หน้าดูอิ่มฟู ลดรอยดำ รอยแดง กระจ่างใส และช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นด้วยค่ะ เรียกว่านอกจากจะปลอบผิว ฟื้นฟูผิวแล้ว ยังช่วยอีกหลายเรื่องมากกกกก ไม่จำเป็นต้องใช้แค่ช่วงแพ้ฝุ่นน้าาา สามารถใช้ได้ทุกช่วงเลยจ้าาาาาา เนื้อก็เป็นเจลใส ๆ ซึมไว ไม่เหนียว ทาแล้วผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นค่ะ


Qalon Ultimate Daily UV Invisible Shield SPF 50 PA++++


ใช้เซรั่มของเค้ามาหลายขวดแล้ว ตอนนี้ได้ลองใช้กันแดดของเค้าแล้วน้าาาาา พึ่งจะได้ฤกษ์แกะมาใช้สักพักนี้เองค่ะ เพราะว่าจะใช้กันแดดที่มีอยู่ให้หมดก่อน ฮ่าาาา ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ไม่รบกวนขั้นตอนในการแต่งหน้าเลย สบายผิวมาก มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสง UVA1, UVA2, UVB ค่า PA++++ (>16) ทั้งยังเป็น anti-pollution ด้วยค่ะ ตอบโจทย์มาก ๆ ช่วยลดผดผื่น รอยแดง ลดการระคายเคืองจากการโดนแสงทำร้าย ลดการสะสมของ bacteria ที่เป็นต้นตอทำให้ก่อเกิดสิวอีกด้วย ยังไม่หมดนะคะ เพราะเค้ายังช่วยบำรุงผิว ซ่อมแซม และให้เสริมผิวให้แข็งแรงด้วยส่วนผสมเดียวกับตัวเซรั่มเลย ดีมากกกกก


INGU Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++


กันแดดอีกตัวที่ใช้อยู่แล้วชอบมากเลย เป็นกันแดดเนื้อบางเบาสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่วอก ไม่ลอย ซึมไว ไม่เหนียว ช่วยปกป้องแสง UVA I II และ UVB มี LiposhieldTM HEV Melanin ที่ช่วยเพิ่มการป้องกันอีกระดับหนึ่งจากแสงสีฟ้าที่มาจากดวงอาทิตย์ด้วยค่ะ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมใบบัวบกช่วยลดอาการอักเสบและปลอบประโลมผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ


La Mer The Treatment Lotion


น้ำตบแพงแต่ดีลูกรักเลยค่ะ สูตรใหม่เพิ่มปริมาณ Miracle Broth™ สารสกัดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากลาแมร์ ช่วยในเรื่องฟื้นบำรุง ซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วย ตอบโจทย์เรื่องผิวแข็งแรงสุด ๆ มี The Revival Ferment™ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย เนื้อไม่เหลวมาก ไม่หนืดมาก กำลังดีเลยค่ะ เราใช้ทั้งเช้า - เย็นเลย ตบเบา ๆ ให้ทั่วผิว รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ลดพวกผดด้วย ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดีเลย


mesoestetic ha densimatrix


เซรั่มไฮยาขวดฟ้าตัวดัง ที่มีกรดไฮยาลูโรนิค 4 ชนิดของเซรั่มเกรดดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากกกกกกก ปรับผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แล้วยังช่วยให้ผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ลดการสูญเสียน้ำของผิว ลดการเกิดริ้วรอยด้วยค่ะ เนื้อเซรั่มเบากว่าที่คิดมากกก ซึมไว ให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยที่แพ้ฝุ่นหนัก ๆ ผิวเราจะมีความแห้งกร้านขึ้น ใช้ไฮยาคือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดี แถมช่วยปลอบผิวได้ดีด้วยน้าาาาา ปังมาก


FYNE Skin Barrier +Prebiotic +Postbiotic Serum in Cream


เซรั่มที่ช่วยเสริมปราการผิวแข็งแรงมีส่วนผสมของเซราไมด์ 5 ชนิด ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวได้ดีเลย แล้วก็มี Hyaluron 4 ขนาดโมเลกุล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และมีกรดอมิโน 11 ชนิด ช่วยปรับสมดุลผิวตามธรรมชาติ ลดการระคายเคืองของผิว ปลอบประโลมผิวได้ดีมากกกกกก เซรั่มซึมไว ไม่เหนียวค่ะ ใครแพ้ฝุ่น มีผด ผิวอักเสบ ผิวไม่แข็งแรง ขวดนี้เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์มาก ๆ แนะนำเลยค่ะ


SKINTIFIC 5X Ceramide Barrier Moisturizer Gel


มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา เป็นแบรนด์จากอินโดที่กำลังเป็นกระแสเลยค่ะ จะบอกว่าทั้งสกินแคร์และ คสอ ของเค้าใช้ดีมากกก ตัวนี้มีเซราไมด์ ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดี มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิก ใบบัวบก และคอลลาเจนจากทะเล ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นด้วยค่ะ เนื้อเค้าเบาจริง ทาโบก ๆ ตอนกลางคืนได้เลย ตื่นมาผิวเด้งงง เติมความชุ่มชื้น ปลอบผิวได้ดีมากกกก


Kiehl’s Ultra Facial Cream


มอยเจอร์ไรเซอร์ลูกรักอีกตัวที่ต้องหยิบมารีวิวจริง ๆ เค้ามี Olive-Derived Squalane น้ำมันจากผลมะกอก ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และมี Glacial Glycoprotein และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ช่วยกู้ผิวได้ดีมากกก ปลอบผิว เสริมปราการให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ นี่คือพกเวลาไปเที่ยวเมืองหนาว ๆ ด้วย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีแบบสุดดดดดด แนะนำเลย !


และนี่ก็คืออัปเดตสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวแพ้ ผิวอ่อนแอจากฝุ่น ควัน มลภาวะ รวมไปถึงฝุ่น PM 2.5 ด้วยค่ะ จะเห็นเลยว่ามีทั้งตัวที่เคยรีวิวไป และมีตัวใหม่ ๆ เข้ามา แต่ส่วนมากก็จะเป็นสกินแคร์ติดโต๊ะเครื่องแป้ง สกินแคร์ลูกรักซะส่วนใหญ่เลยยย ใครสนใจตัวไหนลองดูน้าาาา เน้นช่วยปลอบผิว ให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟู กู้ผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเลยค่ะ พอผิวแข็งแรง มีเกราะป้องกัน เจ้าฝุ่นตัวร้ายก็จะมาทำร้ายผิวเราไม่ได้ !!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาาาา บะบุยยยย xoxo


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล