☀️กันแดดเบาผิว ผิวใสไบร์ท🌼🌼

21 มี.ค. 2567  |  161   0  

#ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ💛

🌼เมืองไทยมันร้อน แน่นอนก็ต้องมีคู่หู คู่หู ก็คือกันแดดดีๆสักชิ้นไว้ข้างกาย ไม่มีไม่ได้

เด้อสาว ไม่ใช้ไม่ได้ด้วย ระวังผิวจะคล้ำเอาน๊าา 


☀️กันแดดอะไรที่ใช้แล้วดีจะมาบอกต่อตัวกันแดดที่จะพูดถึง คือกันแดด การ์นิเย่

หรือกันแดดเบาผิว ที่เป็นกระแสอยู่ช่วงนี้ แค่คำว่า เบาผิวก็จิ้งแล้วว เพราะใช้แล้วซึมหายไปกับหน้าเลย เหมือนไม่ได้ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคานใจ สมชื่อกันแดดเบาผิว ใครอยากลองกันแดดน้องใหม่หรืออยากเปลี่ยน แนะนำตัวนี้เลยค๊าาเหมาะกับหน้าร้อนอย่างตอนนี้ที่สุดด


🧡ชอบกลิ่นเค้านะ เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยปกป้องผิวได้ดี ปกป้องผิวสูงสุด


💛💦เนื้อกันแดดเป็นเนื้อเซรั่ม#เบาผิว

เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เยิ้ม ไม่เทา ไม่หนักหน้า


🍋กันแดดมีวิตามินซี ช่วยให้ผิวไบร์ท กระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำไปในตัว ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบขาว ไม่วอก ไม่ลอย แต่งหน้าต่อได้สบายเลยค่ะ เลิฟฟน้อง

🌼💛🍋🧡☀️💖



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล