รีวิวเซรั่มลดรอยสิว จัดการจุดด่างดำกวนใจ Vichy Liftactiv B3 Serum

21 มี.ค. 2567  |  219   0  

รอยสิว เป็นปัญหากวนใจมนุษย์เป็นสิวอย่างเราตลอด กว่าจะจัดการได้แต่ละทีใช้เวลาน๊านนาน ใครกำลังท้อใจกับปัญหาจุดด่างดำ รอยสิวเหมือนกันอยู่มาทางนี้ค่ะ เราเจอตัวช่วยดีๆ อย่าง Vichy Liftactiv Specialist B3 Serum Dark Spots & Wrinkles เซรั่มขวดแดง ตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำ จัดการรอยสิวกวนใจได้อยู่หมัด เลิกนอยค่าคุณน้าาา


บอกเลยว่าเลิศตั้งแต่แพคเกจจิ้ง ขวดเขาเป็นแก้วสีแดงที่แสงผ่านเข้าไปได้ยาก มีฝาครอบพลาสติกมาให้เปลี่ยนในครั้งแรกด้วยค่ะ พอจะใช้ก็แค่บีบพลาสสติกตรงปลอก 2 - 3 หยดก็ทาได้ทั่วหน้า ส่วนตัวเราชอบหัวแบบนี้นะคะ ใช้ง่าย รู้สึกสะอาด ไม่ปนเปื้อน หรือถ้าอยากแต้มเน้นๆ เฉพาะจุดก็หยดออกมาได้ง่ายดีค่ะ


ส่วนผสมคือปัง!! เซรั่มขวดแดง Vichy Liftactiv B3 ตัดวงจรจุดด่างดำด้วย 4D Action ช่วยจัดการตั้งแต่สัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึก ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวด้วยการยับยั้งเอนไซม์ไทไรซิเนส พร้อมลดการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ ด้วยไนอาซินาไมด์ แถมยังฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสด้วยไกลโคลิค แอซิด เผยผิวใหม่ หน้าใสไร้จุดด่างดำกวนใจใน 4 สัปดาห์


เซรั่มเนื้อใสๆ บางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ สบายผิวสุด ๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอมด้วยนะคะ แน่นอนว่าเซรั่มจาก Vichy ต้องอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว เซรั่มตัวนี้เองก็ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน ไฮโดรคิวโนน ชาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจค่า


ความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม Vichy Liftactiv Specialist B3 Serum Dark Spots & Wrinkles


เราลองใช้เซรั่มขวดแดง Vichy มาประมาณ 2 สัปดาห์ นอกจากแพคเกจและเทคเจอร์เซรั่มที่ชอบแล้ว ผลลัพธ์คือจึ้งงงง รอยสิวที่เราถ่ายให้ดูเป็นรอยสิวใหม่ค่อนข้างเข้มเลย แสงอาจจะไม่เท่ากันแต่อยากให้โฟกัสตรงรอยสิว น้องดูจางลงไปเยอะมากกกก โดยรวมหน้าดูใสขึ้น รอยสิวเก่าๆ ก็จางลงค่ะ ในช่วงที่เราลองใช้เซรั่มตัวนี้ก็มีสิวใหม่ขึ้นมาบ้าง แต่ไม่ค่อยทิ้งรอยสิวไว้เหมือนเดิม หรืออาจจะทิ้งไว้เล็กน้อยจนเราแทบมองไม่เห็น 5555 เราว่าเซรั่ม Vichy ช่วยจัดการทั้งรอยสิวใหม่ รอยสิวเก่าได้ดีจริงๆ 

อีกอย่างที่ชอบคือเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำที่ใช้ง่ายมากกกก ผิวไม่ลอก ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ทาวนไปสบายๆ หน้าใสปิ๊ง ส่วนตัวเราเลิฟส่วนผสม niacinamide อยู่แล้วด้วย แฮปปี้สุดๆ ค่า


ตัวช่วยจัดการจุดด่างดำ ลดรอยสิว ปังๆ อีกตัวที่ใครกำลังมีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว เราแนะนำให้ลองเลยยย

เซรั่ม Vichy Liftactiv Specialist B3 Serum Dark Spots & Wrinkles ขนาด 30 ml ราคา 1,900 บาท 

หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium, Lazada, Shopee 


สำหรับวันนี้เราต้องไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บะบายยยย 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล