รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผิวดูดีได้ใน 7 วัน! ครีมสุดเจ๋งที่ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ หายไป สวยใสแบบไม่ต้องรอนาน

27 มี.ค. 2567  |  142   0  

     โหลก่อนหน้านี้จอยเป็นคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน รอยดำจากสิว และสิวขึ้นที่เดิมซ้ำๆ เห็นสิวไม่ได้ต้องเอามือไปบีบแกะ จนเป็นรอยดำฝังลึกไปอีกกก หน้าคล้ำรอยสิวแบบเบิ้ม ๆ เหมือนคนโดนของไม่สดใสเอาซะเลย


     จอยได้ลองใช้ครีมลดรอยดำ และเจลลบรอยแผลเป็น แต่รู้สึกว่ามันไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการ จึงตัดสินใจลองใช้ cosmelan home pack สูตรใหม่ ที่ถูกแนะนำโดยพี่สาว และพี่สาวยังบอกอีกว่า จะช่วยแก้ปัญหาที่จอยเป็นได้หมดเลย


     ตั้งแต่เริ่มใช้ cosmelan จอยเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจริง ๆ แม้ว่าราคาของผลิตภัณฑ์จะสูงมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้ คือดีงามมากกก


     ฉันไปอยู่ไหนมาทำไมพึ่งรู้จัก cosmelan จริงๆ เขาเป็นครีมรักษาฝ้ากระรวมไปถึงจุดด่างดำ และแอดมินยังได้แนะนำว่า cosmelan home pack เหมาะสำหรับการแก้ปัญหา จุดด่างดำด้วยนะเธอ


จอยได้ใช้เป็นเซต cosmelan2 พร้อมกับ melan recovery และ melan 130 pigment control (กันแดด) เป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนแล้ว และเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ดีและมีความสุขกับผลลัพธ์ที่ได้



หลังจากใช้ไปได้ 7 วัน ผิวหน้าก็เปลี่ยนเลย พูดเหมือนจะเวอร์แต่มันคือเรื่องจริง! หน้าเรียบเนียนและใสมากขึ้น รอยดำก็หายไปได้อย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าเนียนละเอียด และรูขุมขนดูกระชับขึ้น


     ใครที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์ cosmelan ต้องพร้อมที่จะ หน้าแดง หน้าแห้ง ลอกเป็นขุย ในช่วง 7-30 วันแรก อันนี้ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย ความรู้สึกอาจแตกต่างกันไป จอยมีอาการแสบ หลังจากทาครีมบำรุง เพียงแป๊ปเดียว แต่ก็หายไปเร็ว

จอย ทา cosmelan 2 ครั้ง ต่อวันค่ะ

☀️ เช้า: cosmelan2+recovery+130 pigment control

🌕 กลางคืน: cosmelan2+recovery


จอยจะวอร์มครีมก่อนทาทุกครั้ง

ทำแบบนี้แล้วรู้สึกตัว cos2 เกลี่ยง่ายกว่าปกติ สำคัญคือกันแดด นะฮะทาไปเลยจุกๆ




     ผิวหน้าในระยะ 14 วันหลังจากล้างหน้าเสร็จหน้าใสเงาฉ่ำมง แต่ของจอยมีสิวขึ้นเล็กน้อยซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา เนื่องจากการใช้ครีมที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว และกำจัดสิว เขาจะดันให้สิวที่อยุ่ใต้ผิวหลุดออกมา


     แอดมินบอกว่าตัว cosmelan สูตรใหม่ ดีตรงที่มี นวัตกรรมเฉพาะที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย ยับยั้งการผลิตเม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพิ่ม retinol ช่วยเสริมสร้างการผลัดเซลล์ผิว ผลลัพธ์ที่ได้ คือผิวหน้าที่เรียบเนียนขึ้น บอกเลยว่า 7 วันรู้เรื่อง


     ตอนนี้ใช้มาได้ 30 วัน เห็นความแตกต่างได้เลยว่าหน้าดูเนียน กระจ่างใสขึ้น ส่วนรอยดำหายไปเลย สิวที่เคยขึ้นที่เดิมซ้ำๆ ก็ไม่ขึ้นแล้ว นี่ครีมเปลี่ยนผิวชัดๆ เพื่อนชมกันใหญ่เลยผิวโกลว์ ผิวฉ่ำ ผิวดีผู้ดีขึ้นมาก


     ทางเพจจะมีแอมินคอยให้คำปรึกษาตลอด ทุกคนต้องทำตามคำแนะนำแอดมินเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน cos2 กระปุกนึงใช้ได้เกือบๆ 2 เดือน เฉลี่ยตกแค่หลักร้อย คุ้มกว่าเข้าคลินิกไม่ต้องไปเลเซอร์ สะดวก สบาย ประหยัดเวลา


     ใครที่สนใจสามารถทักไปปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่เพจ Mesoestetic Thailand ได้เลยนะคะ จะมีแอดมินตอบตลอด สามารถถ่ายรูปให้แอดมินประเมินผิวหน้าก่อนใช้ได้ ใครอยากมีผิวสวยเป๊ะปังต้องลองเลยย


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล