รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลดเลือนปัญหาใต้ตาคล้ำ ฟื้นคืนความสดใสให้ผิวรอบดวงตา ด้วย EUCERIN THIAMIDOL EYE SERUM

27 มี.ค. 2567  |  209   0  


ปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ไม่สดใส แถมมีอาการบวมของถุงใต้ตา เป็นปัญหาที่พลอยเจออยู่ในขณะนี้ค่ะทุกคน ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูก 2 ในวัย 29 นี้มันไม่ง่ายเลย อดหลับอดนอนสุดฤทธิ์ เพราะคนเล็กเพิ่งจะได้ 10 เดือนเอง เลยพ่วงวิจัยจบป.โทมาปั่นด้วย เข้าสู่วงการนอนน้อยแต่นอนนะจริงจังกันไปเลย ซึ่งแรก ๆ ก็ปล่อยปละละเลย พอคนอื่นมาทักและสังเกตตัวเองใหม่ โอโห้! ใต้ตาดำแบบไม่มีอะไรมากั้นเลย


จนได้มาลองใช้ อาย เซรั่ม ออกใหม่ล่าสุด EUCERIN Thiamidol Eye Serum ประมาณ 2 สัปดาห์ แล้วสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใต้ตาคล้ำดูลดลง ถุงใต้ตาค่อย ๆ ยุบลง แถมผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้น เลยอยากต่อทุกคนแล้วล่ะ ซึ่งใครที่กำลังเจอปัญหาผิวรอบดวงตาเหมือนพลอยอยู่ ก็อยากแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้เลยจริง ๆ


EUCERIN SPOTLESS BRIGHTENING DARK CIRCLE CORRECTOR

อาย เซรั่ม มีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยลดความคล้ำใต้ตา พร้อมป้องกันการเกิดรอยคล้ำใหม่ และช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้นใน 2 สัปดาห์ ซึ่งเป็นอาย เซรั่มที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้วว่าเป็นอาย เซรั่มที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตามาก ๆ


โดยมีสารสำคัญหลักที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวรอบดวงตา คือ

- มีสารไทอามิดอล สารไบร์ทเทนนิ่งตัวเด่น ตัวดัง ของยูเซอริน ที่ช่วยลดเลือนปัญหารอยคล้ำใต้ตาได้ถึงต้นตอ

- มีบลิโคชาลโคน ที่ช่วยป้องกันการเกิดรอยคล้ำใหม่ พร้อมลดการอักเสบใต้ตา

- มีโอลิโกเพพไทด์กับไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น บำรุงรอบดวงตาให้ดูอิ่มฟู


นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Light reflecting ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างขึ้น และมาพร้อมกับหัวเหล็ก Cooling Apllicator ที่มีความเย็นในตัว ช่วยปลอบประโลมให้รอบดวงตาดูสดใส สดชื่นทันทีหลังใช้


วิธีการใช้ไม่ยากเลย เพียงแต้มเนื้อเซรั่มลงบนผิวใต้ตา 3 จุด และใช้หัวเหล็ก Cooling Apllicator ที่มีความเย็นในตัวนวดวนเบา ๆ บริเวณรอบดวงตา โดยเริ่มจากหัวตาไปถึงหางตา จากนั้นใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเบา ๆ อีกรอบจนเนื้อเซรั่มซึมลงผิวดี ซึ่งเนื้อเซรั่มเนี่ยไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ เกลี่ยง่ายมาก แถมไม่มีกลิ่นน้ำหอม โดยหลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวรอบดวงตาแลดูสว่างขึ้น และยังชุ่มชื้น สดชื่นอีกด้วย


ผลลัพธ์หลังใช้ EUCERIN THIAMIDOL EYE SERUM 2 สัปดาห์

เอาล่ะปัญหาที่พลอยเป็นอยู่ก่อนที่จะใช้ไทอามิดอล อาย เซรั่ม ก็คือ ใต้ตาคล้ำ ถุงใต้ตาดูบวม ไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่ง ดูเหนื่อยล้ามาก เพราะนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ จ้องจอคอมเป็นเวลานาน และขยี้ตาบ่อยด้วย และพอได้ใช้ไทอามิดอล อาย เซรั่ม มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก็รู้สึกและสังเกตได้เลยว่าผิวรอบดวงตาดูสว่างกระจ่างใสขึ้นจริง ๆ รอยคล้ำที่แลดูใกล้เหมือนหมีแพนด้าเต็มทนก็ค่อย ๆ ลดลง แล้วยังช่วยบรรเทาอาการบวมของถุงใต้ตาให้แลดูยุบลงอีกด้วย ที่สำคัญผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นด้วย ซึ่งถ้าตัวนี้มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยจะดีมาก ๆ เลย ส่วนตัวแล้วให้คะแนน 9/10 ค่า


สรุปแล้วเป็นอาย เซรั่มที่ขาดไม่ได้แล้ว เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวใต้ตาดำที่เห็นผลจริง และยังอ่อนโยนมาก ๆ ไม่ระคายเคืองเลย ผิวรอบดวงตาดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่ใต้ตาหมองคล้ำ ไม่สดใส พลอยแนะนำว่าต้องลองใช้เลยค่ะ


พิกัด: Watsons & Boosts & Eve&boy ทุกสาขา หรือ ช้อปผ่านร้านค้า Eucerin Official ใน Shopee, Lazada, and Konvy ได้เลยค่า

ราคา: 1,690 THB


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล