Bio Essence BN Top

ครีมลดรอย DAGODERMA SCAR

28 มี.ค. 2567  |  189   0  

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้บีมกลับมาป้ายยาทุกคนกับแบบฉ่ำๆเลยน้าา ที่หายไปคือหน้าสิวขึ้นจ้าา หาตัวช่วยอยู่ตลอดพอสิวจัดการได้ต่อมาที่ต้องจัดการก็หนีไม่พ้นรอยสิวนะ เป็นตัวที่จัดการยากมากๆเลยนะ มาดูตัวช่วยของคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวแบบบีมกันเลย บีมเลือกเป็น DAGODERMA SCAR 


สำหรับตัว DAGODERMA SCAR EMULGEL เป็นครีมที่ช่วยลบรอยแผลได้แบบเหลือเชื่อเลย ไม่ว่าจะเป็นพวกรอยดำรอยแดงจากสิว พวกรอยแผลเป็นจาก แผลผ่าตัด คีรอยด์ บอกเลยตัวนี้เอาอยู่จ้าา เพราะบีมก็ใช้ทุกแผล ทุกรอย ที่กังวลเลย บางทีบีมใช้ตอนที่แผลยังสดและไม่แห้งดี ผลที่ออกมาก็เอาเรื่องเหมือนกัน ปกติครีมลดรอยแผลจำใช้ตอนแผลสดไม่ได้ แต่สำหรับ Dagoderma ตัวนี้คือใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยจ้า



หลังใช้ติดต่อกันประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยนะ บีมจะใช้รักษาในส่วนของรอยสิวเป็นประจำเลย รู้สึกรอยสิวจางลงชัดเจนมากๆ บางจุดอาจจะไม่หายสนิทแต่จางลงมากๆเลยน้าา ดูได้ตามภาพที่บีมถ่ายเก็บไว้เลยน้าา


สารสกัดหลักๆที่ช่วยเรื่องแผลก็พลาดไม่ได้กับตัวต้นเลือดมังกร (Dragon’s Blood) ที่ทุกคนน่าจะรู้ดีว่าช่วยเรื่องแผลเป็น สำหรับแบรนด์นี้เค้านำเข้าสารสกัดจากสเปน ใครที่แพ้ง่าย หรือกังวลตรงจุดนี้บีมบอกให้หายกังวลเลยนะเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบนที่ทำให้ผิวระคายเคืองเลย ผ่านการพัฒนาและวิจัยมาจากแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังเลยนะ ใครเจอปัญหาแบบบีมแนะนำให้เปิดใจลองตัวนี้เลยจ้า



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล