รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

[ Review ] สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยสุดปัง เดย์โลชั่น Artistry Skin Nutrition Renewing ผิวโกลว์ดูอ่อนเยาว์

30 มี.ค. 2567  |  622   0  

บอกเลยว่าตั้งแต่ตัวเองอายุ 25+ ก็ใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่อง Anti-Aging ลดเลือนริ้วรอยมาตลอดเลยค่า เรื่องหน้าแก่นี่ไม่ได้เลยยยย คือปัญหาไม่ใช่แค่ริ้วรอยที่กวนใจเท่านั้นนะ แต่เราอ่ะรู้สึกว่าผิวหน้าแห้งง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยทั้งๆ ที่เป็นคนผิวมัน ก็เลยต้องใช้สกินแคร์ที่ใส่ส่วนผสมกู้ผิวให้ชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนเยาว์แบบจัดเต็ม! ล่าสุดเจนลองใช้ Artistry Skin Nutrition Renewing แล้วมันเวิร์คมากๆ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์รีวิวให้เพื่อนๆ ที่อยากมีผิวอ่อนเยาว์ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลยว่าจะจึ้งแค่ไหนน้า


ซึ่งเจนก็ใช้ตั้งแต่ โทนเนอร์, เดย์โลชั่น, มอยส์เจอไรเซอร์ และอายครีมค่ะ


ซึ่งไลน์ Renewing เค้าจะมีส่วนผสมหลักคือ รีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 6 เท่า* ลดเลือนสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยที่เห็นได้ชัด ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ วัยใกล้เลข 3 อย่างเราที่อยากได้ตัวช่วยบำรุงลดเลือนริ้วรอย แต่จริงๆ แล้วเราสามารถใช้สกินแคร์ Anti-Aging ได้ตั้งแต่วัย 20+ เลยนะ ยิ่งเริ่มใช้เร็ว ก็จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลงได้ค่า และเค้าก็เป็นสกินแคร์วีแกน ไว้ใจเรื่องอ่อนโยนต่อผิว ถูกใจสายคลีนบิวตี้อย่างเราสุดๆ

*จากการทดลองกับเซลล์ในสภาพแวดล้อมภายนอก (Ex-vivo)


Artistry Skin Nutrition Renewing Softening Toner 

(200 ml. / ราคาสมาชิก 1,982 THB)


เริ่มที่ตัวแรก โทนเนอร์ ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เค้ามีพรีไบโอติกส์ ช่วยรักษาสมดุลไมโครไบโอมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เป็นเนื้อน้ำนม ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียนขึ้น


เจนว่าเป็นโทนเนอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย หลังเช็ดผิวนุ่มนิ่ม และซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะค่ะ


Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Day Lotion SPF30 PA++++ 

(50 g. / ราคาสมาชิก 2,650 THB)


และในตอนเช้าเจนก็จะต่อด้วยตัวเดย์โลชั่น ชอบตัวนี้ที่เค้าเป็นทั้งกันแดดและบำรุงผิวในตัวเดียวเลย ทำให้ไม่ต้องทาหลายตัวในตอนเช้า เค้ามีส่วนผสมของ รีแพร์ คอมเพล็กซ์ ตัวฮีโร่ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และเรื่องปกป้องผิวเค้าก็ครบมาก กันทั้งแสงแดด, มลภาวะ และมีคาร์โนซีนเปปไทด์ ปกป้องผิวจากบลูไลท์และรังสีอินฟราเรด เข้ากับไลฟ์สไตล์คนทำงานหน้าจอคอมฯแบบเราสุดๆ และเค้าก็มีเชีย บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และสูตรวีแกน อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วยค่ะ ทาได้ทุกวันสบายใจเลย


และเค้าก็ผ่านการรับรองจาก Skin Cancer Foundation หรือ มูลนิธิโรคมะเร็งผิวหนัง (SCF) ว่ามีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้เป็นกันแดด Daily Use ป้องกันผิวจากแสงแดดในวันที่ไม่ได้ออกแดดจัด อย่างวันหยุดอยู่บ้าน หรือวันทำงานที่อยู่ในออฟฟิศตั้งแต่เช้าจรดเย็น


เนื้อเดย์โลชั่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เค้าบางเบาไม่หนักผิว เกลี่ยง่ายซึมไวค่ะ หลังทาจะรู้สึกว่าผิวนุ่มมากกกก จับแก้มแล้วผิวนุ่มนิ่มแบบสุดๆ อ่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แถมเค้าให้ฟินิชผิวที่ดูสวยขึ้นด้วย ผิวดูโกลว์กระจ่างใส แต่ไม่เหนอะหนะ เจนใช้ตัวนี้บ่อยเลยเพราะสะดวกและได้บำรุงเรื่องลดเลือนริ้วรอยด้วย ทาตัวเดียวจบได้เลยในวันที่อยู่บ้านสบายๆ หรือไปเดินห้างฯซื้อของกรุบกริบ เค้าสบายผิว เหมาะกับใช้ตอนเช้าสุดๆ แต่ถ้าวันไหนต้องออกไปเจอแสงแดดหนักหน่อย ให้ทากันแดดอาร์ทิสทรี ยูวี โพรเท็คท์เพิ่มด้วยน้า


และเดย์โลชั่นเค้าช่วยเตรียมผิวให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะ ในวันชิลๆ แค่ลงแป้งต่อเบาๆ ผิวก็โกลว์สวย ดีงามมม


Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream 

(50 g. / ราคาสมาชิก 3,082 THB)


ส่วนตอนกลางคืน หลังลงโทนเนอร์เจนจะเปลี่ยนจากเดย์โลชั่น เป็นมาใช้มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ค่ะ เค้าช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย และมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และมีสารสกัดจากโรสแมรี่ เสริมปราการปกป้องผิวให้แข็งแรง 


แพคเกจจิ้งเค้าดีอ่ะ มีไม้ตักครีมมาให้ด้วยนะ เนื้อครีมสีฟ้าอ่อน บำรุงผิวได้เข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะเลย ตื่นเช้ามารู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกดูฟูผิวอิ่มน้ำ เหมาะมากๆ เลยค่าสำหรับคนที่กำลังหาครีมให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่หนักผิวค่ะ


Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Eye Cream 

(15 g. / ราคาสมาชิก 1,868 THB)


และเจนจะต่อด้วยอายครีม เค้าช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำรวมถึงถุงใต้ตา และมีสารสกัดจากโอ๊ต ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระชับ


อายครีมเค้าเนื้อครีมข้น ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มเลย เจนจะเป็นคนใต้ตาแห้งและคล้ำ แถมตาบวมตุ่ยๆ อีกต่างหาก พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีไม่แห้งเหี่ยวอ่ะ และช่วยลดความบวมได้ดี ผิวใต้ตาดูสดใสขึ้น


หลังจากที่ลองใช้ Artistry Skin Nutrition Renewing อย่างแรกที่รู้สึกได้คือความชุ่มชื้นค่ะ ผิวดูอิ่มเอิบ ดูฟูขึ้น รูขุมขนกระชับ ไม่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งลอกเลย ส่วนของเรื่องริ้วรอย รู้สึกว่าริ้วรอยที่หน้าผากดูจางลงนะ และส่วนผิวใต้ตาจากที่ดูโทรมก็รู้สึกผิวดูฟู เต็มมากขึ้น โดยรวมแล้วผิวดูเรียบเนียน สุขภาพดี เดี๋ยวจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ผิวหน้าจะได้เด็กแบบนี้ไปนานๆ ค่า อิอิ


อีกอย่างที่ชอบคือเนื้อสัมผัสค่ะ แต่ละตัวคือเนื้อดีมากๆ เกลี่ยง่าย มีความเข้มข้นแต่ก็ไม่หนักหน้าจนเกินไป ทำให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย


ใครที่กำลังกังวลเรื่องริ้วรอย ไม่ว่าจะลดเลือนหรือป้องกันไว้ก่อน สกินแคร์ Artistry Skin Nutrition Renewing เค้าก็ช่วยเรื่อง Anti-Aging ได้ดีงาม ผิวดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี ต้องจัดมาติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่าา


พิกัด หาซื้อได้ที่เว็บไซต์ AMWAY.CO.TH และนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศค่ะ


ครั้งหน้าเจนจะหยิบไอเทมเด็ดตัวไหนมารีวิวอีก ฝากติดตามกันด้วยนะค้า บะบายค่า ♡



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล