รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว Day Lotion ปลุกผิวดูเด็ก ทั้งบำรุงทั้งปกป้อง! พร้อมรีวิว Skincare Routine จากอาร์ทิสทรี

30 มี.ค. 2567  |  608   0  

อายุเข้าเลขสามอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าการใช้ชีวิตหลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไปตามอายุกันแน่นอน นอกจากนี้สกินแคร์ต่าง ๆ ที่ใช้ก็ต้องเริ่มเปลี่ยนแล้วเช่นกันค่ะ ! ส่วนตัวเราจะเริ่มใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยตั้งแต่ช่วงยี่สิบปลาย ๆ เลย ใครที่เข้าสู่วัยนี้แล้วกังวลเรื่องริ้วรอย วันนี้เรามีสกินแคร์ลดริ้วรอยจาก Artistry มาบอกต่อค่า


และนี่ก็คือสกินแคร์ที่เราจะมารีวิวบอกต่อทุกคนวันนี้ค่ะ เป็นสกินแคร์จากแบรนด์ Artistry กลุ่ม Renewing นั่นเองงงง เค้าเป็นคลีนบิวตี้ ไม่มีสารระคายเคืองถึง 1,700 ชนิดและยังเป็นสกินแคร์วีแกน ที่เลือกใช้แต่ส่วนผสมหลักจากพืชธรรมชาติล้วนๆ จึงปลอดภัยต่อผิวบอบบาง โดยเฉพาะตัว Day Lotion ที่ภูมิใจนำเสนอสุด ๆ เลยค่ะ เดี๋ยวเรามาดูกันทีละชิ้นเลยน้า


Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Day Lotion SPF 30

(อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น เดย์โลชั่น SPF 30 ราคาสมาชิก 2,650 บาท)


มาเริ่มที่ชิ้นแรกกันเลยค่ะ กับเดย์โลชั่นที่เราลองใช้แล้วชอบมากกกกกกก เค้าเป็นเดย์โลชั่นที่ช่วยบำรุงผิว แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ ด้วย SPF 30 PA++++ และคาร์โนซีนเปปไทด์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงบลูไลท์ และรังสีอินฟราเรด ตอบโจทย์อากาศบ้านเราสุด ๆ 


นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ

รีแพร์ คอมเพล็กซ์ Repair complex ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์

เชีย บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น


ทั้งช่วยลดเลือนสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วย เป็นครีมที่ครบจบใน 1 เดียว ยกให้เป็น My Day Lotion ใช้แล้วชอบอีกตัวเลยค่ะ


ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว ผิวแพ้ง่ายเหมาะมากเลย นอกจากนี้เค้ายังผ่านการรับรองจาก Skin Cancer Foundation DAILY USE ว่ามีส่วนช่วยป้องกันรังสียูวีซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดมะเร็งผิวหนังนั่นเองค่ะ


มาดู Texture ของเค้ากันบ้าง เนื้อโลชั่นเค้าบางเบามากกกกกก ซึมไวเลย ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ที่ผิว พอซึมแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ไม่มีกลิ่นใด ๆ น้า


ทาให้ดูบนผิวเลยค่ะ ซึมไวจริงทุกคน พอเค้าซึมลงผิวจะให้ฟินิชผิวแบบโกลว์กึ่งแมทเลย (Semi-dewy finish) ไม่ทำให้รู้สึกมัน หรือเหนอะหนะผิวใด ๆ แต่ผิวจะมีความชุ่มชื้น ไม่อุดตันผิว เป็นโลชั่นที่สามารถใช้ได้ทุกวันจริง ๆ จะในวันสบาย ๆ ที่ไม่ได้ออกไปโดนแดดก็ใช้ได้ วันที่นั่งทำงานในห้องแอร์ ในออฟฟิศก็ใช้ได้ หรือวันไหนที่ต้องออกแดดเยอะ ๆ ก็แนะนำให้ทากันแดดของอาร์ทิสทรี ยูวี โพรเท็คท์อีกชั้นจะได้ปกป้องผิวแบบคูณสองไปเลยค่ะ แถมยังใช้เพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ด้วย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น


ต่อไปจะเป็น Skincare Routine ของ Artistry ในไลน์ Renewing ที่มีส่วนผสมหลัก ๆ คล้ายกันคือ เมล็ดเชียขาวช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิว ให้ผิวชุ่มชื้น และ Repair Complex ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูจางลงนะคะ


Artistry Skin Nutrition Renewing Softening Toner

(อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง ซอฟเทนนิ่ง โทนเนอร์ ราคาสมาชิก 1,982 บาท)


โทนเนอร์เนื้อน้ำนมใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ มีส่วนผสมของพรีไบโอติกส์ สารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาว, โปรตีนจากโอ๊ต เค้าช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน ชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอีกด้วย


เนื้อโลชั่นชุ่มชื้นดีเลย ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึมไวด้วยค่ะ ผิวดูเด้ง ๆ ชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้เลย



Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream

(อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม ราคาสมาชิก 3,082 บาท)


มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมแบบเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น มีไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง มีโรสแมรี่ ช่วยให้ปราการปกป้องผิวแข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานเลยค่ะ


เนื้อครีมเค้าเข้มข้นมาก แต่ไม่ได้เหนอะหนะผิวจนเกินไป ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เค้าสามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยนะ แต่ส่วนตัวเราผิวผสมจะเน้นมาทาตอนกลางคืนมากกว่า ตอนกลางวันจะใช้เป็นตัวเดย์โลชั่นของเค้าค่ะ



Artistry Skin Nutrition Renewing Reactivation Eye Cream

(อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม ราคาสมาชิก 1,868 บาท)

และชิ้นสุดท้ายสำหรับคนนอนน้อยที่ขาดไม่ได้เลยก็คืออายครีมนั่นเองค่ะ เค้าเป็นอายครีมบำรุงผิวรอบดวงตาแบบเข้มข้น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้ดี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำของผิวบริเวณรอบดวงตา มีรีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา มีเปปไทด์ เบลนด์ ช่วยให้ริ้วรอยและความหมองคล้ำใต้ดวงตาแลดูจางลง และมีสารสกัดจากโอ๊ต ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับขึ้นค่ะ


เนื้อเข้มข้นเลย ใช้นิดเดียวคือเกลี่ยได้ทั่วผิวรอบดวงตาเลยทุกคน ไม่มีกลิ่นนะคะ ตอนใช้เราจะใช้วิธีการนวด ๆ คลึง ๆ ร่วมด้วย


สำหรับ Night Routine จะใช้เป็นสามตัวนี้เลยค่ะ ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยของวัยเลขสามแบบเรา ส่วน Day Routine ก็เปลี่ยนจากตัวครีม เป็นเดย์ โลชั่นได้เลยยยยยย


ใช้ต่อเนื่องคือผิวสวยยยย แลดูสุขภาพดี รู้สึกว่าริ้วรอยแรกเริ่มก็แลดูจางลงด้วยค่ะ ผิวชุ่มชื้น เหมือนย้อนวัยให้ผิวไปเลย


ใครที่กังวลในเรื่องของริ้วรอย ไม่ว่าจะริ้วรอยแรกเริ่ม ริ้วรอยแห่งวัย หรืออยากป้องกันริ้วรอยไว้ก่อน อยากแนะนำสกินแคร์ ของ Artistry Skin Nutrition ในไลน์ Renewing อันนี้เลยค่ะ เน้นช่วยในเรื่องของริ้วรอยเลย ทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีอีกด้วย เหมาะกับวัยแบบเราที่สุดเลยค่าาาา


ช่องทางจำหน่าย AMWAY.CO.TH และ นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ บะบุย xoxo


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล