รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum เคลียร์สิวทันใจ ไอเทมเด็ด ที่คนเป็นสิวต้องลอง

30 มี.ค. 2567  |  257   0  




เพราะเรื่องสิว เป็นเรื่องใหญ่เสมอ! ต่อให้เม็ดเล็กเท่าเม็ดงา ก็เรื่องใหญ่ค่ะ! ใครที่กำลังกังวลเรื่องสิวๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆมาแนะนำ เซรั่มเคลียร์สิว จัดการเจ้าสิวแบบเร่งด่วง Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum ตอนนี้กำลังฮอตเลย แล้วจะไม่ลองได้ยังไง พอดีเป็นสาวสิวอยู่แล้ว ก็เลยต้องจัดสักหน่อย วันนี้จะมารีวิวให้ได้ดูกัน จะน่าสนใจและน่าจับจองขนาดไหน เราไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ



แพ็กเกจแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย ขนาด 40ml.



Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum น่าลองยังไง ?

ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มจัดการสิวแบบเร่งด่วย เรียกได้ว่า ตัดทุกวงจรสิวเลยก็ว่าได้ ที่จะช่วยให้สิวยุบใน 8 ชม. โอ้โห! ด้วย 3 ประสิทธิภาพในการลดปัญหาสิว ลดโอกาสการเกิดสิว และลดความมัน


ส่วนผสมหลัก

- Licochalcone A + Panthenol สารลดอักเสบ X2 ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวเป็นสิว

- AHA, BHA & PHA ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน และลดเรือนรอยสิว

- Decanediol ฆ่าเชื้อสิว C.acnes พร้อมลดการเกิดสิวซ้ำ

- 2X Carnitine คุมความมันบนใบหน้าให้สมดุล

ชอบที่ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำ หรือสิวใหม่ ปังมาก




เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย สีออกเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นบางๆ ไม่แรง ไม่ฉุน ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แต่ไม่ซึมแล้วหายไป แถมไม่ทำให้รู้สึกแสบที่ผิวด้วย หลังทาทั่วหน้า รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะ ที่สำคัญตัวนี้ ไม่มีสวนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย



เราทดลองใช้ไปก่อน 7 วัน แรกๆ กังวลมากว่า เอ๊ะ! สิวใหม่จะมามั้ย ปรากฎไม่มา สบายใจเวอร์! แถมสิวที่เป็น รอยสิว การอักเสบ ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับค่ะ หลังใช้มาเรื่อยๆ นอกจากสิวยุบจริงแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าระคายเคืองผิวนะ ไม่แสบ หน้าไม่ลอก แล้วประทับใจเรื่องกลิ่นนิดนึง ปกติเวลาในเซรั่มลดสิว กลิ่นคือแรงมาก แต่ตัวนี้ไม่เลยจริงๆ แล้วเนื้อก็ดีด้วย เราจะใช้ทาเช้า - เย็น ทุกวัน ปัจจุบันสิวเริ่มยุบหมดแล้ว ก็มารักษารอยคงค้างต่อ ประทับใจ I love ที่เคลมๆ มา ก็ไม่เกินจริงนะ





สำหรับใครที่มีปัญหาสิว แล้วกำลังมองหาตัวช่วยลดสิวดีๆ สักตัว เปิดใจค่ะ แล้วลองไปตำมาใช้กันด้วย ส่วนตัวขอกราบคารวะเลย ใช้ดีจริง! แต่ของแบบนี้ มันต้องลองกันเอาเอง ใครลองแล้ว ก็แวะมาแชร์กันได้นะ


Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum : 40 ml. ราคา 990 บาท

พิกัด Shop Online : Eucerin / Lazada / Shopee


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล