รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กันแดดกลูต้าไฮยาปรับสูตรใหม่! ไม่คราบ ไม่ขุย

22 เม.ย. 2567  |  350   1  

ช่วงนี้อากาศประเทศไทยคือให้ที่ 1 เลยค่า ร้อนที่ 1 เลย 

ไหม้จนเกรียมแน้ว บอกเลยว่ากันแดดที่เนื้อหนักๆ เหนียวๆคือขอบาย ไม่ไหวจริงๆ แค่เหงื่อก็เหนียวตัวพอแล้ว เลยขอมาใช้กันแดดเนื้อที่ซึมง่าย ซึมไวแต่กันแดดได้ดีดีกว่า ปกติคือใช้โลชั่นวาสลีนไลน์นี้อยู่แล้ว ชอบสีชมพูกับน้ำเงินมาก พอเห็นกันแดดเขาปรับสูตรใหม่ (บนหลอดเป็น 70x) ก็รีบจัดมาลองเลย


Vaseline Gluta Hya SPF50 PA+++




เซรั่มกันแดดที่ปรับสูตรใหม่มาแล้ว เนื้อเป็นเซรั่มกันแดดที่ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมไวสุดๆ พอแห้งแล้วจะเซตตัวเป็นเนื้อ Hydro film เนื้อฟิล์มบางเบาเคลือบผิวไว้




บอกเลยว่าทาตัวนี้แค่ตัวเดียวก็เพียงพอ เพราะปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่ทำร้ายผิว รวมถึงมี 70x Gluta Glow + Hyaluron ที่ดีกว่าวิตซี 70 เท่าเลย บำรุงผิวให้โกลว์ใสไปในตัว เรียกได้ว่าบำรุงแบบ 2in1 ไปเลย หลอดนี้หลอดเดียวเอาอยู่เรื่องผิวแน่นอน!!






เนื้อกันแดดซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ 

ไม่รบกวนการใช้ชีวิตแน่นอน เนื้อเบาบาง ไม่หนัก

ไม่เป็นคราบหรือเป็นขุยเลย


ทดสอบความเหนอะหนะ




เราเอาเม็ดโฟมมาเทสให้ดู บอกเลยว่าเม็ดโฟมติดผิวง่ายกว่ากระดาษซับมันนะ ถ้าผิวเหนียวหรือเหนอะจริงคือติดฉ่ำแน่นอน แต่อันนี้คือแทบไม่ติด! 10/10 ไปเลยยย

เปิดประสบการณ์ใหม่มาก กันแดดที่ครบจบในหลอดเดียวเลย แถมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในตอนนี้มาก


หลังใช้






เปิดประสบการณ์ใหม่มาก ยอมรับเลยว่ากันแดดทาตัวที่เคยใช้มาทั้งหมดส่วนใหญ่จะเนื้อหนักมาก แถมเหนอะด้วย แต่ก็ต้องยอมทนเพราะแดดมันร้อนสุดๆ พอมาเจอกันแดดกลูต้าไฮยาไปคือครบจบในหลอดเดียวเลย ทั้งช่วยกันแดดและบำรุงผิวในเวลาเดียว แถมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในตอนนี้มาก เพราะอากาศร้อนที่สุดในโลก ต้องทากันแดดทุกวัน ไม่งั้นผิวพัง ผิวไหม้แน่นอน

ใครกำลังจะมีทริปไปเที่ยวหรือไปเล่นสงกรานต์ ที่เจอแดดหนักๆ แนะนำน้องคนนี้เลย ดีจริง ไม่ผิดหวัง


อย่างที่บอกไปว่าเขาเซตตัวเป็นเนื้อฟิล์มแถมยังมีบำรุงในตัวเพราะฉะนั้นทาและตัวเดียวพอน้า ไม่งั้นเดี๋ยวฟิล์มจะหลุดและปกป้องผิวได้ไม่ดีพอค่าา

🫶🏻🫶🏻🫶🏻


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
22 เม.ย. 2567 เวลา 11:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล