รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวกันแดดหน้าไบรท์ไฮบริด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

22 เม.ย. 2567  |  298   0  

แดดแรงขนาดนี้ กันแดดคือห้ามขาดจริง !! กันแดดทาตัวแล้ว อย่าลืมทาที่ใบหน้าและลำคอ รวมไปถึงใบหูด้วยน้าาา เดี๋ยวนี้กันแดดคือมีให้เลือกเยอะมาก วันนี้เลยอยากขอหยิบกันแดดปัง ๆ อีกตัวมารีวิวค่ะ เป็นกันแดดที่บำรุงไปในตัวด้วยน้าาาาา มาอ่านกันเลยยย


BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++


ครีมกันแดดแบบไฮบริด ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ด้วย SPF50+ PA++++ เลยค่ะ เค้าผสานเทคโนโลยี BI-GEL ที่ช่วยทำให้ Texture เค้าไม่เหนอะหนะ ไม่มัน ทาแล้วผิวมีความฉ่ำ นุ่ม ทั้งยังมี HYDROWHITE TECHNOLOGY+ ที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดดำ !! เรียกว่าเป็นกันแดดแบบ 2 in 1 ที่ทั้งปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัวเลย


- หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าเค้าเป็น HYBRID SUNSCREEN อย่างไร ?

ที่เค้าบอกว่าเป็นกันแดดแบบไฮบริด เพราะเป็นกันแดดที่ผสมผสานระหว่าง Chemical และ Physical ค่ะ นำจุดเด่นของกันแดดทั้งสองแบบมาผสมและลดจุดด้อยลงไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิ์ภาพกันแดด และป้องกันแสงแดดได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ในส่วน TEXTURE ที่เราบอกว่าเค้าใช้เทคโนโลยี Bi-gel เข้ามา ทำให้เนื้อเค้าเป็นเนื้อที่บางเบามากกก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันผิวด้วยค่ะ ตอนทาจะมีความเฟรช ๆ เย็นสบายผิวดีเลย อ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วยค่ะ


มาลองทาให้ดูเลย เราบีบกันแดดแบบ 2 ข้อนิ้วพูน ๆ บีบในปริมาณที่เหมาะสมกับการทาผิวหน้าเลยค่ะ เราไม่ได้แบ่งทานะ ทาทีเดียวเลย แต่จะแต้มเป็นจุด ๆ แบบนี้ แล้วก็ทาวนให้ทั่วผิวหน้าได้เลยค่า หลังจากทากันแดดแล้ว ถ้าจะแต่งหน้าต่อแนะนำให้รอฟิล์มกันแดดเซ็ทตัวสักพักก่อนน้าาา จะได้กันแดดได้แบบเต็มที่ เต็มประสิทธิภาพค่ะ


ผิวหลังทาเห็นเลยว่าไม่มัน ไม่วอก ไม่ลอย ไม่หยาใด ๆ แต่ผิวมีความชุ่มชื้น ดูโกลว์เลย ส่วนตัวใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่แพ้ใด ๆ ค่ะ ยกให้เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่เริ่ดดดดดด !


ใครอยากลองตำได้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada ของแบรนด์ได้เลยน้าาา

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล